เคียรา ไนท์ลีย์ เจอเตะกลิ้ง เพื่อการกุศล

เคียรา ไนท์ลีย์ เจอเตะกลิ้ง เพื่อการกุศล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โจ ไรท์ ผู้กำกับ Atonement ภาพยนตร์ปี 2007 ซึ่งนำแสดงโดย เคียรา ไนท์ลีย์ นักแสดงสาวชาวอังกฤษที่มาโด่งดังในฮอลลิวู้ด กลับมาจับมือกันอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นงานการกุศล โดยการสร้างภาพยนตร์โฆษณาเนื้อหาแรงๆ ความยาว 2 นาที เพื่อมุ่งรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อผู้หญิง

คลิปโฆษณาชิ้นดังกล่าว มีชื่อว่า Cut ได้รับการสนับสนุนจากองค์กร Women’s Aid ซึ่งเป็นองค์กรในอังกฤษที่ทำงานณรงค์ต่อต้านการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว โดยมีกำหนดจะเริ่มเผยแพร่ในโรงภาพยนตร์ในอังกฤษ วันที่ 6 เมษายนนี้

ขณะที่ Grey London เอเจนซีที่ดูแลคลิปรณรงค์ชิ้นนี้ กล่าวกับเว็บไซต์การ์เดียน เพิ่มเติมด้วยว่า ขณะนี้ กำลังเจรจากับสถานีต่างๆ เพื่อร่วมออนแอร์โฆษณาชิ้นนี้ นักแสดงสาววัย 24 ปี กล่าวถึงงานภาพยนตร์รณรงค์ครั้งนี้ว่า “ฉันตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมกับการรณรงค์ของ Women’s Aid จากที่เราเห็นข่าวอยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับปัญหาความรุนแรงในครอบครัว แต่จากข้อมูลขององค์กร ทำให้ได้รู้ว่า ผู้หญิง 1 ใน 4 ต้องเผชิญกับความรุนแรงในครอบครัวในบางช่วงบางเวลาของชีวิต และมีผู้หญิงถูกฆ่า 2 รายต่อสัปดาห์จากกรณีความรุนแรงที่เกิดขึ้น” คลิปโฆษณาชิ้นนี้ เป็นเหตุการณ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่สะท้อนให้เห็นความรุนแรงที่ผู้หญิงต้องพบเจอภายในบ้านของตัวเอง โดย เคียรา รับบทเป็นหญิงสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับหนุ่มตัวโตขี้โมโหร่วมห้อง ซึ่งต้อนรับการกลับบ้านหลังเลิกงานของเธอด้วยกำปั้นและหลังเท้า โดยนักแสดงสาวสวยอย่าเคียราต้องถูกกระชากผม ตบ และเตะ จนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่ในห้องครัว แอนดรู พูลิเวอร์ แห่งการ์เดียน ให้ความเห็นไว้ในบล็อกของเขาว่า คลิปโฆษณาชิ้นนี้ดูคลับคล้ายคลับคลาว่าจะถอดแบบมาจากภาพยนตร์เมื่อปี 1993 The Baby of Macon ของ ปีเตอร์ กรีนอะเวย์ โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวสร้างชื่อให้ กรีนอะเวย์ ในฐานะผู้กำกับที่เลือดเย็น แห้งแล้ง และไร้อารมณ์ขันสิ้นดี เพราะหนังทั้งเรื่องมีแต่บรรยากาศของความกดดัน หดหู่ รวมไปถึงภาพความรุนแรงต่อหญิงที่ตกเป็นเหยื่อทางอารมณ์ อย่างไรก็ตาม เมื่อ โจ ไรท์ และ เคียรา ไนท์ลีย์ ตกลงปลงใจว่าจะเดินเรื่องของคลิปโฆษณาตามรอยของหนังโหดๆ เรื่องนี้ พวกเขาก็ฉลาดพอที่จะสื่อในมุมกลับ เพื่อให้เห็นถึงประเด็นความโหดร้ายและไม่เหมาะควรของสิ่งที่เกิดขึ้น

เนื้อหาข่าวจาก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เคียรา ไนท์ลีย์ เจอเตะกลิ้ง เพื่อการกุศล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook