ขอบคุณที่รักกัน เปิดตัวประทับใจทุกหัวใจที่มีรัก

ขอบคุณที่รักกัน เปิดตัวประทับใจทุกหัวใจที่มีรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ร่วมกับ พัทยาฟิล์ม เปิดตัวภาพยนตร์ "ขอบคุณที่รักกัน" นำแสดงโดย หมิว ลลิตา ปัญโญภาส, ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, อุดม ทรงแสง, ซานต้า วสุธร พันธุ์พาณิชย์ และ ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล ผลงานการกำกับของ พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และ สยมภู มุกดีพร้อม ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิร์ลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิร์ลด์ เมื่อวันก่อน และหลังจากเปิดให้ชมภาพยนตร์รอบตัวอย่างไปแล้วทั้งรอบนักศึกษาและรอบสื่อมวลชน กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด หลายคนออกจากโรงภาพยนตร์ด้วยน้ำตาแห่งความซาบซึ้งและประทับใจ พร้อมยืนยันหนักแน่นจะกลับไปขอบคุณคนที่บ้านอย่างแน่นอน

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง "ขอบคุณที่รักกัน" ได้เปิดตัวไปแล้วนั้น ก็เรียกน้ำตาจากคนดูได้อย่างคาดไม่ถึงทั้งนี้ไม่ได้มาจากความเสียใจ แต่มาจากความซาบซึ้งในความรัก รวมถึงคำง่ายๆอย่างคำว่า "ขอบคุณ" ที่ตัวละครทุกตัวในเรื่องมอบให้แก่กัน หมิว ลลิตา ปัญโญภาส กล่าวว่า "หมิวหายจากงานแสดงไปนาน แต่ที่รับเล่นเรื่องนี้ก็เพราะบทดีจริงๆ แล้วมีอะไรสอดแทรกตลอดเวลา ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณจริงๆที่ดูแล้วชอบกัน เพราะหมิวเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมอบอะไรบางอย่างให้กับคนดูจริงๆ อย่างน้อยดูแล้วทุกคนจะต้องอยากจะกลับไปขอบคุณคนที่รักเราค่ะ"

ภาพยนตร์เรื่อง "ขอบคุณที่รักกัน" ภาพยนตร์ที่จะตอบแทนทุกความรู้สึก พร้อมให้คุณร่วมส่งคำ "ขอบคุณ" ให้กับคนที่รักคุณ 12 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ขอบคุณที่รักกัน เปิดตัวประทับใจทุกหัวใจที่มีรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook