2 ดารา ฟ็อกซ์-แฮทธะเวย์ ปลื้ม ได้เป็นนกแก้วใน Rio

2 ดารา ฟ็อกซ์-แฮทธะเวย์ ปลื้ม ได้เป็นนกแก้วใน Rio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมี่ ฟ็อกซ์ และ แอนน์ แฮทธะเวย์ ปลื้ม ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Rio The Movie ริโอ เดอะ มูฟวี่ เจมี่ ฟ็อกซ์ หนึ่งในหนังแสดงผู้ให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นสดใสที่กำลังจะเข้าฉาย เรื่อง Rio The Movie ริโอ เดอะ มูฟวี่ กล่าวจากใจและเปรียบเรื่องว่า มีเนื้อหาที่สะท้อนถึงชีวิต "ไม่ว่าเราอยากจะทำอะไรก็ตาม จงเดินหน้าและลงมือทำ" ผู้กำกับชาวบราซิล คาร์ลอส ซัลดันฮา เห็นด้วยอย่างยิ่ง เขาเกิดที่ Rio de Janeiro ได้ไต่อันดับสู่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นของฮอลลีวูดอย่างรวดเร็ว เขาทำหน้าที่ควบคุมภาพยนตร์ Ice Age ด้วยตำแหน่งผู้กำกับทั้งสามเรื่อง โดยธรรมชาติแล้วภาพยนตร์ เรื่อง Rio พาเขาสู่อากาศที่ร้อนกว่าในบ้านเกิดของเขา ซึ่งเขารู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องนั้น เช่นเดียวกับดนตรีสไตล์บราซิลในตำนาน และเซอร์จิโอ เม็นเดส ผู้เป็นลูกหลานของบ้านเกิด ผู้ที่เคียงไหล่กันมากับเม็นเดสในงานรอบพิเศษบนพรมแดง "Blu" ที่ลอส แองเจลิส เดือนมกราคม "ผมรู้สึกเป็นเกียรติ" เขากล่าวเมื่อถูกถามถึงการใส่เพลงประกอบภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศแบบพิเศษ ให้กับเรื่องราวของนกแก้วหางยาวสีฟ้าหายาก 2 ตัวที่มีฉากรักดูเร่าร้อน แต่อ่อนแอในด้านความรู้สึก บนฉากแอนิเมชั่น 3 มิติแบบที่เคยเห็นมา

นกแก้วหางยาวที่มีชื่อว่าจิวเวลและบลู ให้เสียงพากย์โดย แอนน์ แฮทธะเวย์ และ เจสซี่ เอลเซ็นเบิร์ก นักแสดงสมทบ ได้แก่ เจมี่ ฟ็อกซ์ และ จอร์จ โลเปซ ที่รับหน้าที่ของนกขมิ้นจอมเจ้าชู้ และนกเงือกที่คอยให้ความช่วยเหลือในการจับคู่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของนกแก้วหางยาว แฮทธะเวย์กล่าว ครั้งแรกของเธอกับเอลเซ็นเบิร์กที่ได้อยู่บนจอร่วมกัน "สำหรับผู้ที่คลั่งกระแส IMDB เจสซี่กับฉันแสดงเป็นพี่น้องกันในภาพยนตร์ซีรี่ส์ทางทีวีของ Fox ในปี 1999 ที่มีชื่อว่าGet Real ฉันเป็นพี่สาวของเขา! ฉันเลยมีความสุขมากกับความสำเรทั้งหมดของเขา " ก่อนหน้านี้ทั้งแฮทธะเวย์และเอลเซนเบิร์กเคยให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นมาแล้ว "นับว่าเป็นเกียรติเสมอ ผมเคยพากย์ในเรื่อง The Simpsons และตอนนี้ก็เรื่องนี้!" พิธีกรร่วมงานประกาศรางวัล Academy Awards ของปีนี้กล่าว "ผมโชคดีมาก" ฟ็อกซ์กล่าวอย่างประหลาดใจ เมื่อกล่าวถึงผลงานดนตรีและการแสดงของเขาที่ไม่ได้ให้เสียงพากย์ตัวละครบนจอยักษ์เท่านั้น เขากล่าวว่ามันยากกว่าที่คิดเอาไว้ "เราต้องพากย์เสียงให้ถูกต้อง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมรู้สึกว่าท้าทายความสามารถที่สุด หลังจากนั้นการได้เห็นบทภาพยนตร์ทำให้เรารู้สึกโล่งอก ในฐานะของพ่อแม่คนหนึ่ง มีหลายครั้งที่เราไปดูหนังแอนิเมชั่นและคิดว่า 'มันต้องดูไร้สาระสำหรับเด็กๆ แน่' แต่สำหรับเรื่องนี้มันรู้สึก 'ว้าว!' จริงๆ มันมีส่วนประกอบที่ทำให้ประหลาดใจ" ผู้ชมในลอส แองเจลิส ที่มีโอกาสชมภาพยนตร์ก่อนใครตื่นตะลึงกับองค์ประกอบหลายอย่างที่น่าประหลาดของภาพยนตร์ เช่น สีสันที่โดดเด่นทะลุจอ, ฉากหลังที่มันดูเป็นธรรมชาติ และเค้าโครงเรื่อง การสรรหาตัวละครที่น่ารักในนิทานคลาสสิค พร้อมด้วยความชาญฉลาดต่างๆ มากมายและเรื่องดนตรีที่ will.i.am ร้องและให้เสียงของตัวละครจอมแย่งซีน เทรซี่ มอร์แกน รับหน้าที่ของสุนัขบลูด็อกน้ำลายยืด และFlight of the Conchords ของเจเมน เคลเมนต์ ที่อาจขโมยซีนทั้งเรื่องด้วยบทบาทของนกกระตั้วจอมแย่งซีนผู้อาวุโสที่แสนรู้ "ผู้ชายคนนี้ทำให้ฉันทำได้ทุกอย่างเลย" แฮทธะเวย์ของซัลดันฮากล่าวติดตลก "ทุกครั้งที่เจอเขา เขาจะเอาฟุตเทจมาให้ดูเพิ่มขึ้น และมันทำให้ตื่นเต้นมาก พอเวลาเขาถามว่า 'เอาล่ะตอนนี้คุณร้องเพลงได้มั้ย? เราพูดอะไรไม่ออกเลยนอกจาก 'ได้สิ!' แต่เป็นการร้องต่อหน้าเซอร์จิโอ และ will.i.am ผมว่าคุณจินตนาการออกนะ เมื่อเช้านี้ผมอัดกาแฟเพิ่มเพื่อกระตุ้นประสาทของผม" โลเปซก็ต้องร้องด้วย "ผมไม่ปล่อยให้พวกเขาร้องแลผมดูเฉยๆ ด้วยจมูกโตๆ และโบยบินรอบๆ ผมร้องเป็นไงบ้าง?" ซัลดันฮา: "เพลงสุดๆ!" มุมมองของ Rio ที่ท้าทายความสามารถของซัลดันฮาที่สุดในเหล่าเทคโนโลยีแอนิเมชั่นที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้นมาคืออะไร? "ขนนก การแสดงขนนกเป็นสิ่งที่ยากมาก" เขาถอนหายใจ เหมือนพ่อที่โกรธด้วยความเป็นห่วงอย่างมหาศาล "มันเป็นหนังที่ซับซ้อนในด้านของสัดส่วน!" แต่ไม่ใช่ในส่วนของใจความ แฮทธะเวย์กล่าวสรุป "ฉันว่ามันแสดงให้เห็นว่า เรื่องเดียวในชีวิตที่เราควรกังวลนั่นคือเราปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างไร หากเราสร้างความลำบากและปฏิบัติต่อผู้อื่นแย่ๆ เราควรขอโทษและไม่ควรขอโทษพร่ำเพรื่อ เป็นตัวของตัวเองและเดินหน้าต่อไป ชีวิตอาจมีความยากลำบาก แต่ต้องลำดับสิ่งที่เราต้องการเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายแห่งความสำเร็จ เราจะบรรลุความสำเร็จได้มากกว่าที่เราคิดว่าเราจะทำได้"

www.rio-thai.com ฮีโร่บางคนเกิดมาเพื่อจะบิน แค่ต้องการความช่วยเหลือสักเล็กน้อย Rio The Movie ริโอ เดอะ มูฟวี่ 13 เมษายน นี้ โบยบินโนโรงภาพยนตร์เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 2 ดารา ฟ็อกซ์-แฮทธะเวย์ ปลื้ม ได้เป็นนกแก้วใน Rio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook