คนวงการบันเทิงนับร้อยร่วมภูมิใจ ต่างชาติยกย่องเสี่ยเจียง-จา พนม

คนวงการบันเทิงนับร้อยร่วมภูมิใจ ต่างชาติยกย่องเสี่ยเจียง-จา พนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนวงการบันเทิงนับร้อยร่วมภูมิใจ ต่างชาติยกย่อง เสี่ยเจียง - จา พนม กับ 2 ความสำเร็จของวงการหนังเอเชีย เป็นอีกหนึ่งภาพแห่งความประทับใจเมื่อเหล่าบุคคลสำคัญในวงการหนังไทยมารวมตัวกันเพื่อร่วมแสดงความยินดีให้กับ 2ความสำเร็จของสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลที่ได้รับการบันทึกอีกครั้งในหน้าประวัติศาสตร์ เมื่อ วาไรตี้นิตยสารบันเทิงยักษ์ใหญ่ของอเมริกาทำการคัดเลือกศิลปิน ผู้กำกับ นักแสดง โปรดิวเซอร์ ประธานบริษัท ,ซีอีโอ และบรรดาเหล่าบุคคลผู้ทรงอิทธิพล จำนวน13 คนเป็น ASIAN FILM LEADER ประจำปี2007 ที่มีส่วนสำคัญในการผลักดัน และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์เอเชียให้เป็นที่ยอมรับในภูมิภาคและในระดับนานาชาติ โดยมีเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานบริหารบริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่แนล จำกัด

ซึ่งเป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเกียรติ (โดยมีบุคคลสำคัญอย่าง อั้งลี่ เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์ที่เป็นชาวเอเชียคนแรก ,นักแสดงมีชื่อย่างเหลียงเฉาเห่วย ฯลฯ และ โทนี่ จา หรือ พนม ยีรัมย์ พระเอกนักบู๊เจ้าของฉายา ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน ไกียรติขึ้นเวทีเดียวกับเฉินหลง เพื่อรับรางวัล BEST ACTION ACTOR จากงาน MARTIAL ARTS GLOBAL CELEBRATION ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเสิ่นเจื้น ประเทศจีน โดยงานดังกล่าวรวมเหล่านักแสดงแอ็คชั่นระดับซุปเปอร์สตาร์ อาทิ เฉินหลง, เดวิด เจียง, หยวนเปียว ,ยาสุอากิ คูราตะ จากญี่ปุ่น, หลิว เจีย ฮุย, หวูจิง, แวนเนส F4, จางฮุก และนักเขียนนวนิยายกำลังภายในระบือนามอย่างกิมย้ง แห่ง มังกรหยก ในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จที่สุดแสนภาคภูมิใจของคนทำหนังไทย โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่วิดีโอพรีเซ็นท์ที่รวมเอาถ้อยความรู้สึกจากใจบุคคลสำคัญใน วงการที่มีต่อความอุตสาหะ ทุ่มเทและตั้งใจทำให้หนังไทยเป็นที่รู้จักและยอมรับไปทั่วโลกของเสี่ยเจียงไม่ว่าจะเป็นคุณแดงสุรางค์ เปรมปรีด์,มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล นักแสดงอาวุโสอย่างอา ดอกดิน กัญญามาลย์,อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ,ยงยุทธ ทองกองทุน,ผู้บริหารระดับสูงจากธนาคารกรุงเทพ,ฟูจิฟิล์ม,โกดักฯลฯจของ นอกจากนี้ยังมีบรรดาบุคคลสำคัญจากหน่วยงานทั้งรัฐบาลและผู้คนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างคับคั่งอาทิ จาฤก กัลย์จาฤก นายกสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ และปรัชญา ปิ่นแก้ว นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตรทย

รวมทั้ง ผอ.สามารถ จันทร์ศูนย์ตัวแทนจากกระทรวงวัฒนธรรม ผู้แทนจากผบ.ตร.กรมสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ,ตัวแทนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตลอดจนผู้กำกับภาพยนตร์ทั้งเก่าและใหม่รวมทั้งนักแสดงมากมาย และตัวเสี่ยเจียงเองก็ได้ทำการมอบ ใบโพธิ์ทองคำเพื่อฉลองความยินดีให้กับจา พนมด้วยตนเอง ปิดท้ายงานเมื่อเสี่ยเจียงพร้อมภรรยา ,นักร้องอมตะธานินทร์ อินทรเทพ พร้อมนักแสดงผู้กำกับขึ้นร้องเพลงบนเวทีอย่างเป็นกันเองและเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนวงการบันเทิงนับร้อยร่วมภูมิใจ ต่างชาติยกย่องเสี่ยเจียง-จา พนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook