อั้ม เปิดซิงละอ่อน เคน ภูภูมิ ใน 30 กำลังแจ๋ว

อั้ม เปิดซิงละอ่อน เคน ภูภูมิ ใน 30 กำลังแจ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อั้ม พัชราภา" เปิดซิงละอ่อน "เคน ภูภูมิ" ค่าย M๓๙ คอนเฟิร์มชื่อหนัง "30 กำลังแจ๋ว" ได้ "คิง สมจริง" กำกับ

ปล่อยให้สื่อคาดเดากันไปต่างๆนานา ว่า..หนังเรื่องล่าสุดของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ที่ตอนนี้คอนเฟิร์มชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า "30 กำลังแจ๋ว" แนวโรแมนติก วี๊ด วิ้ว.. ได้ คิง - สมจริง ศรีสุภาพ กำกับ ซึ่งบิ๊กบอส และ โปรดิวเซอร์สาว เอมี่ - จันทิมา เลียวศิริกุล ออกข่าวมาตั้งแต่กลางปีว่าทุ่มค่าตัวไม่อั้นเพื่อดึงนางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ มารับบทสาวสวย 30 ดีกรี (ที่ใช่มากๆ ) คาแรกเตอร์ยกกำลังที่เสน่ห์ และ ความแจ๋ว จะได้พระเอกละอ่อนคนไหนมาประกบคู่ ??? ล่าสุด...ทางค่ายปล่อยภาพคู่พร้อมเบื้องหลังการทำงานกองถ่าย ออกมาคอนเฟิร์มให้ทุกคนได้ชมกันอย่างเต็มๆ ตาแล้วว่า ละอ่อนหนุ่มผู้โชคดีที่ได้ประกบ อั้ม พัชราภา ไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้เป็น 1 ใน 5 พระเอกหล่อเลือดใหม่แห่งวิก 3 เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่มาวินเข้าตากรรมการคว้าคะแนนนำโด่งเป็นเอกฉันท์ เพราะ เสน่ห์แววตาอ้อนๆ รวมถึงรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส แถมบอดี้สูงยาวกำลังดีทำให้ใครๆอยู่ใกล้ก็รู้สึกอบอุ่น เรียกว่า "ตรงเป๊ะ" ตามคาแรกเตอร์พระเอก ซึ่งตามบทต้องเป็นหนุ่มอายุน้อยกว่านางเอกที่ทางค่ายควานหาตัวกันมานาน จะว่าไปแล้วงานครั้งนี้ถือเป็นการแจ้งเกิดอย่างครบสูตรของ "เคน" ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเปิดซิงกับบท "พระเอกของอั้ม" ในภาพยนตร์ "30 กำลังแจ๋ว" เป็นเรื่องแรก แล้ว เคน ยังมีละคร สามหนุ่มเนื้อทอง ของช่อง 3 รอจ่อคิวตามมาติดๆ ซึ่งกับเรื่องนี้ คิง สมจริง ผู้กำกับ ก็ได้เปิดเผยว่า

"หนังเรื่องนี้ได้ชื่อเป็นทางการแล้วว่า '30 กำลังแจ๋ว' ผมจะเล่าเรื่องความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผู้ชายคนนึงมาบอกเขาว่า 'จากสถิติล่าสุดเท่าที่มีการสำรวจอายุขัยของคนเราพบว่าผู้ชายเสียชีวิตก่อนผู้หญิงประมาณ 7 ปี พี่เกิดก่อนผม 7 ปี ถ้าผมกับพี่แต่งงานกัน แล้วเป็นไปตามนั้นผมก็จะตายพร้อมๆ กับพี่พอดีแหล่ะ ไม่ดีเหรอจะได้ไม่ต้องทิ้งให้อีกคนร้องไห้ไว้ข้างหลัง' ...ถ้าคุณเป็นผู้หญิง ได้ฟังประโยคนี้แล้วคุณจะรู้สึกอย่างไรล่ะ ผมว่ามันคงเป็นฟิลลิ่งแบบวี๊ด วิ้วว อมยิ้มแก้มตุ่ย ตาเป็นประกายวิ๊งๆ ด้วยความดีใจอะไรแบบนี้นะ ก็เป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีหนุ่มอายุน้อยกว่า แถมน่ารักสุดๆ มาชอบ ซึ่งก่อนที่ผู้หญิงคนนี้จะรู้ใจตัวเองเนี่ย มันต้องแบบ..มีบททดสอบที่ทั้งสนุก และอาจจะถึงขั้นน้ำตาร่วงเข้ามาในระหว่างทางนั้น ซึ่งบททดสอบที่เห็นชัดๆ เลยก็คือความต่างของอายุ...ผมว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ผู้หญิงหลายๆคนเคยผ่านหรืออาจจะกำลังเจออยู่ก็ได้นะ

อั้ม คือนางเอกที่ใช่มากๆ สำหรับเรื่องนี้ เพราะส่วนตัวผมเห็น อั้ม ในหลายบทบาท อั้ม มีศักยภาพทางการแสดงสูงมาก เค้าน่าจะทำบทบาทนี้ให้มีความลึกซึ้ง โรแมนติก และ กินใจได้ด้วยบทบาทการแสดงของเขา และ ด้วยความเป็นตัวเขาก็สื่อถึงผู้หญิงอายุ 30 ออกมาได้ชัดเจนนะ ผู้หญิงสมัยนี้บางทีเรายังดูไม่ออกเลยว่าเขาเลข 3 แล้ว มันมีความสดชื่น ความวิ๊ง ความเข้าใจโลก และ บางทีก็มีความขบถ ดื้อรั้น ความเศร้า ในมุมมองอะไรบางอย่างที่น่าค้นหา น่าเข้าใกล้น่ะ ถ้าพูดถึงชื่อเรื่องในอีกนัยยะหนึ่ง..ผมจะพูดว่ามันเป็น 30 ที่ยกกำลัง ความแจ๋วในทุกๆด้านนะ อั้ม เขาก็มีครบหมดทุกมุม เรียกว่าครบเครื่องน่ะ ผมชอบทุกคาแรกเตอร์ของเขานะไม่ว่าจะมีรัก เลิกรัก อย่างเวลาที่เขามีความรักนะเขาจะสวยสุดๆ เวลาที่มีอุปสรรคถึงเขาจะมีความเศร้าแต่เขาก็ยังเข้มแข็ง ผู้หญิงที่วัยไล่ๆกับเขาจะมีคาแรกเตอร์แบบนี้ซะส่วนใหญ่ คุณว่าไหมล่ะนาทีนี้ถ้าใครพูดถึงเรื่องนี้ ก็ต้องนึกถึง อั้ม พัชราภา เท่านั้น ส่วนพระเอกนี่ ก็แคสติ้งกันมาเยอะ สุดท้ายมาลงตัวที่ เคน ภูภูมิ เค้าอายุน้อยกว่า อั้ม ในชีวิตจริงๆ แต่พอมาเข้าฉากกันนี่ มันมีเคมีบางอย่างที่เข้ากันได้พอดีๆเป๊ะ เขาเป็นตัวแทนผู้ชายวัย 20 ต้นๆที่มีมุมมองว่าคบ 20 ก็เด็กไป 27 เป็นเพื่อนดีกว่า แต่ถ้าได้คบสาว 30 ละก็กำลังดี กำลังแจ๋วเลย ผู้ชายยุคนี้คิดแบบนี้เยอะนะ แล้วเท่าที่คุยนักแสดงชายของผมแทบทั้งหมดในเรื่องนี้ก็คิดแบบนี้ มันเลยเป็นเรื่องที่ลงตัวมาก ทุกครั้งที่เขาเข้าฉากด้วยกัน ผมจะแอบเห็นทีมงานอมยิ้มนะ ดูแล้วมีความสุขตามไปด้วยน่ะ"

ติดตามชมภาพเปิดตัวจากภาพยนตร์ "30 กำลังแจ๋ว" ที่จะทำให้หัวใจคุณสดชื่นต้อนรับฤดูหนาวทางเว็บไซด์ www.m-thirtynine.com

เป้ ประกบ พลอย โรแมนติคคอมมิดี้จี๊ดจ๊าดใน 30+

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อั้ม เปิดซิงละอ่อน เคน ภูภูมิ ใน 30 กำลังแจ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook