เชา เชา นำทีมสุดฮาพากย์ กังฟู แพนด้า 2

เชา เชา นำทีมสุดฮาพากย์ กังฟู แพนด้า 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว "ฮา"นิเมชั่น และทีมพากย์ไทยชุดสุดฮา กังฟูแพนด้า ภาค 2 เชา เชา นำทีม แคท,ใหม่,อารอง ปะทะดีเจบ๊อบบี้และท็อป ดารณีนุช ฮา แอ็คชั่น สนุกกำลังสอง รับเปิดเทอมนี้

หลังจากเสร็จงานในห้องอัดเสียงเรียบร้อยแล้ว ทีมพากย์ไทยเรื่อง กังฟูแพนด้า 2 ก็พร้อมมาเปิดตัว เปิดใจกับการกลับมารับงานพากย์อีกครั้งในงานเปิดตัวภาพยนตร์ 23 พค.นี้ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ดีเจเชา เชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม แห่ง EFM เผยว่า "ดีใจมากๆเลยครับผม ที่ได้กลับมาเจอกับเจ้าโปอีกครั้ง ภาคสองนี่ ก็แอ็คชั่นดุเดือดขึ้นมากเลยครับ เพราะโปเค้าเป็นจอมยุทธมังกรเต็มตัวแล้ว ก็จะเจอกันคู่ปรับตัวใหม่ที่มีอาวุธเป็นปืนใหญ่ดอกไม้ไฟ แล้วเราจะเอากังฟูสองมือสองเท้ากับหนึ่งพุงไปสู้กับมันได้ยังไง ภาคนี้ต้องมาเชียร์กังฟูแพนด้ากันเยอะๆนะครับ นอกจากเรื่องบู๊ๆแอ็คชั่นแล้ว ภาคนี้ก็มีเรื่องของประวัติของเจ้าโปด้วยว่า เป็นใครมาจากไหน ซึ่งน่ารักมากๆครับ ชวนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆพ่อแม่น้าอามาดูด้วยกัน แล้วจะรักกันมากขึ้นครับ" แคทรียา อิงลิช ดาราสาวสวยที่เก่งทั้งร้องทั้งแสดง เปิดใจว่า "ดีใจมากๆเช่นกันคะ ที่ได้มาสนุกกับกังฟูแพนด้าอีกครั้ง แคทพากย์เป็นไทเกรส นางพยัคฆ์ร่วมทีมกับโป ก็อย่างที่พี่เชา เชาบอกว่า ภาคนี้บู๊สนุกมากขึ้น และทุกตัวก็เก่งขึ้น แข็งแกร่งขึ้น เราก็ต้องฟีลลิ่งในการพากย์ให้มากขึ้น ซึ่งตอนแคทพากย์จะเข้าห้องอัดก่อนพี่เชา แต่แคทต้องกลับมาแก้เสียงให้แรงขึ้น เพราะพี่เชาใส่อารมณ์เยอะกว่า ทางซูเปอร์ไวเซอร์ของดรีมเวิร์คก็บอกว่า เหมือนกับแองเจลิน่า โจลี่เลย ต้องกลับมาลงเสียงอีกที เพราะแจ็ค แบล็คเค้าแรงกว่า ฝากแฟนๆ ที่ได้ดูภาคแรกมาแล้ว มาสนุกฮากันต่อกับภาคสองนะคะ รับรองสนุกมากขึ้นคะ"

ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร สาวสวยสุดเซ็กซี่อีกคนที่มาให้เสียงพากย์เป็น ไวเปอร์ งูสาวร่วมทีมกับโปและไทเกรส "ใหม่ก็รอภาคสองมาตั้งแต่พากย์จบภาคแรกแล้วคะ รู้สึกว่าหนังสนุกมากๆ ต้องมีภาคสองแน่นอน สำหรับพากย์นี้พวกทีมเราต้องออกเดินทางไปยังเมืองที่ห่างไกล ซึ่งถูกตัวร้ายเข้าปกครองพร้อมด้วยอาวุธที่น่ากลัว ก็ต้องสู้กันดุเดือดคะ ตัวหนังจะแสดงให้เห็นทีมเวิร์คในการต่อสู้ ของพวกเราทั้ง 5 ซึ่งต้องประสานใจกัน ให้กำลังใจกัน มีแง่มุมในเรื่องของเพื่อนของครอบครัวที่ดีคะ ส่วนไวเปอร์ภาคนี้ ยังคงความเป็นมิตรที่น่ารักของโปและเพื่อนๆในทีมเหมือนเดิมคะ ชวนเพื่อนๆไปดูกันเยอะๆนะคะ น่าจะได้เจอกันภาคสามคะ" อารอง เค้ามูลคดี กับบท ปรมาจารย์ชิฟู "กลับมาพากย์อีกครั้ง ชิฟูในภาคนี้ก็จะมีความรู้รอบมากขึ้นอีกขั้น มีเรื่องของการสงบใจ ตั้งสมาธิ ซึ่งจะทำให้เราเก่งขึ้นด้วย รู้สึกว่าหนังเค้ามีอะไรที่โตขึ้น ตัวละครแต่ละตัวจะโตขึ้น ทั้งวิทยายุทธที่เก่งขึ้น ประสานกันได้ดี เนื้อเรื่องภาคนี้ก็เน้นแอ็คชั่น ผสมกับการสอดแทรกที่มาของเจ้าโป และเรื่องราวของธรรมะ และ อธรรม ซึ่งอาว่า สามารถที่จะสอนเด็กๆได้ เป็นหนังสำหรับครอบครัวที่ดูกันได้ทุกคน สนุกกันได้ทุกวัยเลย อย่าลืมมาดูกันเยอะๆนะครับ" มาถึงตัวละครใหม่ ที่เข้ามาเสริมทัพความฮาของ กังฟูแพนด้า โดยจะเป็นฝ่ายคู่ปรับของโปและพรรคพวก นั่นคือ ดีเจบ๊อบบี้ นิมิตร ลักษมีพงศ์ แห่ง Good Fm. มารับบท ลอร์ดเชน นกยูงรำแพนที่พัฒนา ดอกไม้ไฟมาเป็นลูกไฟยักษ์ อาวุธที่จะมาพิชิตวิชากังฟู "พี่บ๊อบ มารับบทร้ายอีกแล้ว เป็นคู่ปรับตัวใหม่ของกังฟูแพนด้า ชอบมากตั้งแต่ภาคที่แล้ว ก็รอว่าภาคสองจะมีตัวอะไรมา ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมสนุกในครั้งนี้ ชอบคนพากย์ต้นฉบับอยู่แล้วด้วย คือ แกรี่ โอลด์แมน เป็นนักแสดงในดวงใจเลย พอได้มาพากย์บทของเค้าก็รับทันทีเลย แล้วก็เจองานหิน วันแรกนี่เรายังจับเสียงจับบุคลิกเค้าไม่ได้ โดนไล่กลับบ้านเลย บอกให้มาดูหนังให้จบก่อน พอดูแล้วเราถึงเกทว่า ลอร์ดเชนนี่ เค้าเป็นตัวร้ายที่มีปมในใจ แบบว่ากลัวพ่อแม่ไม่ยอมรับว่าเก่ง ก็เลยต้องทำให้ตัวเองเก่ง แต่ดันเป็นไปทางด้านมืด เลยเดือดร้อนกันไปทั่วยุทธภพ สนุกมากในภาคนี้ และมีสาระแง่คิดดีๆด้วย มาชมกันมากๆนะครับ" ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ มาเสริมทัพความฮา กับบท ซูธเซเยอร์ นางพยากรณ์ที่คอยปรามและให้สติ ลอร์ดเชน แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเท่าไหร่ "ลูกๆพี่ท็อปรู้จักกังฟูแพนด้ากันหมด แล้วก็ชอบมากๆด้วย พอบอกว่าจะได้มาพากย์ในภาคสองด้วย ก็รบเร้าจะมาขอเข้าห้องอัดด้วยเลย เรียกว่าที่บ้านเป็นแฟนเจ้าโปกันหมด ก็ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมงานกับดรีมเวิร์คส์ เป็นครั้งแรกที่รับงานพากย์การ์ตูนคะ รู้สึกว่าเค้าเลือกได้ตรงกับตัวละครมาก เป็นแพะภูเขา ที่จะทำหน้าที่พยากรณ์อนาคต แล้วคาแรคเตอร์จะตลกมาก พยากรณ์ไปก็กินแทะชายผ้าไปด้วย แค่นี้ก็โดนแล้วคะ วันเปิดตัวก็ขนมาทั้งครอบครัวคะ อยากดูกันมากๆทุกคน ฝากไว้สำหรับทุกครอบครัวเลยนะคะ ขนลูกจูงหลานกันมาดูคะ รับรองว่าได้มีช่วงเวลาดีๆกันคะ"

เตรียมพร้อมรับความฮาและความสนุกแบบสุดๆ กับ กังฟูแพนด้า ภาคสอง 26 พค.นี้เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบ 2D และ 3D และพากย์ไทยที่สนุกสุดๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เชา เชา นำทีมสุดฮาพากย์ กังฟู แพนด้า 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook