โฉมหน้าตัวละครหลักโจรสลัด Pirates 4

โฉมหน้าตัวละครหลักโจรสลัด Pirates 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ (จอห์นนี่ เดปป์) กัปตันเรือแบล็คเพิร์ล ที่ถูกเฮ็คเตอร์ บาร์บอสซา โจรสลัดคู่แข่งยึดเรือไป ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการค้นหาน้ำพุอมตะ

กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ โจรสลัดในตำนานแห่งเจ็ดย่านน้ำ เป็นจอมหลอกลวงแห่งทะเลคาริบเบียน กัปตันผู้มีศีลธรรมและสติสัมปชัญญะที่น่าเคลือบแคลง เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการยกยอปอปั้นตัวเองและการทำเพื่อตัวเอง เขามักจะต้องสู้รบปรบมือกับจิตใจฝ่ายดีของตัวเองอยู่บ่อยๆ และมักจะแพ้อยู่เสมอด้วย สิ่งที่แจ็ค สแปร์โรว์รักมากที่สุดคือทะเล ส่วนสิ่งที่เขารักรองลงมาคือเรือแบล็คเพิร์ล ที่เขารัก ไม่ว่ามันจะหายไป ถูกพบเจอ หรือหายไปอีกครั้งก็ตาม หลังจากที่สู้กับกัปตันเฮ็คเตอร์ บาร์บอสซา, เดวี โจนส์ ผู้น่าสะพรึงกลัวและลอร์ดคัทเลอร์ เบ็คเก็ตต์ ผู้ชั่วร้ายในการผจญภัยครั้งก่อนๆ บัดนี้ กัปตันแจ็คจะต้องเผชิญหน้ากับกัปตันเคราดำ ผู้ฉาวโฉ่ และแองเจลิก้าคนสวย ที่อาจจะน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่า หญิงสาวที่มีอดีตมีสีสันพอๆ กับแจ็คเอง

แองเจลิก้า (เพเนโลเป้ ครูซ) เมื่อมีโจรสลัดเคราดำและแจ็ค สแปร์โรว์ในชีวิต ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่แองเจลิก้าคนสวย เป็นโจรสลัดอันตราย ทั้งในฝีมือดาบและเรื่องของหัวใจ

หญิงสาวผู้เล่าเรื่องโกหกที่เป็นเรื่องจริง และเรื่องจริงที่เป็นเรื่องโกหก แองเจลิก้าอาจจะเป็นหรืออาจจะไม่เป็นลูกสาวของโจรสลัดเคราดำ ผู้เป็นที่น่าสะพรึงกลัว หญิงสาวผู้ชำนาญด้านการปลอมแปลงตัว ได้เรียนรู้ศิลปะการต้มตุ๋นจากปรมาจารย์แจ็ค สแปร์โรว์เลยทีเดียว เธอเป็นกะลาสีมากความสามารถ ผู้สามารถฟันดาบ ต่อสู้และปล้นได้อย่างดุดันไม่แพ้โจรสลัดรายไหนๆ แองเจลิก้ามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการป้องกันไม่ให้วิญญาณของโจรสลัดเคราดำพบกับการถูกสาปแช่งนิจนิรันดร์ แม้ว่าเธอจะต้องโกหกและหลอกลวงกัปตันแจ็คให้สำเร็จก็ตาม

เฮ็คเตอร์ บาร์บอสซา (จอฟฟรีย์ รัช) กัปตันบาร์บอสซา ซึ่งครั้งหนึ่งเป็นโจรสลัดสุดเหี้ยมและคู่ปรับตัวฉกาจของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ จำต้องร่วมมือกับศัตรูเก่าของเขาในการค้นหาน้ำพุอมตะ

เฮ็คเตอร์ บาร์บอสซา โจรสลัดวายร้ายที่ฟื้นคืนชีพ เป็นผู้ต่อสู้เพื่อชีวิตรอดของแท้ หลังจากที่สูญเสียขา และเรือแบล็คเพิร์ลไป บาร์บอสซาก็จำต้องเปลี่ยนจากชุดสีดำและเงินไปใส่ชุดสีน้ำเงินและทองของกองทัพเรือกษัตริย์ บัดนี้ ในฐานะนักเดินเรือและผู้บัญชาการเรือโพรวิเดนซ์ภายใต้ธงสหราชอาณาจักร แทนที่จะเป็นธงหัวกะโหลก บาร์บอสซาอ้างว่าเขาเป็นพวกเดียวกับประเทศชาติและองค์กษัตริย์ แต่เป็นความกล้าหรือการแก้แค้นกันแน่ที่ผลักดันให้บาร์บอสซาค้นหาน้ำพุอมตะ การพบกับกัปตันแจ็ค โจรสลัดเคราดำและชะตากรรมของตัวเอง

โจรสลัดเคราดำ (เอียน แม็คเชน) โจรสลัดผู้มีจิตวิญญาณดำมืดและหัวใจทมิฬที่สุดเท่าที่เคยมีชีวิตมา สร้างความกลัวให้กับแม้แต่กะลาสีผู้กล้าหาญที่สุด

โจรสลัดเคราดำ ชื่อที่ทุกคนที่ใช้ชีวิตบนท้องทะเล หรือคนที่โชคร้ายไปเจอกับเขาบนผืนแผ่นดิน พูดถึงด้วยความหวาดกลัว เรือควีนแอนส์ รีเวนจ์ เดินเรือโดยฝูงซอมบี้ผีดิบ ประดับประดาไปด้วยโครงกระดูกจากเหยื่อของเขา และสามารถพ่นไฟจากหัวเรือเพื่อเผาผลาญเรือศัตรู หรือลูกเรือที่พลั้งเผลอทำให้ไม่สบอารมณ์ เคราดำเล่นมนต์ดำและดาบของเขาก็ฝังแซฟไฟร์หนึ่งในสามเม็ดจากไทรตัน แต่เคราดำก็ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้เงาของเงามรณะตามคำทำนาย ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของเขาอยู่ที่น้ำจากน้ำพุอมตะ ไม่ว่าจะต้องเสียอะไรไป ไม่ว่าใครจะถูกบดขยี้ภายใต้ความทะเยอทะยานไร้หัวใจของเขา เคราดำก็จะไปให้ถึงที่นั่นก็ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

โจชามี กิ๊บส์ (เควิน อาร์. แม็คแนลลี่) ผู้เล่าขานตำนาน ผู้ซึ่งมือไม่เคยขาดขวดเหล้า ลูกน้ำเค็มคนนี้เป็นกะลาสีผู้ชำนาญ ผู้หาทางรอดจากสถานการณ์อันตรายมานักต่อนักแล้ว

โจชามี กิ๊บส์ ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นลูกเรือในกองทัพเรือของกษัตริย์ ก่อนที่จะผันตัวเป็นโจรสลัดอย่างกระตือรือร้น เป็นเพื่อนที่แจ็ค สแปร์โรว์ไว้วางใจที่สุด กิ๊บส์เป็นคนที่รู้จักทุกเส้นทางในทุกมหาสมุทร และในทุกผับด้วย เขามีใจกว้างเป็นมหาสมุทรในการให้อภัยคนอื่น ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในตอนที่คุณล่องเรือกับกัปตันแจ็ค แต่ตัวเขาเองยึดคติประจำใจของโจรสลัด และเต็มใจที่จะทิ้งแจ็คไว้เบื้องหลังถ้าจำเป็น ด้วยความเข้าใจผิด ทำให้กิ๊บส์ถูกตัดสินแขวนคอ ทางเลือกเพียงหนึ่งเดียวของเขาคือการล่องเรือภายใต้การบัญชาการของเฮ็คเตอร์ บาร์บอสซาบนเรือโพรวิเดนซ์ และหาทางไปยังน้ำพุอมตะ ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกับกัปตันแจ็ค โจรสลัดเคราดำ แองเจลิก้า และกองทัพเรือของทั้งสหราชอาณาจักรและสเปนด้วย

ไซเรนา (แอสทริด แบร์เจ-ฟริสเบ) เงือกสาวลึกลับผู้ว่ายน้ำทวนกระแสความต้องการของพี่น้องแห่งท้องทะเล ที่มีใจคิตอาฆาตมาดร้ายของเธอ

ความลึกลับห้อมล้อมนางเงือกสาวไซเรนา แม้กระทั่งชื่อจริงของเธอก็ด้วย เพราะ "ไซเรนา" เป็นเพียงชื่อที่มิสชันนารีฟิลิป สวิฟท์ใช้เรียกเธอระหว่างที่เธอถูกโจรสลัดเคราดำจับตัวไป หลังจากที่เพื่อนนางเงือกของเธอโจมตีลูกเรือของเคราดำที่ไวท์แคป เบย์ ไซเรนาและฟิลิปก็เริ่มตระหนักถึงคุณสมบัติที่ดึงดูดพวกเขาเข้าหากัน ทำให้พวกเขากลายเป็นพันธมิตรต่อต้านเคราดำ ซึ่งเป็นศัตรูร่วมกันของทั้งคู่ ทั้งสองได้เรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของตัวเองมากขึ้น แต่ต่างก็ต้องเสี่ยงชีวิตเมื่อพวกเขาฟังเสียงเรียกร้องของหัวใจ

ฟิลิป สวิฟท์ (แซม คลาฟลิน) มิสชันนารี ผู้กล้าหาญ ปราศจากความกลัวและมองโลกอย่างอุดมคติ กล้าท้าทายแม้กระทั่งโจรสลัดเคราดำในความพยายามที่จะช่วยกอบกู้จิตวิญญาณของโจรสลัดวายร้ายผู้นี้

ภารกิจของฟิลิป สวิฟท์แตกต่างจากของบรรดาโจรสลัดวายร้าย กษัตริย์ และกะลาสีทุกคนที่ต้องการตามหาน้ำพุอมตะ ภารกิจของเขาคือการไถ่บาป แม้กระทั่งในตอนที่เขาถูกเคราดำจับตัวไปและถูกทรมานจากทารุณ จิตวิญญาณของฟิลิปก็ยังคงแข็งแกร่งดังเดิม แต่มีบางสิ่งสั่นคลอนหัวใจและจิตวิญญาณของเขาเมื่อเขาได้พบนางเงือกที่เขาเรียกเธอว่าไซเรนา ในการเดินทางค้นหาน้ำพุอมฤต นั่นคือความรู้สึกที่พิสูจน์ให้เห็นว่า เส้นทางไปสู่ความหลุดพ้นที่แท้จริงนั้นอาจจะอยู่นอกเหนือคัมภีร์ที่เขาพกติดตัวมาก็เป็นได้

สครัม (สตีเฟน เกรแฮม) สครัม โจรสลัดเจ้าเล่ห์ ผู้ชำนาญการเล่นแมนโดลา สอนกฎต่างๆ บนเรือควีนแอนส์ รีเวนจ์ ให้กับแจ็ค

ถ้าสมองเป็นเครื่องวัดความเป็นลูกผู้ชายที่แท้จริง สครัมก็คงจะตัวเล็กจิ๋วกว่าที่เป็นอยู่เสียอีก สครัมที่ไร้ฝีมือด้านการฟันดาบ กลับมีพรสวรรค์ด้านดนตรีและการลอกเลียนแบบ เขาตกที่นั่งลำบากที่ต้องเลือกระหว่างหน้าที่ที่มีต่อแองเจลิก้าและความชื่นชมในตัวกัปตันแจ็ค สครัม ชายไร้ประโยชน์ตัวน้อยๆ กลับพลิกบทบาทตัวเอง ยามเมื่อเผชิญหน้ากับนางเงือก ไซเรนแสนสวยแห่งท้องทะเล

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โฉมหน้าตัวละครหลักโจรสลัด Pirates 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook