ทไวไลท์ 4 เปิดตัวสุดสวีทเรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับนับพัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ทไวไลท์ 4 เปิดตัวสุดสวีทเรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับนับพัน

    2011-11-26T00:00:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 และ NEW MAZDA2 ELEGANCE จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดสวีทเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับนับพัน เมื่อ โทนี่ อิรา รากแก่น สวมแหวนให้ แมท ภีรนีย์ กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์

    สร้างความฮือฮาได้ทุกครั้งกับภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยไม่เว้นแม้แต่งานเปิดตัวภาพยนตร์ในประเทศไทยที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ และหวานที่สุด โดยเนรมิตฉากแต่งงานระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า ขึ้น โดยจำลอง สวน สวย และซุ้มดอกไม้ ที่ ลานอินฟิตนิซิตี้ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงและสื่อมวลชนที่ตบเท้าเข้าร่วมงานพร้อมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวนับพันคน และทันทีที่ แมท ภีรนีย์ คงไทย เปิดตัวขึ้นด้วย ชุดเจ้าสาวแสนสวย โดยมี โทนี่ อิรา รากแก่น ยืนหล่อในมาดเจ้าบ่าวลุคแวมไพร์ และเรียกเสียงฮือฮาจากสาวๆ ทันที เมื่อ โทนี่ ดึง แมท มากอด ก่อนจะมือเดินขึ้นไปบนเวที และ บรรจงสวมแหนแต่งงานให้น้องแมท เท่านั้นเอง แฟนคลับรอบๆ งานก็ส่งเสียงกรี๊ดออกมาพร้อมๆ กันทั้งๆ ที่รู้ว่า นี่คือฉากจำลองจากภาพยนตร์เรื่อง แวทไพร์ทไวไลท์ 4 "ฉากแต่งงานระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า เป็นฉากที่ สาวๆ รอคอยอยู่แล้วค่ะ ตอนอยู่บนเวที แมท รู้สึกสั่นนิดๆ ตื่นเต้นค่ะ ที่จะได้ชมภาพยนตร์แล้ว" แมท ภีรนีย์ กล่าว "Breaking dawn ภาค1 เป็นหนังที่ทุกคนรอคอย โดยส่วนตัวแล้วผมรอดูฉากฮันนีมูนนะ ก็เป็นธรรมดาของผู้ชายนะครับ เพราะได้ยินมาว่าภาคนี้หวานเป็นพิเศษ และยังกวาดรายได้ไปถล่มทลายในอมเริกาดวยนะครับ" โทนี่ พูดถึงฉากที่อยากดูพร้อมยิ้มโปรยเสน่ห์ และนอกจากจะเปิดตัวภาพยนตร์แบบสุดหวานแล้ว บริษัทมงคลเมเจอร์ โดย คุณอวิกา เตชะรัตนประเสิรฐ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทมงคลเมเจอร์ จำกัด ยังได้จับมือ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) โดย คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมโปรโมชั่นใหญ่ ส่งท้ายปีให้ผู้ชมภาพยนตร์ The twilight Saga : Breaking dawn Part 1 ด้วยการมอบสิทธิ์การลุ้นเป็น เจ้าของ รถ NEW MAZDA2 ELEGANCE breaking dawn Edition คันเดียวในโลก มูลค่า 750, 000 บาท และยังได้นำรถคันดังกล่าวมาตั้งโชว์ภายในงานนี้อีกด้วย โดยแคมเปญนี้ ถือเป็นเอกสิทธิ์พิเศษที่ทาง มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ มงคลเมเจอร์ เพื่อนำลายสกรีนลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 มาสกรีนลงบนรถมาสด้า 2 ใหม่ ซึ่งจะมีเพียงคันเดียวในโลกเป็นของสะสมหายากที่แฟนๆ ทไวไลท์ไม่ควรพลาด "กระแสภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่เหมือนกับเป็น Target เดียวกัน และ เป็นหนังที่จะเป็นที่จดจำอยู่ในใจของผู้ชม จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ ทางมาสด้าจะผูกแคมเปญไปด้วยเพื่อเป็นที่จดจำค่ะ" คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเหตุผลในการจัดแคมเปญครั้งนี้ขึ้น กติกาการลุ้นก็คือผู้ชมภาพยนตร์ในเครือ เมจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และพาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งทุก 2 ที่นั่ง จะได้รับคูปอง 1 ใบ สำหรับเียนชื่อ ที่อยู่ เพื่อหย่อนลงกล่องรับคูปองด้านหน้าโรงภาพยนตร์ ในระหว่างวันที่ 1 18 ธันวาคมนี้

    คลิกชมภาพเต็ม

    เตรียมนับถอยหลังสู่ทุกความเคลื่อนไหวของ The twilight Saga : Breaking dawn Part 1 ได้ทาง www.breakingdawn-th.com และ www.mazda2life.com/breakingdawn ภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทไวไลท์ 4 เปิดตัวสุดสวีทเรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับนับพัน