สตั๊นท์ แฮรี่ พอตเตอร์ พลาดตกอัมพาตครึ่งตัวขณะถ่ายทำ

สตั๊นท์ แฮรี่ พอตเตอร์ พลาดตกอัมพาตครึ่งตัวขณะถ่ายทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันเข้าจนได้สำหรับกองถ่าย Harry Potter And The Deathly Hallows ที่ล่าสุดมีรายงานว่าตัวแสดงแทนของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้รับอุบัติเหตุถึงขั้นเป็นอัมพาตครึ่งตัว

เดวิด โฮล์มส์ ได้ทำการฝึกซ้อมพุ่งตัวหลบหนีในฉากระเบิดจนเป็นเหตุให้ตัวเขาตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรง เขายังคงมีสติหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวแต่เขาได้บอกกับทางทีมงานว่า "ขาผมไม่มีความรู้สึกเลย" เขาจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยคาดว่าคงเป็นผลจากการที่หลังของเขาถูกกระแทกอย่างแรง โฮล์มส์ สตันท์ หนุ่มวัย 25 ปี อดีตนักกีฬายิมนาสติก รับหน้าที่แสดงแทนในฉากเสี่ยงอันตรายให้กับ แดเนียล เรดคลิฟฟ์ แฮร์รีตัวจริงในฉากสำคัญๆต่างๆตลอดการถ่ายทำที่ผ่านมา โดยการถ่ายทำครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้นในสตูดิโอซึ่งเป็นฉากระเบิด ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า "เขาต้องพุ่งตัวกระโดดออกมา คิดว่าไฟจากการระเบิดมันมาติดตัวเขาทำให้เขาตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรง"

"หลังจากตกลงมาเขายังคงมีสติ แต่แล้วเขาตะโกนบอกกับทางทีมงานว่าใครก็ได้มาช่วยเขาทีเขาไม่รู้สึกอะไรเลยตั้งแต่เอวลงไป ทุกคนได้แต่หวังว่าเขาจะอาการดีขึ้น มันเป็นเรื่องช็อคมากสำหรับพวกเรา" โฮล์มส์ ผู้รับหน้าที่แสดงแทน แดเนียล ในฉากเสี่ยงอันตรายแทบทุกครั้งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยทันที หากใครได้ดู ดีวิดี Harry Potter And The Goblet of Fire จะมีโบนัสพิเศษเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำซึ่งแดเนียล เรดคลิฟฟ์ ได้เข้าไปถามเขาถึงเทคนิคต่างๆเพื่อตัวเขาจะได้นำไปใช้เมื่อต้องเข้าฉากลื่นลงมาจากหลังคา ซึ่งเรดคลิฟฟ์ หนุ่มน้อยวัย 19 ได้พูดถึงสตันท์แมนคนนี้ด้วยว่า เป็นนักยิมนาสติกที่เยี่ยมยอดมาก

ขอบคุณเนื้อหาจาก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สตั๊นท์ แฮรี่ พอตเตอร์ พลาดตกอัมพาตครึ่งตัวขณะถ่ายทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook