Don't Look Up หนังสุดสยอง ฝันร้ายส่งตรงถึงหน้าบ้าน!

Don't Look Up หนังสุดสยอง ฝันร้ายส่งตรงถึงหน้าบ้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝันร้ายส่งตรงถึงหน้าบ้าน! DON'T LOOK UP กรุณาเตรียมของขลังไว้กับตัว คอหนังสยองขวัญรีบอาบน้ำ แต่งตัวออกจากบ้านได้แล้ว เพราะ ฮิเดโอะ นากาตะ (The Ring), อีไล รอธ (Hostel) และ ฟรุต ชาน (Three Extreme) กำลังจะเชื้อเชิญคุณเข้าสู่มิติพิศวงสายพันธุ์สยองกับการผนึกกำลังของพวกเขาทั้งสามใน Don't Look Up

Don't Look Up เป็นผลงานโกอินเตอร์ของผู้กำกับไฟแรงเลือดฮ่องกงอย่างฟรุต ชาน ที่นำหนังเรื่อง Ghost Actress ของฮิเดโอะ นากาตะมาดัดแปลง โดยได้ อีไล รอธ มารับบทนำ หนังสยองขวัญเขย่าสติเรื่องนี้ เล่าเรื่องของอาถรรพ์ในกองถ่ายหนังกองหนึ่ง ที่เดินทางไปถ่ายทำหนังถึงยุโรปตะวันออก แต่กลับได้พบว่า ก่อนหน้านี้ราว 70 ปีเคยมีกองถ่ายภาพยนตร์อีกเรื่องมาถ่ายหนังที่นี่ และเจอคำสาปของยิปซีจนไม่สามารถถ่ายทำสำเร็จ แน่นอนเวลาผ่านไปหลายทศวรรษ อาถรรพ์ของคำสาปยังไม่ได้เลือนหายไปไหน แต่ยังคงกรุ่นได้ความแค้น รอวันปะทุ

ฟรุต ชานนั้นเป็นผู้กำกับที่มักเล่าเรื่องด้วยลีลากระชับฉับไว และมีพลังในการเล่าเรื่องสูงมาก เพราะฉะนั้น Don't Look Up จะแตกต่างจาก Ghost Actress คือจะเต็มไปด้วยความดุดัน ทั้งภาพและเสียง รวมถึงฉากสยองขวัญต่างๆ ก็จะถูกประเคนให้ผู้ชมแบบ "เติมไม่อั้น" ยิ่งได้อีไล รอธ (ผู้ซึ่งขึ้นชื่อลือชามากๆ ในการรังสรรค์ความแหวะ) มาอยู่ในกองถ่ายด้วยแล้ว คอหนังสยองขวัญแทบไม่ต้องจินตนาการกันเลย ว่าจะได้เจอกับอะไรบ้าง

ในขณะที่เนื้อเรื่องหลักๆ ก็ยังคงความยะเยือกของบรรยากาศแบบนากาตะไว้ได้ครบถ้วน ตั้งแต่ลางสังหรณ์ การล้างอาถรรพ์ ความผิดปรกติที่หาที่มาที่ไปไม่ได้ หนำซ้ำยังได้ฉากหลังเมืองทรานซิลเวเนีย ประเทศโรมาเนีย มาช่วยปรุงรสให้เสียวสันหลังขึ้นไปอีก Don't Look Up พร้อมเสิร์ฟให้เปิบพิสดารกันแล้ว ตั้งแต่ 19 พฤษภาคม 2554 เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ แห่งเดียวเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Don't Look Up หนังสุดสยอง ฝันร้ายส่งตรงถึงหน้าบ้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook