ปีเตอร์ เปิดซิงจอเงิน บทกัปตันหนุ่มใจร้าย ใน 30 กำลังแจ๋ว

ปีเตอร์ เปิดซิงจอเงิน บทกัปตันหนุ่มใจร้าย ใน 30 กำลังแจ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีเตอร์ คอร์ป ฯ" ประเดิมจอเงิน รับบทกัปตันหนุ่มสุดใจร้าย ใน 30 กำลังแจ๋ว

ตกปากรับคำผู้กำกับ "พี่คิง - สมจริง ศรีสุภาพ" ประเดิมงานภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว เรื่อง "30 กำลังแจ๋ว" กับค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) เป็นครั้งแรกในชีวิต..หนุ่มเจ้าของรอยยิ้มกว้างขวาง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ก็โดน "พี่คิง" จัดเต็ม ให้รับบท "กัปตันหนุ่มสุดสมาร์ท" ประกบคู่กับนางเอกสาว "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" แต่งานนี้ท่าทาง "ปีเตอร์" อาจจะทำใจลำบากหน่อย เพราะอาจจะโดนเสียงต่อว่าจากสาวๆโทษฐานที่ "ใจร้าย" ทิ้งกันไปได้ลงคอในวันที่ "จ๋า" (อั้ม) อายุ 30 พอดีๆ ซึ่งกับเรื่องนี้ ปีเตอร์ ก็ได้เปิดใจว่า "ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกในชีวิต ประทับใจบทภาพยนตร์ครับ คือผมรับเล่นละครก่อน ก็เลยได้มีโอกาสคุยกับพี่คิง ผมค่อนข้างถูกใจในวิธีการคิดของพี่คิง ในการที่พี่คิงเอาเรื่องราวต่างๆมาพรีเซนต์ รู้สึกว่ามีมุมมองที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ดี

แล้วก็มีวันนึงที่พี่คิงมาชวนเล่นหนัง ผมก็เลยสนใจ เพราะ หนึ่งอยากลองทำงานกับพี่คิงบ้าง สองพอพี่คิงส่งบทมานี่พอได้อ่านปุ๊บ มันเป็นบทที่ถือว่าค่อนข้างเป็นชีวิตจริงมาก เป็นบทที่ผมว่าผู้ชายทุกคนต้องผ่านขั้นตอนตรงนี้ ในบทที่ผมเล่น เพราะวันนึงแบบว่า รีเลชั่นชิบส์(ความสัมพันธ์) มันก็เริ่มจะซีเรียสขึ้น ซึ่งบางทีมันอาจจะไม่ต้องถึงขั้นแต่งงาน บางทีมันก็เอ๊ะ หรือว่าจะก้าวไปข้างหน้า หรือว่า เริ่มกลัว หรือว่าเริ่มระแวง ด้วยความเป็นผู้ชาย หลายคนจะเริ่มรู้สึกว่าบางทีเนี่ยจะไม่พร้อมที่จะเดินต่อไป แต่ว่าอยู่ๆจะทิ้งเลยมันก็ไม่ใช่ ซึ่งความสับสนตรงนี้มันเป็นประเด็นที่ ผมรู้สึกว่ามันน่าสนใจมาก ที่จะลองมาแสดง แล้วก็เล่นกับอั้มด้วย (ฮ่าๆๆๆๆๆ)

..พอเอาบทไปทำการบ้านรู้สึกว่ามันมีความลึกซึ้งอะไรบางอย่างในตัวที่เราเล่น คือมันเป็นเรื่องที่ผมรีเรทง่ายมาก เพราะผมมีครอบครัวอยู่การบินไทยหมดเลย มีน้าเป็นกับตัน น้าเป็นอินไฟลท์แมนเนเจอร์ พ่อผมอยู่สายการบินเอสเอเอส เพราะฉะนั้นผมโตมาในบ้านนักบินตั้งแต่เด็กเลย ก็เลยรู้สึกว่ามันรีเรทง่ายมาก แล้วก็ในเรื่องที่ว่าจะก้าวหน้าหรือว่าจะถอยหลังหรือว่าจะหยุดอะไรงี้ มันก็เป็นประสบการณ์ที่เคยผ่านมาแล้ว ซึ่งผมก็เลยรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่ไม่ยากมาก ไม่น่าจะเอามาถ่ายทอดได้ยากมาก แต่ว่าได้รับบทแบบนี้ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะโดนฟีดแบคว่าเป็นผู้ชายใจร้ายแหล่ะครับ แต่ว่าเหตุผลมันก็มีครับ ก็อยากให้ลองติดตามชม ภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว 3 พฤศจิกายนนี้นะครับ จะรู้เลยว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะใจร้ายนะครับ" ปีเตอร์กล่าวทิ้งท้าย อย่างอารมณ์ดี เคน หน้าซีด เคนน้อย ระบมโดน อั้ม เตะจริง อั้ม เจอ 3 หล่อ เคน-โบ๊ท-ปีเตอร์ ทำทีมงานสุดคึกครื้น ตัวอย่าง + เรื่องย่อ 30 กำลังแจ๋ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปีเตอร์ เปิดซิงจอเงิน บทกัปตันหนุ่มใจร้าย ใน 30 กำลังแจ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook