New Year's Eve อัดแน่นดาวฮอลลีวูดในคืนส่งท้ายปีเก่า

New Year's Eve อัดแน่นดาวฮอลลีวูดในคืนส่งท้ายปีเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


New Year's Eve - นิว เยียร์ อีฟ


New Year's Eve อัดแน่นดาราฮอลลีวูดมากมาย ถ่ายทอดเรื่องราวในคืนส่งท้ายปีเก่า

New Year's Eve ถ่ายทอดไอเดียต่างๆ ที่มีการรวบรวมเรื่องราวของแต่ละคนเอาไว้ เหมือนหยิบยกมาอย่างไม่ตั้งใจจากเรื่องราวหลากหลายที่เกิดขึ้นในทุกวัน แต่ละคนดำเนินเรื่องของตัวเองไป แต่บางคนก็เกี่ยวข้องกับอีกคนในช่วงเวลาสั้นๆ ขณะที่ตอนสุดท้ายคนอื่นๆ ก็จะข้ามมาสู่บทสรุปที่สมบูรณ์แบบ แกร์รี่ มาร์แชล ผู้กำกับของเรื่องที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นมือกลองให้วงแจ๊ส เล่าวว่า "ผมได้ยินเสียงดนตรีอยู่ในทุกๆ ฉาก จังหวะและท่วงทำนองอยู่ในบทสนทนา ในภาพยนตร์เรื่อง New Year's Eve มีช่วงเวลาที่น่าประทับใจสุดๆ หลายฉาก และมีความตลกอยู่มาก มีหลากหลายเรื่องราวที่ถ่ายทอดในเรื่อง ซึ่งแต่ละคนก็มีท่วงทำนองเป็นของตัวเอง ผมชอบให้สิ่งต่างๆ มาโคจรรอบตัวเพื่อสร้างความเข้มข้นให้สมดุลกับฉากหนึ่งที่เปรียบเทียบกับ สีสันของอีกฉากหนึ่ง"

"สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด คือภาพยนตร์มีการออกแบบมาให้ฉากทั้งหมดใช้สถานที่ภายในวันเดียว" เวย์น ไรซ์ โปรดิวเซอร์ของหนัง กล่าวเสริมว่า "องก์ที่สามของภาพยนตร์มักเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กำลังเดินอยู่ และในกรณีนี้มันมีนาฬิกาของจริงที่เป็นตัวกระตุ้นพฤติกรรมของทุกคน เราสามารถพาผู้ชมโลดแล่นไปบนความตื่นเต้นได้ในทุกช่วงที่เป็นไปได้ทั้งหมด นี้ แต่ลูกบอลนั้นต้องตกลงมาในช่วงเที่ยงคืน และพวกเขาทุกคนต้องมาถึงบทสรุปพร้อมๆ กัน"

ไม่ใช่เรื่องนาแปลกใจเลยที่ภาพยนตร์แห่งการเฉลิมฉลองของ แกร์รี่ มาร์แชล (ผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง) เรื่อง New Year's Eve จะดึงดูดความสนใจนักแสดงแถวหน้าของวงการฮอลลีวูดจำนวนมากได้ เพราะสิ่งสำคัญคือการเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับผู้มีชื่อเสียง ความไม่ธรรมดาของภาพยนตร์คือมีนักแสดงหลายวัยมานำแสดง อาทิเช่น ฮาลลี่ เบอร์รี่, เจสสิก้า บีล, จอน บอง โจวี่, อาบิเกล เบรสลิน, คริส ลูดาคริส บริดเจส, โรเบิร์ต เดอ นีโร, จอช ดูฮาเมล, แซ็ค แอฟรอน, เฮ็คเตอร์ เอลิซอนโด้, แคทเธอรีน เฮเกิล, แอชตัน คุตเชอร์, เซธ เมเยอร์ส, ลี มิเชล, ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์, มิเชล ไฟเฟอร์, ทิล ชไวเกอร์, ฮิลารี่ ชแวงค์ และ โซเฟีย เวอร์การ่า

นอกจากนั้นแฟนๆ ภาพยนตร์จะคุ้นหน้ากับการปรากฏตัวอย่างไม่คาดฝันและนักแสดงสมทบที่เข้ามาร่วมในภาพยนตร์เช่นนักแสดงอย่าง เจ ค ที. อัสติน, จิม เบลูชี่, แครี่ เอล์ส, คาร์ล่า กูกิโน่, เชรอ์รี่ โจนส์, แจ็ค แม็คจี, โจอี้ แม็คอินไทร์, อลิซซ่า มิลาโน่, ซาร่าห์ พอลสัน, ซาร์จ และ เยิร์ดลีย์ สมิธ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่มาช่วยต้อนรับเทศกาลปีใหม่ได้อย่างงดงาม

 

 

New Year's Eve - นิว เยียร์ อีฟ 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น http://www.newyearseve-thai.com

 

ตัวอย่างหนัง นิว เยียร์ อีฟ

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ New Year's Eve อัดแน่นดาวฮอลลีวูดในคืนส่งท้ายปีเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook