4 เหตุผลที่ The Three Musketeers เวอร์ชั่นนี้ เจ๋งสุด!

4 เหตุผลที่ The Three Musketeers เวอร์ชั่นนี้ เจ๋งสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 เหตุผลที่ทำให้ The Three Musketeers เวอร์ชั่นนี้ เจ๋ง กว่า เวอร์ชั่นอื่น

(1) - The Three Musketeers หรือ "สามทหารเสือ" เป็นผลงานของ อเล็กซองเดร์ ดูมาส์ คืออมตะนิยายคลาสสิก ถูกเขียนตั้งแต่ปี ค.ศ. 1844 ถูกแปลไปมากกว่า 50 ภาษาทั่วโลก และยังติดอันดับหนังสือขายดีจนถึงปัจจุบัน มันถูกดัดแปลงให้เป็นทั้งละครเวที ซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ หนังสือภาคต่อ การ์ตูน เกมส์ รวมถึงถูกดัดแปลงให้เป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาแล้วกว่า 20 ครั้ง (2) - ถึงแม้จะถูกทำให้เป็นภาพยนตร์มาหลายครั้ง แต่นี่คือครั้งแรกที่การผจญภัยของ ดาตาญัง และสามทหารเสือถูกทำให้เป็นหนังสามมิติ โดยผู้กำกับ พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน ที่พิสูจน์แล้วว่าทำหนังแอ็คชั่นสามมิติได้ดีกับ Resident Evil: Afterlife 3D ก็เผยถึงการสร้างเรื่องนี้ว่า "พวกเราใช้เทคโนโลยีสามมิติตัวเดียวกับ Resident Evil: Afterlife และ TRON: Legacy คุณจะไม่เคยเห็น The Three Musketeers ในรูปแบบนี้มาก่อน มันจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นล่าสุดของ วอลท์ ดิสนีย์ ไปเลย"

(3) - The Three Musketeers เป็นการรวมนักแสดงคุณภาพอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงแถวหน้า มิล่า โจโววิช และ ออแลนโด้ บลูม, คริสตอฟ วอลซ์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ปีที่แล้ว, แมดส์ มิคเคลสัน ที่เคยรับบทตัวร้ายใน Casino Royale รวมถึงการตอกย้ำความเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของ โลแกน เลอร์แมน จาก Percy Jackson ที่เข้ามารับบทเป็นตัวละครที่คลาสสิกที่สุดอย่าง ดาตาญัง

(4) - เพื่อให้สมกับเป็นหนังบล็อคบัสเตอร์แห่งปี 2011 The Three Musketeers อุดมไปด้วยทีมงานเบื้องหลังคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นผู้ออกแบบงานสร้างจาก The Twilight Saga: Eclipse, ผู้ดูแลวิชวลเอฟเฟ็คจาก TRON: Legacy และ Resident Evil: Afterlife รวมถึงทีมสตันท์ที่เคยทำงานใน X-Men: The Last Stand, The Bourne Identity และ The Last Samurai โดยเฉพาะ โลแกน เลอร์แมน ที่ได้นักกีฬาฟันดาบเหรียญทองโอลิมปิก เข้ามาดูแลการฝึกฟันดาบเป็นพิเศษอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 4 เหตุผลที่ The Three Musketeers เวอร์ชั่นนี้ เจ๋งสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook