ปั๊บ ยกทีมขอบคุณที่รักกัน เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ

ปั๊บ ยกทีมขอบคุณที่รักกัน เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปั๊บ ยกทีม ภ. ขอบคุณที่รักกัน เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ สถาบันราชานุกูล

เมื่อเวลา 11.00 น. ที่สถาบันราชานุกุล ย่าน ดินแดง ... บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท พัทยาฟิล์ม จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง "ขอบคุณที่รักกัน" ร่วมมือกับ บริษัท แอ็ดวานซ์ อินโฟ เซอวิส จำกัด มหาชน (AIS) และ บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ "ขอบคุณที่รักกัน ปันน้ำใจให้น้อง" เพื่อให้ผู้โชคดี 10 ท่านจากการเล่นกิจกรรม Exclusive กับ AIS ได้ทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพิการทางสมองที่สถาบันราชานุกูล ร่วมกับ "ปั๊บ พัฒน์ชัยภักดีสู่สุข" หรือ ปั๊บ โปเตโต้ นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "ขอบคุณที่รักกัน" พร้อมสมาชิกวงโปเตโต้ "โอม ปิยวัฒน์ อนุกูล" และ "กานต์ อ่าสุพรรณ" อย่างใกล้ชิด

หลังจากที่นัดรวมพลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปั๊บ และ สมาชิกในวงก็เริ่มทำการแจกอาหารกลางวันให้กับน้องๆ ตามด้วยขนมหวานเป็นไอศครีม ก่อนจะเริ่มกิจกรรมที่สนุกสนานที่สุดของวันก็คือ วงโปเตโต้ กับผู้โชคดีทั้งหมดร่วมกันแจกของเล่นต่างๆให้ให้กับเด็กๆกว่า 100 คนที่นั่น สร้างความรู้สึกประทับใจให้กับทุกคนที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

โดยปั๊บกล่าวถึงความประทับใจในงานนี้ว่า "มาวันนี้จริงๆไม่ได้เหมือนว่าเรามาให้เขา แต่เรามาเป็นผู้รับ เพราะเมื่อเราเข้ามาที่นี่เราจะเห็นว่าแม้น้องๆเขาจะไม่ปกติเหมือนคนอื่น มันทำให้เรารู้ว่าในมุมหนึ่งก็ยังมีเด็กๆที่พิการทางสมองพร้อมมีครอบครัวของเขาต่อสู้และมีรอยยิ้ม แม้ว่าชีวิตของเขามันจะยากแต่เขาก็ยังไม่ย่อท้อ ทำให้เราได้รับแรงบันดาลใจว่าชีวิตไม่ว่าอย่างไรมันก็ไปได้ ถึงตอนนี้เรามาที่นี่ก็อยากจะมาให้กำลังใจเขา ให้เขาได้สัมผัสถึงความรู้สึกที่มีคนอื่นคอยให้ คอยห่วงไย เพื่อให้เขามีกำลังใจขึ้นมา แล้วผมก็อยากจะเชิญชวนทุกๆคนนะครับ อยากให้มาร่วมให้กำลังใจน้องๆเขาด้วยกัน ที่ไหนก็ได้เลย อย่างที่นี่ก็มาได้ไม่ยาก ใกล้แค่นี้เอง"

และนอกจากจะเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบของขวัญให้กับเด็กๆแล้ว คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหาร บริษัทไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด, บริษัท พัทยาฟิล์ม จำกัด, ภาพยนตร์เรื่อง "ขอบคุณที่รักกัน" คุณสุภสิทธิ์ รักกสิกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด , และบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ยังได้ร่วมบริจาคเงินมูลค่า 20,000 บาทอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปั๊บ ยกทีมขอบคุณที่รักกัน เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook