Blue Valentine ฉาวแรง! ฟ้องเซ็นเซอร์จนได้เรทอาร์

Blue Valentine ฉาวแรง! ฟ้องเซ็นเซอร์จนได้เรทอาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BLUE VALENTINE (บลูวาเลนไทน์) ร้อน ฉาว แรง! ฟ้องเซ็นเซอร์มะกันให้เปลี่ยนเรทติ้งจนได้เรทอาร์ ต่ำกว่า 17 ห้ามดู ! คือคำจำกัดความของระบบเรทติ้งที่สูงที่สุดในอเมริกา (เรท NC-17) และเป็นเหตุให้หนังรักซึมลึกที่บาดลึกอารมณ์คนมีรักอย่าง BLUE VALENTINE (บลูวาเลนไทน์) กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาจนถึงกับต้องยื่นประท้วงฟ้องกรรมการจัดเรทติ้งที่ให้เรท Nc-17 เนื่องจากฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงของคู่พระนาง ที่ผู้กำกับมองว่าเป็นศิลปะมากกว่าอนาจาร จนทำให้หนังได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชาย และ นำหญิงยอดเยี่ยมเกือบจะทุกเวที

"ฉากที่ทำให้เราได้เรทสูงสุดคือฉากที่ ไรอัน กอสลิง ให้ความสุขกับ มิเชล วิลเลียมส์ ถ้ากรรมการมองว่า การที่สามี ให้ความสุขภรรยาเป็นเรื่องรับไม่ได้ ผมว่ามันเป็นการโกหกตัวเอง เกินไปหน่อยยังไงผมก็ไม่ยอมตัดฉากไหนออกเพื่อให้หนังเรื่องนี้ได้เรทต่ำลง" เดเร็ค เซียนฟรานซ์ ผู้กำกับกล่าวแบบใส่อารมณ์ และนอกจากตัวผู้กำกับที่ออกมาประท้วงการตัดสินเรทครั้งนี้แล้ว ไรอัน กอสลิง และ มิเชล วิลเลียมส์ พระเอก และ นางเอกของเรื่อง ก็รวมตัวกับเพื่อนนักแสดงประท้วงอีกด้วย จนในที่สุด BLUE VALENTINE (บลูวาเลนไทน์) ก็ได้ เรท R (อาร์) แทน

Blue Valentine หนังรักแนวโรแมนติกลิสซึ่ม เรื่องราวความรักของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ให้ผู้ชมได้รู้ว่ารักเริ่มต้นอย่างไร และทำอย่างไรจึงจะรักษาความรักครั้งนี้เอาไว้ได้ หนังได้สองนักแสดงที่ว่ากันว่าฝีมือดีที่สุดในรุ่นอย่าง ไรอัน กอสลิ่ง และ มิเชล วิลเลี่ยมส์ มารับบทนำ ซึ่งทั้งคู่ต่างถูกเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำชายและหญิงตามลำดับ โดย เดฟ ครูเกอร์ นักวิจารณ์จากนิตยสารดัง Entertainment Weekly กล่าวถึงการแสดงทั้งคู่เอาไว้ว่า "ถ้าโลกนี้มีความยุติธรรม ไรอัน กอสลิ่ง และ มิเชล วิลเลี่ยมส์ สมควรที่จะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ จากการแสดงที่จริงใจและไม่มีการประนีประนอม"

10 กุมภา 2011 รับวาเลนไทน์...

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Blue Valentine ฉาวแรง! ฟ้องเซ็นเซอร์จนได้เรทอาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook