เคน ภูภูมิ ปลื้ม แฟนชมสอบผ่าน 30 กำลังแจ๋ว

เคน ภูภูมิ ปลื้ม แฟนชมสอบผ่าน 30 กำลังแจ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

30 กำลังแจ๋ว ทำ "เคน ภูภูมิ" สุดปลื้ม !! แฟนๆชมสอบผ่านงานแสดง

พระเอกหนุ่มหล่อ "เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ดีใจจนหน้าบาน หุบยิ้มกันไม่ลงเลยทีเดียวสำหรับกระแสตอบรับของแฟนๆ ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว ค่าย M๓๙ ดูแลการผลิตโดย "พี่เอมี่ - จันทิมา เลียวศิริกุล" และ กำกับการแสดงโดย "พี่คิง - สมจริง ศรีสุภาพ" ที่เข้าโปรแกรมฉายสู้วิกฤติน้ำท่วมไปเพียงหนึ่งสัปดาห์ ก็ได้รับกำลังใจใจแรงจัดทั้งคำชม และ รายได้ แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ ก็เห็นจะเป็นคำชมจากแฟนๆที่ยกนิ้วให้สอบผ่านงานแสดงเรื่องแรกในบทบาท "ปรสิต" หรือ "เจ้าเด็กพยาธิ"!!

ซึ่งหนุ่มเคน เปิดใจว่า "ดีใจมากครับที่แฟนๆชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ หายเหนื่อยเลยครับ จากที่ลุ้นมาหลายวัน ว่ากระแสจะเป็นอย่างไร ผู้ชมดูแล้วจะชอบไหม การแสดงของผมเป็นอย่างไร เพราะผมตั้งใจ ลุ้น ตื่นเ้นมาก พอหนังเข้านี่ผมเช็คกระแสในอินเตอร์เน็ตทุกวันเลย ปลื้มครับที่ได้รับฟีดแบคที่ดีในทุกส่วน แล้วก็ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ที่ได้บอกกับตัวผมตรงๆ ก็ทำให้ผมรู้สึกดีใจจริงๆ โดยเฉพาะกับคำว่า สอบผ่านทางการแสดงนี่ ทำให้ผมมีกำลังใจเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณพี่เอมี่ ,พี่คิง ,พี่อั้ม และ เพื่อนๆน้องๆนักแสดงทุกคนที่มีส่วนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ อีกอย่างในส่วนของแฟนคลับ จากตอนแรกแฟนเพจ( fanpage )ก็มีอยู่ประมาณหนึ่ง แต่พอภาพยนตร์ฉายออกไปปรากฏว่ายอด fanpage พุ่งกระฉูดอย่างน่าตกใจ มีแฟนคลับเยอะขึ้น และแฟนคลับแต่ละคนก็บอกมาว่าไปดูมาหลายรอบเลย ต่างคนก็ต่างบอกต่อๆ ชวนกันไปดู ซึ่งผมเองก็ดีใจที่มีส่วนทำให้ทุกคนยิ้ม มีความสุข ได้คลายเครียดในช่วงน้ำท่วมนี้ ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆ และแฟนคลับทุกคนมาก ทางพวกเราก็พยายามทำงานเต็มที่ เพื่อจะให้หนังอยู่ได้นานๆ เพื่อจะได้สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆได้นานๆด้วยครับ ก็ขอฝาก 30 กำลังแจ๋ว ให้เป็นกำลังใจ ของทุกนด้วยนะครับ"

ในช่วงสภาวะวิกฤตแบบนี้ ใครอยากผ่อนคลาย แก้เครียด และยิ้มไปกับความน่ารักของหนุ่มน้อย เคน ภูภูมิ พบกับเขาได้ใน 30 กำลังแจ๋ว วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ตัวอย่าง + เรื่องย่อ 30 กำลังแจ๋ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เคน ภูภูมิ ปลื้ม แฟนชมสอบผ่าน 30 กำลังแจ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook