ไอซ์ จากมิสมอเตอร์โชว์ กระโดดสู่นางเอก รักสุดทีน

ไอซ์ จากมิสมอเตอร์โชว์ กระโดดสู่นางเอก รักสุดทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไอซ์ อามีนา กูล" มิสมอเตอร์โชว์ นางเอก "รักสุดทีน" ตัวเลือกเดียวที่ผู้ชายทุกคนต้องหันขวับ ที่สำคัญต้องนุ่งยีนส์สวย

มีพระเอกที่หล่อขั้นเทพระดับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" แถมในบทจะต้องเป็น ผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้หนุ่มโอ้ที่ทั้งชีวิต จริงใจเป็นรายวันกับหญิงสาวทุกคนที่ผ่านเข้ามา จะต้องตะลึงและหันขวับ และหยุดความเจ้าชู้ ขี้หลี กะล่อน เพียงแค่ได้สบตา ที่สำคัญถ้าได้พระเอกหล่อกระชากใจสาวขนาดนี้ บท "มินท์ หรือมินตรา" นางเอกสาวที่เป็นนางฟ้าหรือเนื้อคู่ที่สวรรค์ส่งมา ยิ่งต้องสวยสะกดตายิ่งๆกว่าหญิงสาวทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของ "มาริโอ้" อย่างแน่นอน ถึงขนาดที่ว่ากว่า โต๊ะ - ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ หัวหน้าทีมพากย์ ผู้อยู่เบื้องหลังสารพัดความฮา หลายมุกของหนังทุกเรื่องที่ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร ซึ่งโดดมาเขียนบท กำกับและบรรเลงไอเดียความสนุกสนานเกิดเป็น "รักสุดทีน" หนังรักปนฮาเรื่องใหม่ล่าสุดในสไตล์พันธมิตรให้กับค่ายสหมงคลฟิล์มพันธมิตร จะได้ตัว น้องไอซ์ อามีนา กูล สาวสวยหน้าคม ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสมอเตอร์โชว์ 2010 มารับบทนางเอกเลือดตาแทบกระเด็น โดยเฉพาะโจทย์ง่ายๆ ที่ดูเหมือนไม่ยากจากตัวผกก.ที่เจ้าตัวระบุอย่างชัดเจนว่า "นางเอกของมาริโอ้เรื่องนี้ต้องใหม่สด ที่สำคัญต้องสวยชนิดที่ว่าทำให้ผู้ชายทุกคนต้องหันขวับ รวมทั้งต้องดูดีอย่างยิ่งเวลานุ่งกางเกงยีนส์"

"มันต้องหน้าใหม่ๆ จริงๆ ตั้งใจว่าต้องหน้าสดๆ เลย แล้วบอกโปรดิวเซอร์ ทีมงานทุกคนว่าต้องเป็นคนที่เห็นแล้วต้องหันขวับเลยนะ ถ้าไม่ขวับไม่ใช่นะ คือตอนแคสท์ติ้งเราดูกันไปหลายคนมาก หลายคนไม่ขวับ แต่พอไอซ์มาแคสท์วันแรกผมอยู่ในห้องพากย์ น้องทีมงานบอก พี่คนนี้มานี่หันขวับเลย แล้วผมเน้นเลยว่าหนังผมขอให้นุ่งกางเกงยีนส์แล้วสวย ผู้หญิงนุ่งยีนส์ต้องสวย เพราะพระเอกอยู่กับยีนส์มาค่อนชีวิต เพราะมาริโอ้เป็น CEO เจ้าของร้านขายยีนส์ ถ้านุ่งยีนส์ไม่สวยไม่เอา พระเอกอยู่กับยีนส์ รักยีนส์ บ้ายีนส์ เพราะฉะนั้นผมเลยขอให้ทุกคนที่มา นุ่งยีนส์มาให้ดู แล้วพอไอซ์มาวันแรก โอ้โหหันขวับเลย เห็นตัวเขาวันแรก นุ่งยีนส์เข้ารูปดูดีมาก แล้วเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์ แล้วยิ่งพอได้คุย ได้สัมผัสแล้วรู้สึกว่า เออเขาก็มีความคิดอะไรดีๆ อยู่ในตัว ไม่ใช่ผู้หญิงวัยรุ่นกุ๊กกิ๊กตามผับทั่วไป มีความคิดความอ่าน ดูนิ่งได้ แล้วในเรื่องมีซึ้ง ผมก็ให้เขาแสดงฉากซึ้งก่อนเลย ขอดูฉากซึ้งฉากร้องไห้ก่อน ดูจังหวะมือไม้ กิริยาร่างกายเขา ภาษากายเขา ก็รู้ว่าเขาใหม่ แต่ผมคิดอย่างนี้นะ ว่าถ้าหน้าตาได้ บุคลิกได้แล้ว มีความตั้งใจจริง บางสิ่งบางอย่างเราเติมให้เขาได้ อย่างเล่นวันแรก พอจัดแสง เข้ากล้อง โอ้โห โอ้พร้อมที่จะทำอะไรให้กับผู้หญิงคนนี้ในสิ่งที่โอ้ไม่เคยทำ สิ่งที่โอ้ไม่เคยเป็น พร้อมที่จะเป็นให้กับผู้หญิงคนนี้ได้เลย แล้วพอมาดูเต็มเรื่อง น้องเขามีเสน่ห์จริงๆ ยิ่งนุ่งยีนส์นะ ดูดีมาก แล้วบทนี้คือจุดศูนย์กลางของหนังเลย พระเอกหล่อขนาดนี้ แล้วถ้านางเอกไม่สวยขนาดนั้น มันเป็นไปไม่ได้ คนขนาดนี้ผ่านผู้หญิงมาทุกวัน เจอทุกเกรด เจอทุกดีกรีมาหมด แล้วมาตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้คนเดียว เพราะฉะนั้นตัวคาแรคเตอร์นี้จะต้องเป็นจุดศูนย์กลางของจักรวาลเลย ทำให้คนๆ หนึ่งซึ่งหล่อขั้นเทพ มีอะไรต่ออะไรมากมายในชีวิต จะเอาอะไรก็ได้ มาหยุดที่เธอคนๆ นี้คนเดียว ต้องไม่ธรรมดา"

แหมฟังมุมมองของ "พี่โต๊ะพันธมิตร" แล้วยิ่งอยากเห็นภาพเคลื่อนไหวของน้องไอซ์นางเอกใหม่มาริโอ้บนจอเร็วๆ ซะแล้ว อดใจรออีกนิดกับ "รักสุดทีน" หนังรัก สนุกสนานเบิกบานฮาในสไตล์พันธมิตร 1 มี.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไอซ์ จากมิสมอเตอร์โชว์ กระโดดสู่นางเอก รักสุดทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook