พระเอกแบทแมน เจอของจริง โดนรปภ.จีนชกหน้า

พระเอกแบทแมน เจอของจริง โดนรปภ.จีนชกหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา เอเอฟพีรายงานว่า นักแสดงฮอลลีวูด คริสเตียน เบล พระเอกที่โด่งดังจากบทบาทแบทแมนในหนังเรื่อง The Dark Knight ได้ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของจีนชกเข้าที่เบ้าตาจนบวมปูด หลังดาราหนุ่มและทีมข่าวซีเอ็นเอ็นพยายามจะเข้าเยี่ยมนายเฉิน กวงเจิ้ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ตาบอด ซึ่งถูกกักบริเวณในบ้านพักที่หมู่บ้านทางภาคตะวันออกของจีน

คริสเตียน เบล อยู่ระหว่างเดินสายโปรโมทหนัง The Flowers of the War ของผู้กำกับ จางอวี้โหมว ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการนองเลือดที่นานกิง โดยพระเอกหนุ่มชักชวนทีมข่าวซีเอ็นเอ็นออกจากกรุงปักกิ่ง เพื่อไปเยี่ยมนายเฉินเป็นการส่วนตัว เมื่อเจ้าหน้าที่จีนรู้เข้า จึงขับรถไล่ล่ากว่า 40 นาที และบุกเข้าขัดขวางเบล ที่ตะโกนถามไปว่า "ทำไมผมจะพบเสรีชนคนนี้ไม่ได้" แต่เจ้าหน้าที่จีนก็ไม่ฟัง ทั้งยังแย่งกล้องและชกเข้าที่ใบหน้าพระเอกดัง ก่อนจะลากตัวออกไป

เบล กล่าวว่า ระหว่างอยู่ที่เมืองจีนเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ เขามีความประทับใจในเรื่องราวของนายเฉิน และตนเองก็ไม่ชอบใจกับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น จึงอยากจะไปพบนายเฉินเป็นการส่วนตัว

ในหนัง The Flowers of the War เบลล์ รับบทเป็นชายพเนจรชื่อ จอห์น มิลเลอร์ แล้วกำลังจะหนีออกจากเมืองนานกิงของจีนในปี 1937 ที่ญี่ปุ่นบุกเข้ามาพอดี และขณะที่มีการสังหารโหดชาวนานกิงและข่มขืนผู้หญิงเกิดขึ้น มิลเลอร์ได้ปลอมตัวเป็นบาทหลวงอยู่ในโบสถ์ และพยายามช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกับกลุ่มโสเภณีให้รอดพ้นจากการถูกกระทำชำเรา

 

 

คริสเตียน เบล ลั่นวาจา เลิกแล้วบทบาท แบทแมน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พระเอกแบทแมน เจอของจริง โดนรปภ.จีนชกหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook