เป็ด เชิญยิ้ม ส่งก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ฮารับปีใหม่

เป็ด เชิญยิ้ม ส่งก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ฮารับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็ด เชิญยิ้ม ส่ง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง ฮารับปีใหม่ ดัน อ๊อฟ-ศุภณัฐ ปะทะตลกทั่วฟ้าเมืองไทย

หลังจากที่ เป็ด เชิญยิ้ม สร้างสรรค์รายการตลกสุดฮิต ก่อนบ่ายคลายเครียด มาเรียกเสียงฮาและความสุขให้กับผู้ชมมากว่า 12 ปี งานนี้แฟนๆ เตรียมฮาต้อนรับปีใหม่ เพราะเป็ด เชิญยิ้ม ได้จับเอารายการสุดฮิตนี้มาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มใน ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง โดยขนขบวนความฮากันมาแบบยกแพ็ค ไล่มาตั้งแต่ทีมตลกจากรายการก่อนบ่ายฯ อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ตี๋ ดอกสะเดา โย่ง เชิญยิ้ม ฯลฯ และยังได้ตลกชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาสบทบอีกคับคั่งทั้ง หม่ำ จ๊กมก อ่าง เถิดเทิง ท็อฟฟี่ ก็อบปี้โชว์ ฯลฯ ที่ขนมุกร้อยแปดพันฮากันมาเพียบ และเซอร์ไพรซ์สุดๆ กับการเปลี่ยนลุกส์ใหม่สุดขั้วของ อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ มาเป็นหนุ่มดอยสุดเด๋อที่คงความน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง ประกบคู่กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ อเล็กซานดร้า สติเบิร์ท แถมยังได้ดารารับเชิญมาร่วมแจมแบบคาดไม่ถึงอีกคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ตลกสุดหรรษาฟอร์มยักษ์ที่มาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งควีใหม่พอดิบพอดี

งานนี้ เป็ด เชิญยิ้ม การันตีถึงความฮาแบบเต็มพิกัด ที่มาจากการบ่มเพาะมุกมากว่า 20 ปีในเส้นทางสายตลกของเขา โดยตลกซูเปอร์เก๋า เป็ด เชิญยิ้ม พูดถึงผลงานการกำกับสุดฮานี้ว่าก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง เป็นเรื่องราวของสามหนุ่มสุดเด๋อจากยอดดอย ซึ่งมีทีป้อ (รับบทโดยอ๊อฟ-ศุภณัฐ) หล่อซา (นุ้ย เชิญยิ้ม) หม่าจู (จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม) เป็นขวัญใจของหมู่บ้าน วันหนึ่งทีป้อได้พบกับแอนนี่ (รับบทโดย อเล็กซานดร้า สติเบิร์ท) แล้วเกิดตกหลุมรักท่ามกลางอุบัติเหตุรักที่เกิดขึ้น จนวันหนึ่งแอนนี่ต้องกลับกรุงเทพท่ามกลางความเข้าใจผิดบางอย่าง สามเด๋อจึงต้องบุกเมืองกรุงเพื่อตามหาหญิงที่ตนรักพากลับดอยให้ได้ ความเด๋อด๋าของทั้งสามเกลอจึงนำพาไปเจอกับเรื่องราวฮาอลเวงมากมาย ต้องไปเจอกับผู้คนแปลกๆ และสถานการณ์พาป่วนเพราะการอยู่ผิดที่ผิดทางของพวกเขา ซึ่งนอกจากความฮากระจายแล้ว ยังจะได้เห็น อ๊อฟ-ศุภณัฐ กับบทตลกเต็มๆครั้งแรก ปะทะกับสุดยอดตลกแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งพอรู้ว่าเป็ดจะทำหนังก็แห่กันมายกใหญ่ แบบที่เรียกว่าขนกันมาทั้งวงการเลยทีเดียว

เรื่องนี้เรบอ๊อฟเปลี่ยนลุกส์ใหม่เลย ให้เป็นหนุ่มดอยสุดซื่อตั้งแต่หัวจรดเท้า และมารับบทที่ดูตลกน่ารักแบบเต็มตัวครั้งแรก ประกบนุ้ยและจั๊กกะบุ๋มเชิญยิ้มในแก๊งค์สามเด๋อ ซึ่งต้องปะทะกับบรรดาตลกแถวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทย ซึ่งก็เป็นพี่น้องพ้องเพื่อนที่รักใคร่กันมานาน พอเขาเห็นเราทำหนังก็มาช่วยกันยกใหญ่ นี่ถ้าให้ไล่ชื่อคงมีหวังไล่ไม่ครบแน่เลย แล้วผมรับรองว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังรวยมุก ที่จะทำให้ผู้ชมมีความสุขไปตลอดทั้งเรื่อง ถือเป็นของขวัญที่มอบให้กับทุกคนต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนไปดูกันครับ เตรียมตัวเตรียมใจและขากรรไกรของคุณให้พร้อม กับภาพยนตร์สุดฮารับปีใหม่ ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง 27 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เป็ด เชิญยิ้ม ส่งก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ฮารับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook