"กอล์ฟ พิชญะ" ตีบทแตกตัวร้าย "สองเสน่หา" คนดูอินรุมด่าจนอยากรู้จุดจบ

"กอล์ฟ พิชญะ" ตีบทแตกตัวร้าย "สองเสน่หา" คนดูอินรุมด่าจนอยากรู้จุดจบ

"กอล์ฟ พิชญะ" ตีบทแตกตัวร้าย "สองเสน่หา" คนดูอินรุมด่าจนอยากรู้จุดจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองเสน่หา ละครช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างเข้มข้น และทุกตัวละครก็ได้ปล่อยพลัง ฟาดฟันกันอย่างจัดเต็ม โดยเฉพาะตัวละคร เดือนหยาด (คิมเบอร์ลี่) ที่พร้อมฟาดฟันปล่อยพลังร้ายใส่ทุกคนในเรื่องตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ และเมื่อพูดถึงเดือนหยาด อีกหนึ่งตัวละครที่มีความร้ายเกินเบอร์แถมยังปะทะกับเดือนหยาดจนคนดูเกลียดตั้งแต่ต้นเรื่องก็คือ เป้ หรือ ปรมินทร์ ที่รับบทโดย กอล์ฟ พิชญะ แต่บอกเลยว่าต้องขอปรบมือให้กับหนุ่ม กอล์ฟ จริงๆ ที่ตีบทแตกตัววายร้ายปล่อยฝีมือการแสดงแบบไม่มีกั๊ก จนทำให้คนดูอินกับตัวละครรุมด่าตัวละคร เป้ กันแบบไม่ยั้งตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้เลยทีเดียว ทั้งยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากรู้จุดจบของตัวละคร เป้

เมื่อได้รับกระแสตอบรับจากคนดูแบบนี้ เจ้าตัวเลยออกมาเผยว่า "ก็ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีแบบนี้ครับ บางคนก็บอกว่าเล่นดี เล่นแบบตีบทแตกมาก แต่ส่วนมากน่าจะเป็นโดนด่า เพราะเล่นเป็นตัวร้าย เพราะเราเล่นเลวมาก ก็ต้องโดนด่าเป็นปกติแหละ ยิ่งคนด่าเยอะก็แสดงว่าเราประสบความสำเร็จอยู่ในการรับบทเป็น เป้ แสดงว่าเราเล่นถึงอยู่นะ ก็ถือว่าโอเค แต่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะดูตัวเองหรอกนะ ดูแล้วรู้สึกว่าเลวมากเลย (หัวเราะ) ถ้าถามว่าทำไมเล่นได้ร้ายแบบนี้ ก็อย่างที่บอกว่ามันคือการแสดง และเราก็เต็มที่กับทุกๆ บท ไม่ว่าจะเป็น บทคนดี หรือบทตัวร้าย ก็ขอบคุณนะครับที่ด่ากันเข้ามา ถ้าด่ากันใต้คลิปละครที่เป็นไฮไลท์ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จในการแสดงที่เป็นตัวร้ายแบบนี้ แต่ว่าถ้าเข้ามาดูในช่องยูทูปกอล์ฟก็อย่าด่ากันนะครับ เพราะว่า กอล์ฟ พิชญะ กับ เป้ ปรมินทร์ คือคนละคนกันนะครับ เราเป็นคนติงต๊องครับ เข้าไปดูใน YouTube GOLF PICHAYA ก็จะรู้ครับ ยังไงก็ฝากติดตามละคร สองเสน่หา กันด้วยนะครับ"

ต้องไปดูกันว่า เป้ ปรมินทร์ จะคิดแผนหรือวิธีอะไรมาจัดการ เดือนหยาด อีกหรือไม่ และจะรับมือกับบุษบาอย่างไร จุดจบของ เป้ จะเป็นแบบไหน ติดตามกันได้ในละคร สองเสน่หา รับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "กอล์ฟ พิชญะ" ตีบทแตกตัวร้าย "สองเสน่หา" คนดูอินรุมด่าจนอยากรู้จุดจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook