เตรียมพบตัวอย่างแรก แวมไพร์ ทไวไลท์ 4

เตรียมพบตัวอย่างแรก แวมไพร์ ทไวไลท์ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมชมตัวอย่างแรกที่โลกรอคอยของ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I ในงาน MTV Movie Awards 2011 วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน นี้

แฟนคลับแวมไพร์ทไวไลท์เตรียมกรี๊ดพร้อมนับถอยหลังเพื่อชมตัวอย่างแรกก่อนใครในโลกของบทสรุปมหากาพย์ แวมไพร์ ทไวไลท์ ใน The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I (เดอะทไวไลท์ซาก้า เบรกกิ้ง ดอนน์ ภาค 1) ในงานประกาศผลรางวัล MTV Movie Awards ที่จะจัดขึ้นที่นครลอสแองเจลิส วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน นี้ (เวลาในประเทศไทยคือเช้าวันที่ 6 มิถุนายน เวลา 9 โมงเช้า เป็นต้นไป) ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากทางสตูดิโอหลัก แต่แหล่งของข้อมูลนี้มาจากประธานบริษัท RioFilm ซึ่งอำนวยความสะดวกให้กับทีมงาน Breaking Dawn ในการถ่ายทำฉากฮันนีมูนที่ประเทศบราซิล โดยเขาเขียนไว้ในทวิตเตอร์ว่า

"ผมพึ่งรู้ว่าตัวอย่างแรกของ Breaking Dawn จะมีฉากที่ถ่ายทำในกรุงริโอถึง 4 ช็อต และมันจะถูกฉายเป็นครั้งแรกในงาน เอ็มทีวี อวอร์ด" โดยแหล่งข่าวนี้ถือว่ามีน้ำหนักมาก เพราะสองปีที่ผ่านมา ทั้ง New Moon และ Eclipse ก็ปล่อยภาพเคลื่อนไหวแรกในงานประกาศรางวัลนี้เช่นกัน ขณะเดียวกัน The Twilight Saga: Eclipse ก็เข้าชิงถึง 8 รางวัล ซึ่งถือว่ามากที่สุดในบรรดาหนังที่เข้าชิง โดยสาขาที่ถูกเสนอชื่อได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (คริสเต็น สจ๊วต), นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (โรเบิร์ต แพททินสัน และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์), นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (ซาเวียร์ ซามูเอล), ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม รวมถึงรางวัลที่ทุกคนลุ้นอย่าง ฉากจูบยอดเยี่ยม ซึ่งการจูบระหว่าง คริสเต็น กับ โรเบิร์ต และ คริสเต็น กับ เทย์เลอร์ ก็ถูกเสนอเข้าชิงทั้งคู่

โรเบิร์ต แพททินสัน ได้เผยถึงความรู้สึกในการที่เขาถูกเสนอชื่อในสาขาจูบยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยให้สัมภาษณ์กับทาง MTV UK ไว้ว่า "มันคงแปลกถ้าปีนี้ผมไม่ได้รับรับรางวัล เพราะมันอาจหมายถึงทุกคนคิดว่าผมเป็นผู้ชายที่จูบได้แย่ลง (หัวเราะ) อย่างไรก็ตามผมหวังว่าปีนี้แฟนๆจะให้โอกาสจูบของ เบลล่า และ เจคอบ บ้าง" โดยผู้ได้รับรางวัลของ MTV Movie Awards จะมาจากผลโหวตของทางบ้าน ทุกคนสามารถไปโหวตให้กับ Eclipse โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ http://www.mtv.com/ontv/movieawards/2011/categories.jhtml โดยสามารถชมตัวอย่างแรกของ Breaking Dawn - Part I ก่อนใครในโลกและติดตามงานประกาศรางวัลได้ที่ http://www.mtv.com/ontv/movieawards/2011 วันที่ 5 มิถุนายน เวลา 3 ทุ่ม (เวลาในประเทศไทยคือเช้าวันที่ 6 มิถุนายน เวลา 9 โมงเช้า) เป็นต้นไป

นับถอยหลังสู่ตัวอย่างแรกที่โลกรอคอยของ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I ในงาน MTV Movie Awards 2011 วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน นี้ และภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 17 พฤศจิกายน 2011

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เตรียมพบตัวอย่างแรก แวมไพร์ ทไวไลท์ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook