และแล้วเด็กปั้นแห่งฮอลลีวูดก็ค้นพบวิธีหนีปาปาราซซี่

และแล้วเด็กปั้นแห่งฮอลลีวูดก็ค้นพบวิธีหนีปาปาราซซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทายสิหนุ่มน้อยวัย 22 ปี ผู้เป็นที่รับรู้กันดีว่าคือ เด็กปั้น แห่งฮอลลีวูด ซึ่งลงทุนหาถุงกระดาษ มาเจาะรู 2 รูเป็นตา เพื่อคลุมหัวตัวเองคนนี้คือใคร ?!?

เฉลยให้ก็ได้ว่า เขาก็คือ ไชอา ลาบัฟฟ์ หรือที่หลายคนคงรู้จักจากบทพระเอกชื่อประหลาด แซม วิทวิคกี้ จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Transformer ไม่รู้ว่า เป็นเพราะอับอายจากการถูกยึดใบขับขี่เป็นเวลา 1 ปี เพราะเจ้าตัวดันไปเมาแล้วอาวะวาดขับรถ จนชนกับรถชาวบ้านแถมยังเจ็บตัวเสียด้วย หนุ่มเชียร์พร้อมกับเพื่อนหนุ่มจึง "เดิน" ออกจากบ้านมุ่งหน้าไปยังร้านขายเหล้า พร้อมกับมีถุงกระดาษเจาะรูสวมหัว แหม! แต่ที่ไม่เข้าใจจริงๆ ก็คือเพื่อนยังบ้าจี้ทำตามด้วยเนี่ยะสิ ?!?

ถึงกระนั้น ก็น่าโล่งใจที่ในมือของเขาไม่ได้ถือ เครื่องดื่มแอกอฮอล์แต่กลับเป็นเพียงกระป๋องชาเย็นเท่านั้น แต่ทำไม๊ทำไม ต้องเอาถุงขยะสีดำมาคลุมมือด้วยก็ไม่รู้ ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าในถุงสีดำมีอะไรบ้างอย่างอยู่ ส่วนจะเป็นอะไรนั้น คงตอบไม่ได้เหมือนกัน ไปคิดวิเคราะห์กันเอาเองละงานนี้ รายงานข่าวระบุว่า ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน พระเอกทรานสฟอร์มเมอร์สวิ่ง เหมือนกระทิงเห็นสีแดงหลบเข้าไปในบ้าน เมื่อรู้ตัวกำลังถูกเหล่าปาปาราซซี่ตามถ่ายรูป

ขอบคุณเนื้อหาจาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ และแล้วเด็กปั้นแห่งฮอลลีวูดก็ค้นพบวิธีหนีปาปาราซซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook