Wolverine ไม่ได้มาเดี่ยว เหล่าฮีโร่เรียงแถวร่วมแจม

Wolverine ไม่ได้มาเดี่ยว เหล่าฮีโร่เรียงแถวร่วมแจม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนแรกที่มีการประกาศโครงการ X-Men Origins : Wolverine ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของ วูล์ฟเวอรีน กล้ามงาม ยอดชายนายนี้เดี่ยวๆ เพียงลำพัง ซึ่งดังแล้วขอแยกวงออกมามีหนังของตัวเองบ้าง แบบไม่ได้มาเป็นกลุ่มเหมือนใน X-Men หลายคนคงนึกว่ามาแค่คนเดียว เป็นหมาป่าผู้โดดเดี่ยวอะไรประมาณนั้น เพราะชื่อดารา ฮิวจ์ แจ๊คแมน ขวัญใจสาวๆ ก็ขายได้อยู่แล้ว แต่หนังซูเปอร์ฮีโร่มีรึจะไม่มียอดมนุษย์คนอื่นมาร่วมแจม เพราะทั่วจักรวาล Marvel มียอดมนุษย์นับร้อยคน แฟนๆ ต่างก็อยากให้ยอดมนุษย์ที่รักของตัวเองได้โผล่หน้าบนจอเงินบ้าง จึงจับเอาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายตบเท้าเข้ามาสร้างสีสันในเรื่อง Wolverine ด้วย เผื่อว่าถ้าตัวไหนเกิดก็จะได้ดันให้สร้างเดี่ยวออกมาหากินเพิ่งเติมได้อีก ( การตลาดสุดฤทธิ์ ) เรามาดูกันว่าตอนนี้มีใครเผยโฉมออกมาแล้วบ้าง ลีฟ ชเรเบอร์ ( Everything is Illuminated, The Omen ) เล่นเป็น วิคเตอร์ ครีด หรือ เซเบรทูท ซึ่งภาคนี้จะมีบทบาทสำคัญต่อเนื้อเรื่องมาก เพราะเป็นคนที่ทำให้แฟนสาวของ วูล์ฟเวอรีน เสียชีวิต จน วูล์ฟเวอรีน ต้องตามล้างแค้น โดย เซเบรทูท มีพลังของสัตว์ป่า ทำให้มีพละกำลังมากมาย และเคลื่อนไหวว่องไว รวมถึงมีพลังในการรักษาตัวด้วย

ลินน์ คอลลินส์ ( The Number 23, Bug ) เล่นเป็น ซิลเวอร์ฟอกซ์ แฟนสาวของ วูล์ฟเวอรีน มีพลังในการรักษาตัวเช่นเดียวกัน แดนนี่ ฮุสตัน ( The Number 23, 30 Days of Night ) เล่นเป็น วิลเลี่ยม สไตรเกอร์ ผู้เกี่ยวข้องกับโปรเจ็คท์ Weapon X ซึ่งทำให้เกิด วูล์ฟเวอรีน ขึ้นมา และกลายมาเป็นผู้ต้องการขจัดเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ให้สิ้นซาก แดเนี่ยล ฟิลลิป เฮนนี ( ซีรีส์เกาหลี My Name Is Kim Sum-Soon, Spring Waltz ) เล่นเป็น เดวิด นอร์ธ หรือ เอเจนท์ ซีโร่ สมาชิกในทีม Weapon X มีความสามารถของนักฆ่าในการแกะรอยติดตาม วิล ไอ แอม ( นักร้องสมาชิกวง Black Eyed Peas ) เล่นเป็น จอห์น เวร์ธ หรือ เคสเทล หนูทดลองของ Weapon X มีพลังในการเทเลพอร์ท เทย์เลอร์ คิทซ์ ( The Covenant, ซีรีส์ Friday Night Lights ) เล่นเป็น เรมี เลอโบ หรือ แกมบิท เชี่ยวชาญในการใช้ไพ่ และปล่อยพลังไปในวัตถุให้เกิดการระเบิด โดมินิก โมนาแฮน ( The Lord of the Rings, ซีรีส์ Lost ) เล่นเป็น บีค หรือ Blackwing มีความสามารถในการบิน สามารถควบคุมกระแสไฟฟ้าได้ ในฉบับเดิมจะมีหน้าตาคล้ายนก ไรอัล เรย์โนลด์ ( The Amityville Horror, Just Friend ) เป็น เด็ธพูล นักฆ่ามือฉมัง เชี่ยวชาญในการใช้ศิลปะป้องกันตัวและดาบ จะมาร่วมแจมเรื่องนี้เพียงแค่ส่วนเล็กๆ ดูจากรายชื่อดาราแล้ว ยิ่งทำให้น่าดูยิ่งกว่าเดิม เพราะดาราแต่ละคนล้วนมีกลุ่มแฟนคลับไม่ใช่น้อย น่าจะยิ่งเพิ่มความสนใจให้กับเรื่องนี้มากกว่าเดิม และหลายคนก็เป็นที่จับตามอง เช่น แดเนี่ยล ฟิลลิป เฮนนี ดาราเกาหลีที่บ้านเราคุ้นเคยกันดี ( โดยเฉพาะในหมู่สาวๆ ) ครั้งนี้จะเป็นการโกอินเตอร์ครั้งแรกของเขา แต่เราจะได้เห็นหน้าค่าตาเขาหรือเปล่าไม่รู้ เพราะในการ์ตูนเค้าใส่หน้ากากนี่หนา !!

อีกคนที่ทิ้งไมค์มาเล่นหนัง หลังจากปล่อยสาว เฟอร์กี้ เพื่อนร่วมวงเล่นไปหลายเรื่อง วิล ไอ แอม ก็ขอมาเล่นบ้าง ซึ่งมีข่าวว่าจริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้อยากจะเล่นบทนี้นักหรอก เพียงแต่เขาอยากเล่นเป็นตัวละครที่เหมือน Nightcrawler ฮีโร่อีกตัวที่มีพลังเทเลพอร์ทเหมือนกันนั่นเอง แต่ถึงไม่อยากๆ กลับมีข่าวแว่วๆ มาว่า พี่แกแอบไปฟิตหุ่นเพื่อเล่นเรื่องนี้โดยเฉพาะเลยล่ะ ขอบอก !! มาดูฝั่งดาวรุ่งกันบ้าง นั่นก็คือหนุ่ม เทย์เลอร์ คิทซ์ บ้านเราอาจไม่คุ้นหน้านัก เพราะดังจากซีรีส์ Friday Night Lights มากกว่า เขามารับบท แกมบิท ตัวละครที่สาวกมาร์เวลพากันตั้งตารอคอยให้ขึ้นจอมากที่สุดตัวหนึ่ง แรกเริ่มเดิมทีมีการมองไปที่ จอช ฮัลโลเวย์ จากซีรีส์เรื่อง Lost เพราะมีบุคลิกใกล้เคียงและเหมาะสมมาก แต่ไปๆ มาๆ ผลก็มาลงที่หนุ่มหน้าใสคนนี้ ซึ่งข่าวก็ออกมาว่า แกมบิท จะมีบทบาทครั้งใหญ่ในหนังเลยทีเดียวเชียว ยืนยันได้จากการที่หนุ่ม คิทซ์ เซ็นสัญญาเล่นต่อถึงสามภาคไปแล้ว คงต้องตามดูกันต่อไปว่าฝีไม้ลายมือของผู้กำกับฯ เกวิน ฮู้ด ( Tsotsi ) และการเขียนบทของ เดวิด เบนิออฟ ( Troy, The Kite Runner ) จะพาหนังเรื่องนี้ไปได้ไกลแค่ไหน สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย นิตยสาร Starpics ฉบับเดือน มีนาคม 2008

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Wolverine ไม่ได้มาเดี่ยว เหล่าฮีโร่เรียงแถวร่วมแจม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook