แฮร์รี่ พอตเตอร์ 7.2 เจ๋ง! ทำลายสถิติรายได้ ก่อนฉายจริงเสียอีก!!

แฮร์รี่ พอตเตอร์ 7.2 เจ๋ง! ทำลายสถิติรายได้ ก่อนฉายจริงเสียอีก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์เรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2" ทำลายสถิติล่วงหน้าก่อนวันเปิดตัวของภาพยนตร์เพิ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

มีการกำหนดฉายภาพยนตร์ช่วงเที่ยงคืนทั่วประเทศ ในฐานะของภาพยนตร์ที่สร้างการรอคอยอย่างคาดหวังในตอนจบของภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องดัง เบอร์แบงค์, แคลิฟอร์เนีย 13 กรกฎาคม 2011 ภาพยนตร์เรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2" ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส ได้ทำลายสถิติภาพยนตร์จำนวนมากในช่วงหลายวัน จนกลายเป็นตอนจบของภาพยนตร์ซีรี่ส์ที่มีการเฝ้ารอวันฉายอย่างสูง มีการแถลงการณ์วันนี้โดย แดน เฟลแมน ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายในประเทศของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส การจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้ามีรายได้ทะลุมากกว่า 32 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นสถิติก่อนเปิดครั้งใหม่ รอบฉายช่วงเที่ยงคืนและวันแรกหลายรอบถูกขายหมดข้ามประเทศไปแล้ว แต่ถึงอย่างไรภาพยนตร์จะมีการฉายมากกว่า 11,000 แห่งใน 4,375 พื้นที่ โดยสร้างสถิติทั้งซีรี่ส์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ด้วยพื้นที่มากกว่า 3,800 แห่งเปิดตัวภาพยนตร์ช่วงเที่ยงคืนของวันพฤหัส และทำลายสถิติภาพยนตร์เรื่องอื่น ภาพยนตร์มีการฉายทั่วประเทศในระบบ IMAX 274 แห่ง ภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคล่าสุดเป็นเรื่องแรกที่มีการฉายในรูปแบบ 3 มิติ ภาพยนตร์เรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2" ฉายรูปแบบ 3 มิติในพื้นที่มากกว่า 3,000 แห่ง โดยมีการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีตัวละครนำที่โดดเด่น เพื่อเป็นการระลึกถึงแฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นพิเศษ จึงมีการมอบแก้วแบบ 3 มิติให้แก่แฟนๆ ที่เข้าชมภาพยนตร์ในรูปแบบ 3 มิติเท่าที่จะมีปริมาณแว่นเหลืออยู่ ในการจัดแถลง เฟลแมน กล่าวว่า "เราซาบซึ้งในความจงรักภักดีของแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์และเข้าใจว่าพวกเขาเฝ้ารอมาตลอด 10 ปีเพื่อช่วงเวลานี้ เราอดใจรอดูพวกเขาในหนังแทบไม่ไหว ซึ่งพวกเราเชื่อว่าได้ถ่ายทอดเข้าไปในทุกระดับ เราจึงฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์หลายแห่งอย่างสุดความสามารถเพื่อความต้องการจากทั่วทุกแห่ง เราต้องการแน่ใจว่าแฟนๆ ที่กำลังนับถอยหลังตอนจบจะมีโอกาสได้ชมอย่างรวดเร็วและมีรอบฉายมากมาย เราหวังว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้ชมตัวละครโปรดของพวกเขาในรูปแบบ 3 มิติเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด" ภาพยนตร์เรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2" เป็นการผจญภัยตอนสุดท้ายในภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ มหากาพย์ภาพยนตร์ตอนสุดท้ายเป็นการต่อสู้ระหว่างพลังด้านดีและพลังชั่วร้ายของโลกพ่อมดที่ทวีตัวเข้าสู่สงครามเต็มรูปแบบ ไม่มีการเดิมพันที่สูงขึ้นและไม่มีที่ใดปลอดภัย แต่นั่นคือแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ถูกเรียกขานให้เสียสละ ในที่สุดเขาถูกดึงให้เข้าไปใกล้กับการเผชิญหน้าปะลองครั้งสุดท้ายที่สำคัญกับลอร์ดโวลเดอมอร์ ทั้งหมดต้องสิ้นสุดลงที่นี่

นำแสดงโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์, รูเพิร์ท กรินท์ และ เอ็มม่า วัตสัน กลับมารับบทของ แฮร์รี่ พอตเตอร์, รอน วีสลีย์ และ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ เหล่านักแสดงที่มารวมตัวกันในภาพยนตร์ยังรวมถึง เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์, ร็อบบี้ โคลเทรน, วอร์วิค เดวิส, ทอม เฟลตัน, ราล์ฟ ฟีนส์, ไมเคิล แกมบอน, ซิอาแรน ไฮด์ส, จอห์น เฮิร์ท, เจสัน ไอแซ็คส์, แมทธิว เลวิส, แกรี่ โอล์ดแมน, อลัน ริคแมน, แม็กกี้ สมิธ, เดวิด ธิวลิส, จูลี่ วัลเตอร์ส และ บอนนี่ ไรท์ ภาพยนตร์เรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2" กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน เดวิด บาร์รอน และ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ดัดแปลงบทภาพยนตร์โดย สตีฟ โคลฟส์ สร้างขึ้นจากนิยายของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างบริหารโดย ไลโอเนล วิแกรม ภาพยนตร์เรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2" เป็นภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ภาคแรกที่ฉายทั้งรูปแบบ 3 มิติและ 2 มิติโดยมีการฉายพร้อมกันทั่วประเทศ ภาพยนตร์มีการฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX บางแห่ง ภาพยนตร์ได้ผ่านระบบดิจิตัล รีมาสเตอร์ ให้มาเป็นคุณภาพของภาพและเสียงของ The IMAX Experience ผ่านทางการจดทะเบียนภายใต้ชื่อ IMAX DMR เทคโนโลยี ภาพยนตร์เปิดตัวทั่วประเทศวันที่ 14 กรกฎาคม จัดจำหน่ายทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นักวิจารณ์ว่าไง หลังดู แฮร์รี่ พอตเตอร์ 7.2 เปิดตัว แฮร์รี่ พอตเตอร์ 7.2 สาวกพ่อมด แห่ร่วมงานคับคั่ง ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ 7.2 เจ๋ง! ทำลายสถิติรายได้ ก่อนฉายจริงเสียอีก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook