ดาโกต้า แฟนนิ่ง เสียจูบแรกให้ จอช ฮัทเชอร์สัน

ดาโกต้า แฟนนิ่ง เสียจูบแรกให้ จอช ฮัทเชอร์สัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ชื่อว่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ของวงการฮอลลีวู้ดสำหรับ ดาโกต้า แฟนนิ่ง สาวน้อยที่วัยเพียง 15 แต่ก็คว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้านการแสดงมาแล้ว 17 รางวัล จาก 14 เวทีที่ปีนี้ขอพักหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์มาแสดงในภาพยนตร์อารมณ์ละเมียดจากทีมสร้างมือรางวัลออสการ์ในภาพยนตร์เรื่อง Winged Creatures วิงเก็ต ครีเอเจอร์ส … ปีกแห่งรัก 5 หัวใจ .. ไม่ยอมแพ้ โดย ดาโกต้า รับบทเป็น แอนน์ สาวน้อย ที่รอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมในร้านอาหาร ที่คร่าชีวิตพ่อของเธอไป และในเรื่องนี้ดาโกต้าต้องเสียจูบแรกของเธอให้กับ จอช ฮัทเชอร์สัน ดัวยเพื่อช่วยไม่ให้เขาต้องฆ่าตัวตายอีกด้วย

แอนน์ เป็น หนึ่งในผู้รอดชีวิตเพียง 5 คนจากเหตุการณ์ในวันนั้น และจากผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุด เธอกลายเป็น หญิงสาวที่เข้มแข็งที่สุด เมือ จิมมี่ (จอช ฮัทเชอร์สัน ) เพื่อนสนิทที่กลายเป็นคนที่ไม่ยอมพูดกับใครเลยหลังเกิดเหตุการณ์นั้น เธอก็ตัดสินใจที่จะช่วยชีวิตเขาด้วยการมอบความรักและความอ่อนโยนเพื่อเยียวยาหัวใจเขาให้มีแรงสู้ต่อไป – ดาโกต้า กล่าว

หลังจากประสบความสำเร็จจากการนำภาพยนตร์ Slumdog Millionaire เข้ามาฉายในประเทศไทย บริษัทยูไนเต็ดโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมนำ ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม Winged Creatures วิงเก็ต ครีเอเจอร์ส … ปีกแห่งรัก 5 หัวใจ .. ไม่ยอมแพ้ ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของคน 5 คนที่เผชิญชะตากรรมร่วมกัน ในเย็นวันหนึ่งที่ร้านอาหารของ คาร์ล่า ( เคท เบคคินเซล )ชาร์ลี ( ฟอร์เรส วิเทเกอร์ ) บรู๊ซ ( กาย เพีร์ยซ ) แอน (ดาโกต้า แฟนนิ่ง) และ จิมมี่ (จอช ฮัทเชอร์สัน ) พวกเขาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น

และกว่าที่พวกเขาจะทันตั้งตัว ทั้งห้าคนต้องเห็นเพื่อน พ่อ และเด็ก ๆ ถูกยิงตายไปต่อหน้า เหลือเพียงพวกเขาเท่านั้นที่เป็นผู้รอดชีวิต และบางส่วนของความทรงจำในวันนั้น มันทำให้ ทั้ง 5 คนต้องกลับมาเริ่มเยียวยาบาดแผลทางใจให้แก่กันและกัน เพื่อที่พวกเขาจะสามารถยืนอยู่บนโลกใบเดิมที่คนที่พวกเขารักที่สุดไม่ได้มีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้วได้อีกครั้ง ผลงานตราตรึงอารมณ์จากผู้สร้าง 21 grams และ Crash กำกับการแสดงโดย โรแวน วู้ด ( Little Fish , The Boy ) นำแสดงโดย ดาโกต้า แฟนนิ่ง ( I am Sam , War of the World , Push ) เคท เบคคินเซล ( Pearl Harbor , Under World 1-2 ) กาย เพียร์ซ ( Mememto , Click ) , เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ( Dream Girls ) , แจ็คกี้ เอิร์ธ ฮารเล่ย์ ( Little Children ), ฟอเรสต์ วิเทเกอร์ ( The Last King of Scotland ) , จอช ฮัทเชอร์สัน ( Bridge to terabithia ) Winged Creatures 14 พฤษภาคม นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ ลิโด สยามสแควร์ เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดาโกต้า แฟนนิ่ง เสียจูบแรกให้ จอช ฮัทเชอร์สัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook