ชนะเลิศนำหญิงลูกโลกทองคำ แซลลี่ ฮอว์กินส์

ชนะเลิศนำหญิงลูกโลกทองคำ แซลลี่ ฮอว์กินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คว้าลูกโลกทองคำไปตามความคาดหมาย สำหรับ แซลลี่ ฮอว์กินส์ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหนังตลกที่น่ารักมากๆ แห่งปี Happy-Go-Lucky

ฮอว์กินส์สามารถเอาชนะคู่แข่งมหาหิน อย่าง เมอรีล สตรีพ จาก Mama Mia! ซึ่งเข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงในหนังตลกด้วย - ได้อย่างขาดลอย พร้อมเสียงปรบมืออย่างกึกก้องในงานลูกโลกทองคำครั้งที่ 66 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา ใน Happy-Go-Lucky แซลลี่ ฮอว์กินส์ ต้องรับบท ป๊อปปี้ ครูสาวโสดวัย 30 ที่ต้องเจอกับปัญหาจุกจิกไม่เว้นแต่ละวัน แต่เธอก็ผ่านมันไปได้ด้วยทัศนคติการมองโลกในแง่ดีและเข้าใจผู้อื่นอย่างสุดโต่ง

ฮอว์กินส์เล่าว่า ชัยชนะของเธอ เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจของทุกฝ่าย ตั้งแต่ทีมงานทุกคน ทีมนักแสดงร่วม และผู้กำกับไมค์ ลีห์ ที่เปิดโอกาสให้เธอได้มีส่วนร่วมในการสร้างบุคลิคของตัวละครป๊อปปี้ขึ้นมา หลังจากกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย เธอได้รับการคาดการณ์ว่า จะมีชื่อติดอยู่ในนักแสดงหญิง 5 คนสุดท้ายบนเวทีออสการ์ที่กำลังจะประกาศในไม่กี่สัปดาห์นี้ ร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงอันเยี่ยมยอดของ แซลลี่ ฮอว์กินส์ ใน Happy-Go-Lucky ได้ที่โรงภาพยนตร์เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ และโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ ได้แล้ววันนี้!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชนะเลิศนำหญิงลูกโลกทองคำ แซลลี่ ฮอว์กินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook