คิงจอห์น กษัตริย์สุดโหด ในมหากาพย์สงคราม Ironclad

คิงจอห์น กษัตริย์สุดโหด ในมหากาพย์สงคราม Ironclad

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล จิอาแม็ตติ รับบทกษัตริย์สุดโหด ในหนังสงคราม Ironclad ทัพเหล็กโค่นอำนาจ การันตีความมันส์และภาพฉากรบสุดล้ำด้วยกล้องตัวเดียวกับ Transformer 2 ถ้า Saving Private Ryan คือหนังสงครามที่ดีที่สุดของยุคปัจจุบัน ภาพยนตร์เรื่อง Ironclad (ไอออนแคลด) : ทัพเหล็กโค่นอำนาจ ก็คือหนังมหากาพย์สงครามย้อนยุคที่ดีที่สุดเช่นกัน โดยหนังเรื่องนี้ถือเป็นการรวบรวมนักแสดงมีชื่อจากเกาะอังกฤษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ เพียวฟอย,ไบรอัน ค็อก,แม็คเคนซี่ย์ ครูก, เจสัน เฟลมมิ่ง และ เดเร็ค จาโคบี้ และอีกบทบาทที่ถูกจับตามอง คือ ผู้รับบท คิงจอห์น กษัตริย์ผู้โหดเหี้ยมที่เป็นตัวก่อสงครามเค่นฆ่าประชาชน เพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตัวเอง แล้วบทบาทสำคัญนี้ก็ตกไปอยู่กับ นักแสดงมากความสามารถที่

เคยถูกเสนอชื่อเช้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Cinderella Man อย่าง พอล จิอาแม็ตติ ที่ตัดสินใจรับเรื่องนี้ทันทีที่ถูกชักชวน เพราะชื่นชอบในประวัติศาสตร์อยู่แล้ว และยิ่งได้รับบทกษัตริย์ผู้ฉาวโฉ่ที่สุดในเกาะอังกฤษแบบนี้ ยิ่งท้าทายความสามารถ โดยเขาได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมสนุกในการได้แสดงในหนังย้อนยุค ผมได้ทำหลายอย่างที่ไม่เคยทำในอเมริกา ผมได้สั่งแขวนคอและตัดลิ้นคนอีกด้วย" นอกจากกองทัพนักแสดงที่ขนเอาเหล่านักแสดงมากความสามารถมารวมกันแล้ว การถ่ายทำก็ยังใช้ทีมงานคุณภาพอีกด้วย โดยผู้กำกับ โจนาธาน อิงลิช ได้คัดเลือกทีมกล้องมือคุณภาพ ซึ่งเคยทำให้หนังไตรภาค อย่าง Bourne ทั้งสามภาคให้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นมาแล้ว ที่สำคัญยังได้กล้องตัวเดียวกับที่ ไมเคิล เบย์ ใช้กับ Transformer 2 ซึ่งทำให้ได้ภาพในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร สร้างความแตกต่างจากหนังสงครามเรื่องไหนๆที่ผ่านมา เรียกได้ว่า คุณจะลืมภาพสงครามยุคกลางในหนังเรื่องอื่นที่ผ่านมา เพราะ Ironclad (ไอออนแคลด) : ทัพเหล็กโค่นอำนาจ จะให้ความรู้สึกสมจริง เหมือนกำลังนั่งดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ ไม่ใช่ภาพจากหนัง และแน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่ผู้กำกับคาดหวังว่าหนังเรื่องนี้ จะเป็นต้นแบบให้หนังมหากาพย์สงครามเรื่องอื่นๆ เลยทีเดียว

Ironclad (ไอออนแคล้ด) : ทัพเหล็กโค่นอำนาจ เป็นเรื่องราวที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริงในยุค ศตวรรษที่ 13 เมื่อกษัตริย์ผู้โหดเหี้ยม อย่าง คิงจอห์น (พอล จิอาแม็ตติ) ทำลายข้อตกลงในสัญญาแมคนาคาร์ตา ที่จะทำให้ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพเท่าเทียมกัน โดยการสร้างกองทัพขึ้นมาเพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตน มีเพียงฐานที่มั่นสุดท้าย และกลุ่มนักรบกลุ่มสุดท้าย ที่ปราสาทโรเชสเตอร์ ซึ่ง บารอน อัลบานี่ย์ (ไบรอัน ค็อก) รวบรวมขึ้นมา นำโดย มาร์แชลล์ (เจมส์ เพียวฟอย) หนึ่งในอัศวินโต๊ะกลมที่มีปมเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต ,เลดี้ อิซาเบล (เคท มาร่า) แห่งปราสาทโรเชสเตอร์ ,เรดินัล เดอ คอร์นฮิลล์ (เดเร็ค จาโคบี้) , บัคเก็ตส์ (เจสัน เฟลมมิ่ง) นักรบผู้กระหายเลือดและความสนุกเท่านั้น และ กาย (อนูริน เบอร์นาร์ด) นักรบวัยรุ่นที่ออกสู่สงครามครั้งแรก ซึ่งพวกเขาต้องร่วมมือกันต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพของประชาชน

Ironclad (ไอออนแคล้ด) : ทัพเหล็กโค่นอำนาจ 21 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คิงจอห์น กษัตริย์สุดโหด ในมหากาพย์สงคราม Ironclad

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook