มิสเตอร์บีน หน้าบาน ได้ใช้โรลส์รอยซ์ รถคู่ใจสายลับ

มิสเตอร์บีน หน้าบาน ได้ใช้โรลส์รอยซ์ รถคู่ใจสายลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิสเตอร์บีน" หน้าบานได้รถสุดหรูโรลส์รอยซ์ร่วมเข้าฉากและงานพรีเมียร์ จอห์นนี่ อิงลิช แถมได้รับเชิญไปเป็นพรีเซนเตอร์ที่งานออโต้โชว์ที่แฟรงค์เฟิร์ตด้วย

โรแวน แอตคินสัน หรือที่ทั่วโลกรู้จักเขาในบทบาท "มิสเตอร์บีน" หน้าบานสุดๆ เมื่อได้รถหรูโรลส์รอยซ์มาเป็นรถคู่ใจ เข้าฉากในหนัง "จอห์นนี่ อิงลิช รีบอร์น" หรือ "พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก สายลับกลับมาป่วน" แถมยังได้นั่งมางานเปิดตัวหนังที่ซิดนีย์ เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาอีกด้วย

โรแวน เพิ่งจะประสบอุบัติเหตุจากรถคว่ำ เมื่อเดือนก่อน แต่ก็สามารถกลับมาทำงานโปรโมทหนังเรื่องใหม่ได้ทันเวลา เขากล่าวในงานเปิดตัวหนังว่า

"ชอบมากที่ได้ร่วมเล่นหนังกับรถที่มีราคาสูงมากๆ อย่างโรลส์รอยซ์ และวันนี้รถคันที่ร่วมแสดงกับผมในหนังก็บินลัดฟ้ามาร่วมงานกับด้วย รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอกับรถคันนี้อีก มันสวยสง่า ไฮเทค และเก่งกาจจริงๆ คุณจะได้เห็นความสามารถของมันในหนังอย่างแน่นอน" นอกจากนั้น ในสัปดาห์นี้ งานออโต้โชว์ที่แฟรงค์เฟิร์ต เยอรมนี จอห์นนี่ อิงลิชกับรถหรูคู่ใจโรลส์รอยซ์คันงาม ก็จะไปโชว์ที่งานด้วย ใครมีโอกาสได้ไป อย่าได้พลาดแวะเวียนไปเยี่ยมชมรถคันนี้กัน

"จอห์นนี่ อิงลิช รีบอร์น" หรือ "พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก สายลับกลับมาป่วน" กลับมาสร้างความฮากันอีกครั้งให้หายคิดถึง 15 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "Johnny English Reborn"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มิสเตอร์บีน หน้าบาน ได้ใช้โรลส์รอยซ์ รถคู่ใจสายลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook