แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เผย 5 ฉากเด็ด ที่ทั้งโลกรอคอย

แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เผย 5 ฉากเด็ด ที่ทั้งโลกรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 ฉาก! ห้ามพลาดที่วัยรุ่นทั้งโลกตั้งตารอ ใน The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 เอ็ดเวิร์ด สั่น เลิฟซีนหวาน เบลล่า ครั้งแรก เจคอบ น้ำตาซึมแต่ยอม ! ประกาศตั้ง วูล์ฟแพ็คทีมใหม่ สู้เพื่อ เบลล่า ทั้งหมดนี้แค่ใน ภาค 1 เท่านั้น !

ใกล้เข้าไปทุกทีสำหรับภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั่วทั้งโลกตั้งตารอ ใน The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 จากแฟรนไชส์ที่เริ่มสร้างตั้งแต่ปี 2008 สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก และทำให้โลกรู้จักชื่อของ โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเต็น สจ๊วต และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ในที่สุดการเดินทางของ "แวมไพร์ ทไวไลท์" ก็เดินทางมาถึงบทสรุปใน Breaking Dawn ( เบรคกิ้ง ดอว์น ) หนังสือเล่มสุดท้ายของวรรณกรรมชุดแห่งศตวรรษ ที่เล่าถึงเรื่องของการแต่งงานระหว่างสองเผ่าพันธุ์ การเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ การให้กำเนิดบุตรที่เกือบคร่าชีวิตแม่ จุดแตกหักกับกลุ่มแวมไพร์ราชวงค์โวลตูรี่ รวมถึงฝูงหมาป่าแห่งเผ่า ควิลยูต เรื่องราวในหนังสือ Breaking Dawn มีความยาวถึง 754 หน้า ทำให้มันถูกแบ่งออกเป็นสองภาค โดยภาคแรกที่ชื่อ แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 ก็มีกำหนดฉายในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ ไปดู 5 ฉาก สำคัญ ห้ามพลาดที่ 3 นักแสดงนำการันตีว่าสุดยอดกว่าทุกภาคที่ผ่านมา และ เหล่า แฟนคลับ แวมไพร์ ทไวไลท์ ต้องจับตา ! ฉากแต่งงาน (Wedding Scene) เบลล่า ซึ้ง เจคอบ น้ำตาซึม

คริสเต็น สจ๊วต รอมากว่า 4 ปี ในที่สุดฉันก็ได้แต่งงานกับเขา (555) มันเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุด ในหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ฉากแต่งงานเป็นฉากที่ผมชอบฉากหนึ่งใน ภาค 1 โดยเฉพาะช่วงเวลาฉากที่ เจคอบ ขอ เบลล่า เต้นรำเป็นครั้งสุดท้าย ภายในงานเลี้ยงก่อนพิธีแต่งงาน ถึงแม้ เจคอบ ยังทำใจไม่ได้กับการที่ ผู้หญิงที่เขารักที่สุดต้องแต่งงาน ฉากฮันนีมูน (Honeymoon Scene) เอ็ดเวิร์ด คลิ๊กไลค์ ! ฉากฮันนีมูน ได้โอกาสถอดเสื้อแข่ง เจคอบ !

โรเบิร์ต แพททินสัน - ช่วงเวลาที่ผมชอบใน Breaking Dawn - Part I ก็คือตอนที่ เอ็ดเวิระ เบลล่า ไปฮันนีมูนตามที่ต่างๆในบราซิล เพราะผมจะต้องทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกก่อนการเปลี่ยนแปลง การได้เดินทางไปถ่ายทำในต่างประเทศ มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก ๆ ฉากเลิฟซีน (Love Scene) แพททินสัน สั่น ..... คริสเต็น ...พร้อม !

โรเบิร์ต แพททินสัน เชื่อหรือไม่ว่าก่อนถ่ายทำฉากนี้ ทั้งผมและ คริสเต็น แทบไม่ได้เตรียมตัวเลย พวกเราก็เข้ามาแสดงในฉากนี้ด้วยสมองที่ปลอดโปร่งที่สุด แต่ อย่างว่า ใครบ้างจะไม่เขิน... ถึงเราจะคบกันในชีวิตจริง แต่เมื่อสวมบทเป็นตัวละครที่แฟนๆเชียร์ให้รักกันมานานหลายปี มันก็ทำให้คุณรู้สึกกดดันแบบพูดไม่ถูกเหมือนกัน แถมผู้กำกับอยากให้เป็น เลิฟซีนแบบทั้งหวานและร้อนแรงด้วย (555) ฉาก เจคอบ ตั้งวูล์ฟแพ็คใหม่ (New Wolf Pack Scene) เทย์เลอร์ บอก เจคอบ โตขึ้น ถึง อกหัก แต่พร้อมสู้เพื่อปกป้องคนที่รัก .....

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ - ถ้าใครอ่าน Breaking Dawn ก็จะรู้ว่า เพราะ เบลล่า ตั้งท้อง ซึ่งผิดสัญญาที่กลุ่มแวมไพร์ให้เอาไว้ กลุ่มหมาป่าจึงต้องการฆ่าเธอ นั้นคือจุดแตกหักที่ทำให้ เจคอบ แยกออกจากกลุ่ม และออกมาตั้งวูล์ฟแพ็คของตัวเองกับ ลีอาห์ และ เซ็ธ เคลียร์วอเตอร์ และยังร่วมมือกับครอบครัวคัลเลนเพื่อไม่ให้ แซม และวูล์ฟแพ็คมาทำร้าย เบลล่า "ผมคิดว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่ของ เจคอบ แน่นอนที่เขาต้องดิ้นรนกับสถานะของตัวเอง มันเป็นเรื่องที่ลำบาก เพราะเขาทุ่มเทความรักให้กับ เบลล่า แต่ก็ต้องหัวใจสลายเมื่อเธอไม่ได้เลือกเขา การกระทำของ เจคอบ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่เติบโตขึ้น และเรียนรู้ที่จะเป็นผู้นำฝูง ถ้านั้นหมายถึงการที่เขาต้องแยกจากพวกเดียวกันเอง" ฉากกำเนิด เรเนสมี (Birth Scene) คริสเต็น ลุ้น รอดไม่รอด ! แพททินสัน ยกเป็นฉากยอดเยี่ยม ! เทย์เลอร์ ตะลึง !

คริสเต็น สจ๊วต สำหรับฉากเกิดของ เรเนสมี พวกเราอยากทำให้คนดูเห็นจากมุมมองของ เบลล่า ในขณะที่เธอกำลังจะให้กำเนิดลูกสาวของเธอกับแวมไพร์หนุ่ม ยิ่งถ้าคุณได้อ่านหนังสือ คุณก็จะรู้ว่ามันเป็นช่วงเวาที่ตื่นเต้นและบีบหัวใจที่สุด โรเบิร์ต แพททินสัน - ผมชอบฉากเกิดของ เรเนสมี มันเป็นอะไรที่แตกต่างจากที่เกิดขึ้นใน Twilight ทุกภาค มันไปไกลเกินกว่าที่ทุกคนคาดถึง ผมบอกได้แค่นี้ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ฉากนี้เป็นความท้าทายที่สุดสำหรับผมในการแสดงเป็น เจคอบ โดยผมเข้ามาในห้องแล้วเห็น เบลล่า เสียเลือดจนใกล้ตาย เขาจึงรู้สึกแค้นและต้องการฆ่าทารกที่เพิ่งเกิด แต่ทันทีที่เธออยู่ต่อหน้า เจคอบ ก็ทำได้แค่ตะลึงกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า ......

บทสรุปแห่งรักนิรันดร์ จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้น The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง + เรื่องย่อ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เผย 5 ฉากเด็ด ที่ทั้งโลกรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook