The Hunger Games ขึ้นแท่นเป็นหนังที่วัยรุ่นรอดูมากที่สุดแห่งปี

The Hunger Games ขึ้นแท่นเป็นหนังที่วัยรุ่นรอดูมากที่สุดแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


THE HUNGER GAMES เบียด ทไวไลท์ภาคจบ
ขึ้นแท่นเป็นหนังที่วัยรุ่นรอดูมากที่สุดในปี 2012
รับกระแสความแรงด้วยการคว้า เทย์เลอร์ สวิฟต์ มาร้องเพลงประกอบ


ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของหนังที่สร้างจากหนังสือขายดี เมื่อ The Hunger Games (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์) ถูกโหวตให้เป็นหนังที่คนดูรอคอยมากที่สุดแห่งปี 2012 โดยเวปไซด์หนังของทาง เอ็มทีวี ที่ชื่อ Next movie ได้ทำโพลส่งท้ายปี 2011 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโหวตเกือบหนึ่งล้านคนทั่วโลก The Hunger Games กลายเป็นหนังที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดถึง 51% แซงหน้าแชมป์เก่าของสามปีล่าสุดอย่าง แวมไพร์ ทไวไลท์ เมื่อ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 ได้รับคะแนนโหวตไป 45% และยังนำหน้าหนังซัมเมอร์ฟอร์มยักษ์ปี 2012 เช่น The Avengers, The Hobbits และ The Dark Knight Rises

นอกจากนั้นในช่วงสิ้นปี 2011 หนังสือ The Hunger Games หรือที่แปลเป็นไทยในชื่อ เกมส์ล่าชีวิต และก็ยังกระโดดขึ้นสู่หนังสือขายดีอันดับ 1 ของ USA TODAY หนังสือพิมพ์ยอดขายอันดับหนึ่งของอเมริกา โดยภาคต่ออีกสองเล่มก็ติดอันดับนั้นคือ Catching Fire อยู่ในอันดับที่ 7 และ Mockingjay อยู่ในอันดับที่ 8

ขณะเดียวกันซิงเกิ้ลแรกของ The Hunger Games ที่ชื่อ Safe & Sound ที่เขียนเพลงและร้องโดยนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟท์ ซึ่งถูกปล่อยมาในวันที่ 23 ธันวาคม ก็สามารถขึ้นอันดับหนึ่งสำหรับยอดการดาวน์โหลดบน iTune ได้ภายในวันเดียว

The Hunger Games (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์) คือจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์4 ภาค ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน 3 เล่มจบ ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก ถูกแปลไปแล้ว 26 ภาษา จำหน่ายใน 38 ประเทศ เรื่องราวการผจญภัยในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลายจนต้องรวมทุกประเทศไว้ภาย ใต้กฏแห่งแคปปิตอล และ ทั่วโลกถูกแบ่งเป็น 12 เขต ทุกปีจะมี เด็ก 24 คน จาก 12 เขตที่ถูกคัดเลือก ให้ต้องเข่นฆ่ากันเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายใน เกมการแข่งขันแบบถ่ายทอดสดที่ใช้ชื่อว่า The Hunger Games โดยผู้ชนะจะทำให้เขตของตนได้รับรางวัลมีกินมีใช้ไปตลอดทั้งปี แต่เกมส์ปีนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดนับตั้งแต่วันแรกที่ ผู้เข้าแข่งขันจากเขต 12 อาสาขอเข้าแข่งขันแทนน้องสาวของเธอ นับตั้งแต่นาทีนั้นความหมายที่แท้จริงของการต่อสู้จึงเริ่มต้นขึ้น หนังได้รับการคาดหมายว่า จะกวาดรายได้จากกลุ่มแฟนของภาพยนตร์อย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ แวมไพร์ทไวไลท์อย่างแน่นอน

The Hunger Games นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่เพิ่งเข้าชิงออสการ์จาก Winter's Bones และล่าสุดในหนังบล็อคบัสเตอร์ X-Men: First Class ร่วมด้วย จอช ฮัทเชอร์สัน จาก Journey 3D, The Kids Are All Right และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ น้องชาย คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Thor

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์


จอช ฮัทเชอร์สัน


คริส เฮมส์เวิร์ธ


22 มีนาคม นี้ ... ก่อนใครในโลก
ติดตามข่าวคราวทุกความเคลื่อนไหวของ ภาพยนตร์ได้ทาง

www.hungergames-th.com






คลิกดูตัวอย่างหนัง The Hunger Games

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ The Hunger Games ขึ้นแท่นเป็นหนังที่วัยรุ่นรอดูมากที่สุดแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook