ทีเซอร์ฮาๆ Toy Story หรรษาฮาวาย

ทีเซอร์ฮาๆ Toy Story หรรษาฮาวาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิสนีย์ พิกซาร์ปล่อยตัวอย่างหนังสั้นตอนใหม่ "ทอย สตอรี่ หรรษาฮาวาย" ฉายปะหัว "Cars 2 สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก" เพื่อเป็นการฉลอง รางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม วู๊ดดี้ บัซ และผองเพื่อนจาก "ทอย สตอรี่ 3" จะกลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยครั้งใหม่ในตอน "หรรษาฮาวาย" ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแบบสั้น ที่กำกับโดย แกรี่ ไรด์สตรอม เจ้าของ 7 รางวัลออสการ์ ที่จะฉายปะหัวพร้อมไปกับแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์ พิกซาร์ "Cars 2 สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก" ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และจะฉายในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ และไอแมกซ์ 3 มิติอีกด้วย จอห์น แลสเซ็ทเตอร์ กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับอีกครั้งต่อจาก Cars ภาคแรก ที่ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำในปี 2006

เรื่องราวเกิดขึ้น ในห้องนอนของ "บอนนี่" เจ้าของคนใหม่ เมื่อวู๊ดดี้ (ให้เสียงโดย ทอม แฮงค์ส), บัซ (ให้เสียงโดย ทิม อัลเลน) และเหล่าของเล่นจาก "ทอย สตอรี่ 3" ต้องจัดทริปพัก ร้อนสุดหรรษาฮาวายให้กับ เคน (ให้เสียงโดย ไมเคิล คีตัน) และบาร์บี้ (ให้เสียงโดย โจดิ เบนสัน) เพราะดูเหมือนว่าเคนจะคำนวณและจัดการทริปท่องเที่ยวของเขาผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง ดังนั้นเหล่าเพื่อนผองของเล่นเลยต้องสร้างบรรยากาศทริปในฝันให้เกิดขึ้นในห้องนอนของบอนนี่ที่อยู่ในเขตร้อนให้กลายมาเป็นบรรยากาศในฤดูหนาว "หรรษาฮาวาย" ยังร่วมด้วยนัก พากษ์ทีมเดิมอย่าง โจน คูแซ็ค, วอลแลนซ์ ชอว์น, ดอน ริคเคิลส์, เอสเทล แฮริส, เบลค คลาร์ค, บอนนี่ ฮันท์, ทิมโมธี ดัลตัน, คริสเทน ชาลล์, เจฟฟ์ การ์ลิน และ จอห์น แรทเซ็นเบอร์เกอร์

ไรด์สตรอม ร่วมงานกับพิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ มากว่า 25 ปี จากผลงานการออกแบบเสียงให้กับแอนิเมชั่นแบบสั้นเรื่องที่สร้างชื่อให้กับ สตูดิโออย่าง Luxo Jr. และยังมีแอนิเมชั่นสั้นเรื่องต่างๆอีกมากมายเช่น Lifted, Red's Dream และ Tin Toy รวมถึงแอนิเมชั่นเรื่องยาวอย่าง Toy Story, Monster Inc. และเรื่องที่ไดรับรางวัลออสการ์อย่าง Finding Nemo "ทอย สตอรี่ 3" ได้รับรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตรืแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมในคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และแรนดี้ นิวแมน ที่ได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมจาก "ทอย สตอรี่3" ในเพลง "We Belong Together" ณ ปัจุบัน พิกซาร์ได้รับรางวัลออสการ์ 29 รางวัล และลูกโลกทองคำ 7 รางวัล เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ในปี 2011 นี้

ใครที่เป็นแฟนแอนิ เมชั่นของพิกซาร์ และ "ทอย สตอรี่" ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง "คาร์ส 2 สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก" เข้าฉายในประเทศ ไทย 14 ตุลาคม 2554 ในโรงภาพยนตร์ และในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอ แมกซ์ 3 มิติ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทีเซอร์ฮาๆ Toy Story หรรษาฮาวาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook