รีส เลิกนู้ด พากษ์การ์ตูนสนุกกว่า

รีส เลิกนู้ด พากษ์การ์ตูนสนุกกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รีส วิทเธอสปูน นักแสดงวัย 33 ปี ยืนยันว่าจะไม่รับแสดงบทโป๊เปลือย เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมสำหรับคุณแม่ลูก 2 รีสเชื่อว่าการทำอย่างนั้น คนที่ได้รับผลกระทบก็คือเด็กๆ

วันนี้ ถึงรีสจะแยกทางกับอดีตสามี ไรอัน ฟิลลิป แต่เธอก็เป็นผู้ที่รับภาระดูแลลูกสองคน คือ เอวา ลูกสาววัย 9 ขวบ กับ ดีคอน ลูกชายอายุ 6 ขวบ "ฉันมีลูกคนแรกตอนอายุ 23 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทุกครั้งที่จะรับงาน ฉันจะเลือกบทโดยนึกถึงความรับผิดชอบต่อลูกๆ เป็นสำคัญ" รีส มองว่าการทำอย่างนี้ถือเป็นการแสดงความเข้มแข็งของผู้หญิงให้ทั้งโลกได้รับรู้ รีส เชื่อว่าความรู้สึกของการเป็นพ่อแม่น่าจะทำให้ทุกคนตระหนักถึงความรับผิดชอบไม่เฉพาะต่อเด็กๆ ในความดูแล แต่น่าจะขยายไปถึงสังคมซึ่งจะแวดล้อมลูกๆ ของคุณต่อไปในภายภาคหน้าอีกด้วย ถึงจะไม่รับแสดงบทโป๊เปลือยอย่างนักแสดงคนอื่นๆ แต่ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์ก็กำลังสนุกสุดๆ กับงานพากย์เสียงภาพยนตร์แอนิเมชั่นหลายเรื่อง ผลงานล่าสุดที่เธอฝากฝีมือให้แฟนๆ ได้ติดตามกันก็คือ Monster Vs.Aliens เธอบอกว่าการพากษ์เสียงการ์ตูนเป็นงานที่ทำแล้วไม่เครียด แถมได้ปลดปล่อยความเป็นเด็กในตัวอย่างเต็มที่ รีส บอกกับสำนักข่าว FOX ว่า "การทำงานแอนิเมชั่นไม่ใช่เรื่องยาก มันเหมือนกับคุณได้ใช้จินตนาการอย่างเต็มที่ สำหรับฉัน การพากษ์การ์ตูนเป็นโอกาสสำหรับการปลดปล่อยตัวเองสู่โลกแฟนตาซี" รีสบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนตัวเองอายุแค่ 5 ขวบจริงๆ เวลาทำงานนี้

"ถึงอายุจะมากขึ้น แต่การพากษ์การ์ตูนทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กๆ อีกครั้ง มันดีมากเลยที่เราจะได้ทำอะไรบ้าๆ บอๆ แถมได้งานอีกด้วย" โปรดปรานงานพากษ์การ์ตูนซะขนาดนี้ บอกลาฉากเลิฟซีนเซ็กส์ซีนไปได้เลย

เนื้อหาข่าวจาก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รีส เลิกนู้ด พากษ์การ์ตูนสนุกกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook