จู๊ด ลอว์ แต๋วเข้าสิง ตบเช็ดปาปาราซซี่สาว

จู๊ด ลอว์ แต๋วเข้าสิง ตบเช็ดปาปาราซซี่สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคนดังก็ใช่ว่าจะมีสิทธิ์ทำอะไรได้ทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องการทำร้ายร่างกาย ล่าสุด จู๊ด ลอว์ พระเอกหนุ่มรูปหล่อ แสดงตัวกร่างคิดว่าข้ายิ่งใหญ่ โชว์ความเป็นลูกผู้ชายด้วยการตบหน้าปาปาราซซี่สาวเต็มๆ 5 นิ้ว งานนี้บรรดาช่างภาพ และคนที่อยู่ใกล้ๆ เหตุการณ์ได้ยินเสียงดังเพียะเต็ม 2 รูหู แถมคู่กรณีสาวที่โดนทำร้ายร่างกายยังอ้างว่า ใบหน้าของดาราหนุ่มเลือดผู้ดี มีสีหน้าสะใจซะเต็มประดาด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อพระเอกวัย 36 ปี ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวรักสามเส้า แย่งจีบ คาเมรอน ดิอาซ กับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เสร็จสิ้นการแสดงละคร Hamlet ออกไปดินเนอร์กับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่งดังจากหนังแบทแมน The Dark Knight ในลอนดอน โดยขณะที่ลอว์กำลังจะออกจากร้านอาหารดังกล่าว ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อดาราเจ้าบทบาทโชว์ความเป็นลูกผู้ชายตัวจริง ตบหน้าช่างภาพสาวแบบไม่มีเม้ม ชนิดที่หลายคนถึงกับตกตะลึง

อย่างไรก็ตาม ทนายความของลอว์ บอกว่าเรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุ เพราะเขาตาพร่าจากแสงแฟลช ทำให้มือที่พยายามยกปัดป้องไม่ให้ถูกถ่ายรูป พลาดพลั้งไปโดนใบหน้าของช่างภาพสาวคนดังกล่าวซึ่งอยู่ใกล้ๆ ซึ่งทราบภายหลังว่าชื่อ ฮาร์ช่า โกพัล ทั้งยังอ้างอีกว่า ลอว์ ได้ขอโทษเธอแล้วก่อนจะเดินจากไป แต่เรื่องนี้ทำให้ผู้โดนกระทำ ออกมาชี้แจงแถลงไข และงานนี้เธอยืนยันว่า โดนนักแสดงดังจากหนัง Enemy at the Gates ตบหน้าจริงๆ และกำลังพิจารณาว่าจะแจ้งความดีหรือไม่ ปาปาราซซี่สาวดวงแตก เผยต่อไปว่า เธออยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ ตากล้องที่พยายามจะถ่ายรูปคนดังที่มาร่วมดินเนอร์ที่มี โนแลน เป็นเจ้าภาพ ซึ่งมี ดิคาปริโอ, เจย์-ซี และ มิเชล วิลเลี่ยมส์ มาร่วมแจมด้วย โดยลอว์ออกจากร้านตอนเวลาราวๆ ตี 1 และถูกเห็นว่า ตบหน้าเธอ ก่อนจะจากไปพร้อมกับทิ้งร่องรอยความเจ็บปวดเอาไว้ มันเสียงดัง และแรงมากจริงๆ หน้าของฉันยังรู้สึกเจ็บอยู่เลยวันนี้ เขาตั้งใจทำ คุณน่าจะได้เห็นหน้าของเขาตอนตบฉัน บางทีเขาไม่รู้ว่าเขากำลังตบหน้าผู้หญิง แต่อย่างน้อยเขาน่าจะขอโทษสักคำ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สยามดารา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จู๊ด ลอว์ แต๋วเข้าสิง ตบเช็ดปาปาราซซี่สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook