วุ้นเส้น ขอสวยด้วยมือหมอ

วุ้นเส้น ขอสวยด้วยมือหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูสวยวันสวยคืนขึ้นทุกวันหลังจากครองตัวเป็นโสด สำหรับสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" นอกจากจะมีเวลาหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นไปทำหน้าเข้าสปาและออกกำลังกายแล้ว งานนี้วุ้นเส้นยังต้องพึ่งหมอให้ทำสวยให้ ยอมเจ็บตัวและเสียเงินเป็นแสน เพื่อให้หมอทั้งถอนและดัดฟัน จนทำให้หน้าเรียวลงและดูสวยขึ้น จนหลายคนสงสัยคิดว่าเธอไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า "อุ้ย...วุ้นไม่กล้าทำหรอกศัลยกรรม ให้ทำโน่นทำนี่ทำจมูกเอาอะไรยัดเข้าไปไม่เอาหรอก หรือให้ไปฉีดโบท็อกซ์เพื่อให้หน้าเรียวลงก็ไม่เอา เพราะมันจะทำให้หน้าแข็งแต่วุ้นก็ไม่ได้แอนตี้คนที่เขาไปฉีดมานะ เพราะบางคนอาจจะฉีดแล้วสวยก็ได้ แต่สำหรับวุ้นแค่ดัดฟันนี่ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว วุ้นดัดฟันมาได้ 1 ปีเป็นที่ดัดฟันใสๆ ไม่ใช่เหล็กดัดฟัน เพราะรู้สึกว่าหน้ายังไม่สวยพอฟันไม่สวยพอก็ต้องถอนฟันและดัดฟัน วุ้นถอนฟันคุดออก 4 ซี่และดัดฟันเลยทำให้หน้าดูเรียวลงเพราะมันเข้าที่แล้วไง ถึงจะเสียเงินเป็นแสนก็ต้องยอม เพราะเราทำอาชีพขายหน้าตา

แต่เราก็ต้องใส่ที่ดัดฟันตลอดเลยนะ เมื่อก่อนใส่ตลอดเลยทั้งวันทั้งคืน แต่ตอนนี้ใส่เฉพาะตอนนอน ใส่ตอนแรกก็มีเจ็บบ้างนิดหน่อยแต่ ตอนนี้ชินเพราะใส่ทุกคืนจนอยู่ตัวแล้ว ซึ่งวุ้นก็คงจะใส่ไปเรื่อยๆ ไม่เลิกใส่ เพราะดัดฟันก็ต้องตลอดชีวิตได้ก็ดี โดยที่มันไม่มีผลข้างเคียงเหมือนการทำศัลยกรรมมีแต่ทำให้สวยขึ้น นอกจากดัดฟันแล้วช่วงนี้วุ้นมีเวลาดูแลตัวเอง มากขึ้นและไม่เครียดอะไรมาก ก็เน้นเรื่องงานและมีเวลาให้ตัวเองเยอะหน่อยได้ดูแลตัวเองและไปออกกำลังกายอาทิตย์ละครั้ง เมื่อก่อนแบ่งเวลาให้คนอื่นเยอะ ต้องเอาเวลาไปดูแลแฟนเยอะ

ส่วนความรักตอนนี้โสดค่ะ แต่ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาแต่ยังไม่เลือกใคร เพราะไม่ชอบใครตอนนี้ ก็มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเด็ก เพราะเราหน้าเด็กมั้ง ก็ไม่ได้ปิดกั้นเด็กนะ ถ้าเด็กมีความเป็นผู้ใหญ่ก็เอา แต่ที่ผ่านมาที่เราเจอมามันไม่ใช่ไง ก็เลยเป็นโสดไปก่อน คือมีความรักก็แฮปปี้นะ ก็ดีก็ชอบ เราก็อยากโชคดีเหมือนคนอื่นที่พอเจอคนเดียวแล้วก็คบนานๆ แต่เราไม่ได้โชคดีไง ก็เลยมันยังไม่มียังไม่เจอคนที่ใช่คนที่ดูแล้วมันคลิกกัน"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วุ้นเส้น ขอสวยด้วยมือหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook