หวังบทพระเพี้ยนเพศดัน นิค แจ้งเกิดใน It Gets Better

หวังบทพระเพี้ยนเพศดัน นิค แจ้งเกิดใน It Gets Better

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟ ธัญญ์วาริน รับตำแหน่งเจ้ดันปั้นดาวดวงใหม่ นิค พาวิช เตรียมแจ้งเกิดในภาพยนตร์ ไม่ได้ขอให้มารัก It Gets Better

รับตำแหน่งเจ้ดันอย่างสุดตัว เมื่อ กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง "ไม่ได้ขอให้มารัก It Gets Better" (อิท เก็ตส์ เบทเทอร์) เกิดปิ๊งในความสามารถของนักแสดงใหม่แกะกล่อง หนุ่มนิค - พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์ นักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือที่ยอมตกปากรับคำเล่นบทกระตุ้งกระติ้งแบบไม่ห่วงภาพพจน์ โดยงานนี้ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน เปิดเผยที่เหตุผลที่ตั้งใจปั้นเด็กสร้างอย่าง นิค พาวิช ว่า "ในเรื่องนี้ น้องนิค รับบทเป็นดิน ตัวดินเป็นเด็กที่ค่อนข้างสับสนในตัวเองออกแนวกระตุ้งกระติ้งรักสวยรักงาม ชอบขโมยเสื้อผ้าแม่มาใส่ชอบแต่งหน้าทาปาก พอพ่อจับได้เลยเป็นที่มาของเรื่องราวต่างๆ ที่สับสน อลม่านของความรักวุ่นๆ ที่เต็มไปด้วยความไม่เข้าใจในตัวพ่อของตนที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ กอล์ฟตั้งใจที่จะเลือกน้องนิคให้มารับบทนี้โดยเฉพาะ อาจเป็นเพราะกอล์ฟเห็นบางอย่างในตัวน้องเขา เวลาเขาแสดงออกมาไม่ว่าจะเป็นอารมณ์หรือสายตาที่บอกผ่านความไม่เข้าใจในตัวพ่อของเขา มันเป็นสายตาของความกังขาที่เราเชื่อเลยว่านี่คือดินไม่ใช่นิค เพราะคาแรกเตอร์ของดินจะต้องเน้นการแสดงออกที่สีหน้าแววตาและอินเนอร์จากข้างในค่อนข้างเยอะ เราแคสหานักแสดงที่จะมาเล่นบทนี้มาหลายคนแต่ยังไม่เจอใครที่ถูกใจ จนได้มาเจอกับน้องนิคนี่แหละ นิคเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ มีความตั้งใจสูงมากหัวไว และมีการเตรียมตัวมาอย่างดี ขยันทำความเข้าใจในบทและขยันซ้อม ซึ่งเราเห็นได้ชัดเลยว่าน้องเขามีพัฒารขึ้นจริงๆ แล้วเราก็ค่อยๆ ช่วยขัดเกลาให้ดูเนียนมากขึ้น อีกอย่างหนึ่งที่กอล์ฟชอบคือน้องเขาเต็มที่กับบทที่เขาได้รับมากไม่ห่วงภาพพจน์กลัวว่าใครจะมองว่าเป็นเกย์รึเปล่า หรือแม้แต่ในเรื่องจะต้องมีฉากที่โกนหัวเพื่อรับบทเป็นเณร น้องเขาก็เต็มที่ไม่มีอิดออดว่าจะต้องถูกโกนหัว นี่แหละคือสปีริตของนักแสดงไม่ว่าคุณจะได้รับบทไหนก็ตามคุณต้องทำมันออกมาให้เต็มที่ อยากให้จับตาดูเด็กคนนี้ดีๆ เขายังมีอะไรในตัวอีกเยอะ กอล์ฟรับรองว่าผู้ชมจะต้องหลงรักนิคในบทของดินแน่ๆ ลองมาดูเรื่องราวความรักที่หลากหลายรูปแบบที่ไม่จำกัดเรื่องสถานะ เวลาและอายุ คงจะถูกใจใครหลายๆคนไม่น้อย"

ด้านหนุ่ม นิค พาวิช เปิดใจถึงบทบาทการแสดงที่ได้รับว่า "ดินเป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่นขาดแม่และต้องเติบโตมากับพ่อ พอโดนพ่อจับไปบวชตอนแรกก็รู้สึกต่อต้านคิดว่าพ่อไม่รักและคงไม่ยอมรับที่เรากระตุ้งกระติ้ง แต่หลังจากที่ดินได้บวชเรียนเลยทำให้ได้รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วสิ่งที่พ่อทำไปเพราะรักดินนั่นเอง หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม ตอนแรกก็ลังเลอยู่ว่าจะมาแคสดีมั้ย เพราะยังไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองว่าจะทำได้หรือเปล่าแต่สุดท้ายแล้วผมก็ตัดสินใจลองมาดู พอรู้ว่าได้เล่นก็ดีใจกันทั้งบ้านเลยครับ(หัวเราะ) ผมคิดว่าโอกาสมาถึงแล้วก็ต้องลองพยายามทำให้ดีที่สุด ความยากอยู่ตรงที่ดินต้องสื่อสารออกทางสีหน้าและอารมณ์ค่อนข้างเยอะ โชคดีที่พี่กอล์ฟ(ผู้กำกับ) สอนการแสดงให้กับผมเยอะมากๆ พี่เขาจะคอยแนะนำเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดอารมณ์ว่าตอนนี้ดินคิดอะไร หรือรู้สึกอย่างไร แล้วให้ผมถ่ายทอดออกมาครับ มีหายคนถามว่าที่ผมเล่นเรื่องแรกก็รับบทตุ้งติ้งกลัวว่าคนจะมองว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ผมนั่งยัน ยืนยัน นอนยันร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ ว่าผมเป็นแมนเต็มร้อยครับยังไงผมก็ยังชอบผู้หญิง ฝากติดตามผลงานของผมด้วยนะครับในภาพยนตร์ไม่ได้ขอให้มารัก มาร่วมตามหารักแท้ไปพร้อมๆกับผมนะครับกุมภาพันธ์ปีหน้าแน่นอนครับ"

ภาพยนตร์ "ไม่ได้ขอให้มารัก It Gets Better" (อิท เก็ตส์ เบทเทอร์) เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้ นำแสดงโดยดารามืออาชีพแถวหน้าของวงการอย่าง ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, เบลล์ - นันทิตา ฆัมภิรานนท์, ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซาหริ่ม -ภาณุพงศ์ วราเอกศิริชัย และ นิค - พาวิช ทรัพย์รุ่งเรือง กล้าการันตีไม่มีโดนแบนโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ เอ็ม พิคเจอร์ส พร้อมตีแผ่มุมมองความรักของพวกเขาและเธอ ร่วมเดินทางตามหาคำตอบของหัวใจกุมภาพันธ์ปีหน้าในโรงภาพยนตร์

เบลล์ แฮปปี้ กระแส It Gets Better แร๊งส์!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หวังบทพระเพี้ยนเพศดัน นิค แจ้งเกิดใน It Gets Better

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook