สุดเซอร์ไพรส์! 3 นางเอกร้อยล้าน โผล่หนัง ใหม่กะหม่ำฯ

สุดเซอร์ไพรส์! 3 นางเอกร้อยล้าน โผล่หนัง ใหม่กะหม่ำฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะฮาไปถึงไหน!! เซอร์ไพรส์ 3 นางเอกหนังรักร้อยล้าน "จั๊กจั่น - เจเน็ต เขียว - น้องเอ็ม" ประกบหม่ำร่วมแจมฮา ใน "ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน"

ก่อนหน้านี้เป็นเจ้าของฉายา "ผู้กำกับร้อยล้าน" แถมได้ซุปตาร์สาวดิวา ใหม่ เจริญปุระ ให้ฉายาว่า King of comedy พอหันมาทำหนังรักอุ่นๆ ซึ้งๆ แถมจี๊ดโดนใจหลายๆคนที่ได้ดู "ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน" เห็นที "หม่ำ จ๊กมก" จะได้ฉายาเพิ่มเป็น "ผู้กำกับเจ้าพ่อโรแมนติคคอมิดี้ขำปนซึ้ง" แต่เชื่อว่าฉายาที่ผกก.หม่ำไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยไม่ว่าจะทำหนังตลก แอ็คชั่น รัก นั่นคือความเป็นผู้กำกับถั่วงอก งอกเงยไอเดียสารพัดได้ตลอดเวลา แม้กระทั่งวินาทีสุดท้ายก่อนเสียงแอ็คชั่น หรือแม้แต่หลังจากสั่งคัทหรือเทคไปแล้ว บรรดามุกแก๊กต่างๆ พร้อมตบเท้าประเดประดังเข้ามา เพื่อให้ภาพยนตร์ทุกเรื่องสนุกนานเบิกบานฮาจนถึงที่สุด จนกลายเป็นที่มาของการนำเอา จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จาก วงษ์คำเหลา, เจเน็ต เขียว จาก แหยมยโสธร และ น้องเอ็ม - บุษราคัมย์ จาก แหยมยโสธร 2-3 นางเอกหนังรัก 100 ล้านฮาตลอดกาลของหม่ำ จ๊กมก" มาสร้างสีสันให้เกิดรอยยิ้มแห่งความสนุกสนาน เพราะงานนี้ทั้ง3ต้องประกบมุกฮากับ "หม่ำ จ๊กมก" กันตัวต่อตัวเลยทีเดียว ถึงแม้จะเป็นแก๊กสั้นๆ ชนิดฮาพอดีคำ แต่นี่คืออีกหนึ่งเซอร์ไพรส์จัดเต็มที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน" "พอดีนึกถึงนางเอกของผมทุกๆ เรื่อง ก็เลยแบบเอ๊ะ คงต้องมาเห็นหน้าเห็นตากันหน่อยถามสารทุกข์สุขดิบกันหน่อย ประมาณว่าตั้งใจเลยละอย่างคุณเจเน็ต เขียว นางเอกของผมจากแหยมยโสธรก็ไม่ได้เจอหน้าเขียวนานแล้ว ก็เลยอยากเจอหน้าด้วย ก็คงเป็นน้ำจิ้มในภาพยนตร์เผื่อให้แฟนๆ หายคิดถึงกันครับ ซึ่งทุกคนน่ารักมาก ยอมเทคิวละครที่แน่นเอี๊ยดให้เกียรติมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่กะหม่ำโดนกะโดนด้วย หรือนางเอกหนังรักที่สวยมากของผมน้องจั๊กจั่น หรือคุณพิรมนจากวงษ์คำเหลาก็มาร่วมแสดงได้อย่างสวยงามมากครับ หรือแม้แต่นางเอกคนที่สามคนนี้นอกจากจะมาเป็นเด็กฝึกงานในหนังเรื่องใหม่กะหม่ำแล้วก็ยังมาเป็นทุกอย่างครับ และก็มาเซอร์ไพซ์ในภาพยนตร์ ไม่ใช่ใครที่ไหนนางเอกแหยมยโสธร2ลูกสาวผมเองครับ น้องเอ็ม ซึ่งพูดได้ว่านางเอกทั้ง3คนล้วนต่างคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว กับทีมงานในกองถ่ายเพราะทำด้วยกันมาทุกเรื่อง มันก็เลยเป็นการทำงานที่สบายๆ แล้วก็สนุกสนานเหมือนเคย" ฟังความรู้สึกของผู้กำกับที่มีต่อนางเอกทั้งสามแล้วลองมาฟังความรู้สึกของเหล่านางเอกซุปตาร์กันดูบ้าง

เจเน็ต เขียว ก็คิดถึงพี่หม่ำ คิดถึงการกำกับของพี่หม่ำ ความเฮฮา คิดถึงทีมงานทุกๆ คนแล้ววันนี้ได้มาแจมในเรื่องใหม่กะหม่ำโดนกะโดน ก็รู้สึกสนุก และทึ่งพี่หม่ำค่ะว่ากำกับหนังเรื่องนี้ ทำออกมาได้น่ารัก จะมาแบบไหนอย่างไรต้องไปดูเอานะครับรับรองฮาแน่นอนค่ะ ยิ้มซะเหงือกแดงขนาดนี้

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ จังหวะมีโอกาสพอดี ก็เลยมาร่วมงาน ก่อนหน้านี้ก็เป็นวงษ์คำเหลา เราได้เลย 100 ล้านซะด้วย พอมาอันนี้เราก็อยากมีส่วนร่วม จริงๆ แล้วก็ขอพี่หม่ำว่าอยากมาแจมด้วยหลายเรื่องแล้วค่ะ ในแหยมก็ยังไม่มีบทที่ลงตัวพอ มีอันนี้ได้มา ก็รู้สึกดีใจ ได้เจอพี่หม่ำ เจอทีมงาน พี่หม่ำอยู่ในกองก็ขยันค่ะ จะกำกับ คอยสอนแอ็คติ้งให้นักแสดงตลอดเวลาค่ะ

เอ็ม บุษราคัม ก็ถือได้ว่าทำงานคุ้มค่าค่ะ (หัวเราะ) เรื่องนี้เอ็มก็เล่นเต็มที่เลยค่ะ รับหลายจ็อบ มาช่วยงานคุณพ่อด้วย และก็มาแจมเล็กๆ เป็นน้ำจิ้ม สมกับบทบาท กับมุกกับแก๊กที่คุณพ่อเขาตั้งใจ ยังไงก็ต้องดูฉากนี้ให้ได้เลยนะค่ะ อยากรู้ว่าเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มที่จั๊กจั่น, เจเน็ต เขียว, น้องเอ็ม 3 นางเอกสาวจาก "แหยมยโสธร1-2, วงษ์คำเหลา" หนังรักทั้ง 3 เรื่องที่ผ่านมาของผู้กำกับหม่ำ จ๊กมก มาทำอะไรใน "ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน" หนังรักปนซึ้งเรื่องล่าสุด พิสูจน์ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ หม่ำหวิดเดี้ยง! หลังเดาะ-หัวน็อคพื้น ในฉากสุดฮา ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดเซอร์ไพรส์! 3 นางเอกร้อยล้าน โผล่หนัง ใหม่กะหม่ำฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook