Shark Night 3D โหด มันส์ สะใจ คอหนัง 3 มิติ

Shark Night 3D โหด มันส์ สะใจ คอหนัง 3 มิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับ Snake on the plane มั่นใจ Shark Night 3D โหด มันส์ สะใจ คอหนัง 3 มิติ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยนั่งลุ้นตัวเกร็ง กับการท้าทายความตายมาแล้วใน The Final Destination 3D และ เคย อึ้ง ทึ่ง เสียว กับกองทัพงูอสรพิษ ที่เลื้อย อย่างร้าย บนเครื่องบิน กับ ภาพยนตร์ Snakes On A Plane เดือนกันยายนนี้ ถึงคิวมากรี๊ดสุดเสียง กับเพชรฆาตอันดับหนึ่งแห่งท้องทะเล Shark Night 3D ผลงานจาก เดวิด อาร์ เอลลิส ผู้กำกับสุดสร้างสรรค์แห่งฮอลลีวู้ด ที่เคยกำกับทั้ง The Final Destination 3D และ Snakes On A Plane โดย เดวิด มั่นใจสุดพลังว่า Shark Night 3D จะทั้ง โหด มันส์ เปี่ยมลูกบ้า สะใจคนดูแน่ โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์สามมิติ "ผมต้องการทำให้ Shark Night 3D กลายเป็น Jaw สำหรับคนในยุคสมัยของหนังสามมิติ ผมอยากทำให้คนดูออกไปแล้วไม่กล้าลงเล่นน้ำ เหมือนอย่างที่พวกเขากลัวตอนที่ Jaw ออกฉายใหม่ๆ" ที่สำคัญเมื่อขึ้นชื่อว่า เป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดย เดวิด อาร์ เอลลิสแล้ว นอกจากฉากตื่นเต้น หวาดเสียว ที่มีให้ได้ลุ้นกันตลอดทั้งเรื่อง ยังจะมีลูกบ้า แปลก แหวกทุกกฏ ที่ผู้กำกับคนนี้ จะทำให้เราต้อง ทึ่ง และ จดจำ

Shark Night 3D เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 7 คน ที่เดินทางไปพักร้อนในทะเลสาป และหวังว่าทริปหฤหรรษ์นี้จะเป็นทริปที่น่าจดจำไปตลอด... และมันก็ได้สร้างความจดจำไปตลอดจริงๆ แต่เป็นในทางตรงข้าม เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ ฉลามโหด!!! พวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ หรือ ทะเลสาปแห่งนี้ จะเป็นสถานที่สุดท้ายในชีวิต....

ฉลามสุดโหดใน Shark Night 3D ถูกสร้างโดย วอลต์ คอนติ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแอนิมาทรอนิค ที่เคยสร้างหุ่นกลไกที่ทุกคนจดจำได้อย่างเช่น งูยักษ์ใน Anaconda, ฉลามอัจฉริยะใน Deep Blue Sea รวมถึงปลาวาฬเพชรฆาตใน Free Willy รวมทั้งยังได้ อลัน อัลโปน เมคอัพอาร์ตติสชื่อดังที่มีผลงานในหนังบล็อคบัสเตอร์ เช่น Iron Man, Iron Man 2, Snakes on a Plane และ The Day the Earth Stood Still มาร่วมสร้างการกัดแหลกแหวกสยอง

15 กันยายน นี้ ท้าคนกล้าวัดใจกับฉลามร้าย ใน โรงภาพยนตร์ระบบ สามมิติ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Shark Night 3D โหด มันส์ สะใจ คอหนัง 3 มิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook