ช็อกวงการ! แบรด พิตต์ ประกาศ อีก 3 ปีเลิกเล่นหนัง

ช็อกวงการ! แบรด พิตต์ ประกาศ อีก 3 ปีเลิกเล่นหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกฮอลลีวูดชื่อดัง แบรด พิตต์ ประกาศเลิกเล่นหนังในอีก 3 ปีข้างหน้า เบนเข็มสู่เบื้องหลัง-ให้เวลาครอบครัว แบรด พิตต์ พระเอกซูเปอร์สตาร์วัย 47 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ 60 Minutes ระหว่างเดินสายโปรโมตหนังใหม่ของเขา "Moneyball" ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า จะรับงานหนังอีกแค่ 3 ปี ก่อนจะผันตัวเองไปทำหน้าที่อำนวยการสร้างอย่างเดียว "คงอีก 3 ปี" แบรด พิตต์ ตอบหลังพิธีกรถามว่าจะทำงานในวงการอีกนานแค่ไหน จากนั้นพิธีกรได้ถามต่อว่าเขามีแผนการชีวิตอย่างไร พิตต์ยอมรับว่า "ให้ตายเถอะ หากผมรู้ก็คงดี แต่ผมสนุกกับการทำงานด้านอำนวยการสร้าง และพัฒนาเรื่องราวของหนังต่างๆ รวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันเพื่อการถ่ายทำ"

ทั้งนี้ แบรด พิตต์ เผยอีกว่า เขาและแองเจลิน่า โจลี่ ภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 6 ปี มีแผนจะขยายครอบครัวอีก แม้จะมีลูกจริง และลูกบุญธรรมถึงครึ่งโหลแล้วก็ตาม "คุณต้องเข้าใจว่า ผมก็ไม่รู้ว่าเราพอใจหรือยัง ผมก็ตอบไม่ได้เช่นกัน เพราะหลายๆ คืน เต็มไปด้วยความสนุกที่ได้อยู่กับพวกเขาหรือการตื่นเช้ามาทำแพนเค้ก หรืออะไรก็ตามกับลูกๆ นั้นคือสิ่งที่มีความหมายที่สุด" นอกจากนี้ พิตต์ ยังแสดงความกังวลกรณีที่บรรดาลูกๆ ของเขาตกเป็นเป้าของสื่อมากเกินไป "แน่นอนว่าผมต้องกังวล มันเป็นสิ่งเดียวที่ผมรู้สึกเป็นห่วง แต่มันก็เป็นเหมือนสิ่งที่คุณต้องยอมเสียสละ เพื่อแลกกับบางอย่าง แต่ผมก็รู้สึกมีความสุขกับลูกๆ เพราะพวกเขามีโอกาสได้เห็นโลกกว้าง ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ความเป็นส่วนตัวถือเป็นเรื่องที่เราพยายามต่อสู้มาตลอด"

แบรด พิตต์ เกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ค.ศ. 1963 เข้าสู่วงการมายาจากบทเล็กๆ ในหนัง Thelma & Louise ก่อนจะมีผลงานสร้างชื่อมากมาย อาทิ Legends of the Fall, Interview with the Vampire, Se7en, Fight Club, Ocean's Eleven, Troy, Inglourious Basterds เป็นต้น เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 2 ครั้งจาก Twelve Monkeys (1996) และ The Curious Case of Benjamin Button (2008) ส่วนผลงานเรื่องล่าสุด Moneyball หนังที่ได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมท่วมท้น ว่าด้วยเรื่องราวของ บิลลี่ บีน อดีตนักเบสบอลของเมเจอร์ลีกเบสบอล ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทั่วไปของทีมเบสบอล Oakland Athletics

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ช็อกวงการ! แบรด พิตต์ ประกาศ อีก 3 ปีเลิกเล่นหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook