นิว ชัยพล ดาวรุ่งน่าจับตา ใน อุโมงค์ผาเมือง

นิว ชัยพล ดาวรุ่งน่าจับตา ใน อุโมงค์ผาเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นิว ชัยพล" ดาวรุ่งน่าจับตาค่ายเอ็กแซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ ส่งให้ หม่อมน้อย ลับฝีมือใน "อุโมงค์ผาเมือง"

เพื่อร่วมฉลองความยิ่งใหญ่แห่ง การก่อตั้งค่ายสหมงคลฟิล์ม ครบรอบ 40 ปี และ การครบรอบชาตกาล 100 ปี พลตรี ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช บริษัทเอ็กแซ็กท์ โดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้ส่งดาวรุ่งน่าจับตาอย่าง "นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท" เข้าร่วมแสดงและฝึกฝนฝีมือทางการแสดงกับ หม่อมน้อย-ม.ร.ว.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี "อุโมงค์ผาเมือง" ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ค่ายเอ็กแซ็กท์ส่งนักแสดงในสังกัดมาร่วมแสดงภาพยนตร์ โดยต้องประชันบทบาทกับ มาริโอ้ เมาเร่อ และสุดยอดนักแสดงมากฝีมือแห่งวงการบันเทิง

ในเรื่องนี้ "นิว ชัยพล" รับบท เป็น "อนันต์" พี่ชายของอานนท์ (มาริโอ้) บุตรชายของเศรษฐีช่างทำกระจกแห่งนครเชียงคำเมื่อ 500 ปีที่ผ่านมา เป็นชายหนุ่มรูปงามผู้เก่งกาจในทุกอย่างทั้งการค้าขาย การกีฬา หรือเรื่องผู้หญิง ซึ่งต่างจากอานนท์น้องชายที่ใฝ่ทางธรรมเป็นสิ่งสำคัญ

"หม่อมน้อย" ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า... "ผมรู้สึกดีใจที่ทางเอ็กแซ็กท์ให้เกียรติส่งนิวมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และตัวนิวเองก็ให้การแสดงที่น่าประทับใจมีเสน่ห์น่าจับตามองและสร้างสีสันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างสุดฝีมือ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกและมีความน่าสนใจกว้างขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชมวัยรุ่น" รอพบกับฝีมือการแสดงและหุ่นอันทรมานใจสาวของ "นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท" ได้ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี "อุโมงค์ผาเมือง" 8 กันยายน นี้

ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "อุโมงค์ผาเมือง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นิว ชัยพล ดาวรุ่งน่าจับตา ใน อุโมงค์ผาเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook