อภินิหารเข็มทิศทองคำ เปิดตัวยิ่งใหญ่ นำริต้าแปลงโฉมเป็นแม่มด

อภินิหารเข็มทิศทองคำ เปิดตัวยิ่งใหญ่ นำริต้าแปลงโฉมเป็นแม่มด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ เปิดตัวยิ่งใหญ่ นำ ศรีริต้า เจนเซ่น แปลงโฉมเป็นแม่มด พร้อมกลุ่มพันธมิตรนักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยรับกระแส หนังที่ทั่วโลกรอคอยพร้อมรายได้วันแรกในไทย 15 ล้านบาท

บริษัทมงคลเมเจอร์ร่วมด้วยบริษัทนิวไลน์ซีนีม่า จัดงานเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองไทย สำหรับภาพยนตร์ไตรภาคมหากาพย์ที่คนทั่วโลกรอคอย The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาโดย บริษัทมงคลเมเจอร์จับ ศรีริต้า แจนเซ่น มาแปลงโฉมเป็นแม่มดสาวเซราฟิน่า เพคคาล่า หนึ่งในตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่อง The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ ที่นำทีมหนุ่มหล่อสาวสวยในเมืองไทย คุณลิซ่า อลิซาเบธ แชดเลอร์ ( ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 ) คุณบีม ศรัณยู ประชากริช ( นักแสดง ) คุณช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา ( ดีเจ) มาสร้างสีสันในงานเปิดตัวสุดตระการตาที่รวมพลแฟนคลับหนังสือและแฟนภาพยนตร์กว่า 2000 ชีวิตที่ลานอิฟินิตซิตี้ฮอลล์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นโลกน้ำแข็งของดินแดนขั้วโลกเหนือ ที่เต็มไปด้วยสีขาว

สำหรับริต้า หนังเรื่อง The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ เป็นเหมือนการเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับเรา นิโคล คิดแมน แสดงได้ดีมาก ในส่วนของแม่มดสาวเซนาฟินา เพคคาล่า ที่รับบทโดย อีวา กรีน ก็เป็นตัวละครที่เท่ และเต็มไปด้วยไป้วยเสน่ห์ เธอสามารถสลัดคราบของสาวบอนด์ทิ้งไปได้จริง ๆ ศรีริต้า แจนเซ่นกล่าวถึงภาพยนตร์เรื่อง The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ และล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวในเมืองไทยไป เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมและกวาดรายได้ไปทั้งสิ้นจากการฉายเพียงวันเดียวไปที่ 15 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติการเปิดตัวที่สูงที่สุดในรอบ 5 เดือนที่ผ่านมาเลยทีเดียว โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีการบนเวที ศรีริต้า แจนเซ่นได้เชิญ คุณเตือนใจ เตชะรัตนปร ะเสริฐ ประธานบริษัทมงคลเมเจอร์ คุณวรวิมล กรรมารางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทสกอต อินดัสเตรียล และคุณอนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ๊ปส์ จำกัด ขึ้นถ่ายภาพรวมร่วมกันบนเวที The Golden Compass ในชื่อไทยว่าอภินิหารเข็มทิศทองคำ เข็มทิศทองคำ ( อลิธีอมิเตอร์ ) คือเครื่องมือที่ใช้ทำนาย และ ชี้ชะตา ทุกความลับที่เกิดขึ้นบนโลก และมีเด็กเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถอ่านเครื่องมือนี้ได้ เนื้อเรื่องของ The Golden Compass พูดถึงในดินแดนแห่ง

The Golden Compass มนุษย์ทุกคนจะเกิดมาพร้อมสัตว์ภูติประจำตัว สัตว์ ภูติที่จะเติบโตและอยู่เป็นจิตวิญญาณติดตามเจ้านายของตัวเอง ไปจนวันแรกที่พวกเขาเกิดจนถึงวันสุดท้ายที่พวกเขาตาย ไลรา สาวน้อยผู้ถูกโชคชะตาลิขิต ให้ครอบครอง อลิธีอามิเตอร์ เครื่องมือเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ใช้บอกความจริง เธอคือผู้ชี้ชะตาการต่อสู้ของ 3 โลก โลกที่มนุษย์มิอาจปกป้องผืนดิน โลกที่แม่มดครอบครองผืนฟ้า และโลกที่นักรบหมีเป็นผู้พิทักษ์สุดขอบโลก ไลรา จะต้องใช้ อลิธีอามิเตอร์ หรือ เข็มทิศทองคำ ตามหาเด็ก ๆ ที่ถูกจับไปโดย กองทัพแห่งผู้อยู่ในเงามืด ผู้ซึ่งต้องการพรากจิตวิญญาณอันแสนบริสุทธิ์ของเด็ก ๆ ไปจากพวกเขา ในการต่อสู้เพื่อปกป้องครั้งนี้ ไลราได้ออกเดินทางไปยังสุดขอบโลก ณ ดินแดน แห่งขั้วโลกเหนือ โดยกองทัพเรือของพวกยิปซี .. และ ที่สุดขอบโลกนั้น ไลราตกลงทำพันธสัญญากับหมีนักรบนาม ยอริก เบิร์นนิสัน ผู้สัญญาจะยืนรบเคียงไหล่เธอไปจนกว่า จิตวิญญาณแห่งเด็ก ๆ จะถูกปกป้อง สัมผัสความยิ่งใหญ่ที่ทั่วโลกรอคอยวันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อภินิหารเข็มทิศทองคำ เปิดตัวยิ่งใหญ่ นำริต้าแปลงโฉมเป็นแม่มด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook