ฮิวจ์ แจ็คแมน หนุ่มเซ็กซี่แห่งปี

ฮิวจ์ แจ็คแมน หนุ่มเซ็กซี่แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี ค.ศ. 2008 ที่ยังมีชีวิตอยู่ของนิตยสารพีเพิลสำหรับ ฮิวจ์ แจ็คแมน ดาราหนุ่มที่พกดีกรีความหล่อมาพร้อมกับรูปร่างที่ล่ำสันเต็มพิกัด อีกทั้งยังเป็นหนุ่มออสเตรเลียคนแรกที่ได้รับเกียรตินี้ และที่สำคัญแจ็คแมน ควงคู่นิโคล คิดแมน นางเอกสาวคนสวย เพื่อนร่วมชาติแสดงนำในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ เรื่อง Australia ที่เข้าฉายบ้านเรา ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสเมื่อ 25 ธ.ค. โดยภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของสาวสูงศักดิ์กับหนุ่มชาวไร่ ท่ามกลางไฟสงครามโลกครั้งที่สองในออสเตรเลีย แจ็คแมน ดาราดังผู้รับบทวูล์ฟเวอรีนจากภาพยนตร์ไตรภาค X-Men เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมปี พ.ศ. 2511 ในนครซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว เป็นบุตรคนเล็กจากทั้งหมด 5 คนของคริส แจ็คแมนกับเกรซ วัตสัน พ่อแม่ชาวอังกฤษ ก่อนที่ทั้งคู่หย่ากัน ในขณะที่ แจ็คแมนอายุเพียง 8 ขวบ จากนั้นแม่ได้ย้ายกลับอังกฤษ ทิ้งลูกทั้งห้าให้อยู่ในออสเตรเลียกับพ่อที่เป็นนักบัญชี

หลังจากสำเร็จการศึกษาที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีซิดนีย์ ระดับปริญญาตรีสาขาการสื่อสาร เอกวิชาการหนังสือพิมพ์ แต่แจ็คแมนสนใจด้านการแสดงมากกว่า เขาจึงเข้าเรียนด้านการละครของสถาบันการแสดงแห่งออสเตรเลียตะวันตก จนจบการศึกษาเมื่อปี 2537 และได้ร่วมแสดงในละครทีวีเรื่อง Correlli จนได้พบรักกับเดบอร์รา-ลี เฟอร์ เนสส์ นักแสดงเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่แต่งงานเมื่อต้นปี 2539 และปัจจุบันมีลูกสองคน ช่วงนั้นแจ็คแมนมีผลงานการแสดงแต่ไม่เด่นดัง จนกระทั่งเขาได้ร่วมแสดงในเรื่อง X-Men จนเริ่มมีชื่อเสียง ส่วนผลงานอื่น ๆ ที่โดดเด่น อาทิ Kate & Leopold ที่ทำให้แจ็คแมน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำปี 2545 แต่ X-Men ส่งให้เขาคว้ารางวัลแซทเทิร์น อวอร์ด สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เมื่อปี 2544 และ Someone Like You รวมทั้ง Van Helsing อีกทั้งในปีหน้า แจ็คแมนมีผลงานที่น่าจับตาคือเรื่อง X-Men Origins : Wolverine ยามว่างแจ็คแมนจะเล่นเปียโน ตีกอล์ฟ เล่นกีตาร์ และวินด์เซิร์ฟ

สำหรับเรื่อง Australia นิโคล คิดแมน รับบทเป็นคุณนายยังสาวชาวอังกฤษ ที่เดินทางมายังดินแดนห่างไกลในออสเตรเลีย จนได้พบกับหนุ่มพื้นเมืองผู้คุมไร่ปศุสัตว์ รับบทโดยฮิวจ์ แจ็คแมน ซึ่งเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญในการต่อสู้เพื่อรักษาผืนดินอันเป็นมรดกตกทอดของเธอ ทั้งสองร่วมเดินทางหลายร้อยไมล์ข้ามดินแดนสวยงามที่ยังไม่มีใครเข้าถึงเพื่อไปยังเมืองดาร์วิน และการเดินทางของทั้งคู่ กลายเป็นเรื่องราวของความรักแสนโรแมนติก ซาบซึ้ง ผจญภัยโลดโผน และความยิ่งใหญ่อลังการของดินแดน พร้อมกับเรื่องราวที่สุดแสนประทับใจ

ขอบคุณเนื้อหาจาก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฮิวจ์ แจ็คแมน หนุ่มเซ็กซี่แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook