ป๊อก-ก้อง สละโสด สร้างครอบครัวใน ลัดดาแลนด์

ป๊อก-ก้อง สละโสด สร้างครอบครัวใน ลัดดาแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๊อก-ก้อง สละโสด สวมชุดวิวาห์ สร้างครอบครัวใน ลัดดาแลนด์ หนังผีสยองขวัญ เข้มข้น แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่า สู่ภาพยนตร์สยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น หมู่บ้านแห่งนี้ จะอยู่ หรือจะย้าย เมื่อคนตายมาหาถึงบ้าน "ลัดดาแลนด์" จากผู้กำกับโปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต จิม-โสภณ ศักดาพิสิษฏ์ ค่าย จีทีเอช ที่นำเอาตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญ หมู่บ้านลัดดาแลนด์ หมู่บ้านจัดสรรผีในตำนาน มาเล่าขานให้ พระเอกสุดฮอต ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ประชันบทบาทกับ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก พร้อมนักแสดงรุ่นเล็ก ปัน ปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ และ ก๊อบแก๊บ-อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย

ลัดดาแลนด์ เรื่องราว ธีร์ (ก้อง-สหรัถ) หนุ่มออฟฟิศวัยย่าง 40 ที่คิดว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหน หากไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลักประกันความสุขของ "ครอบครัว" และโอกาสก็มาถึงเมื่อธีร์ ได้รับข้อเสนอให้ไปเป็นผู้ช่วยฝ่ายการตลาดที่บริษัทแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น และค่าที่ดินที่ถูกลง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่แบบในหนังโฆษณาไม่ใช่ฝันที่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป ธีร์ตัดสินใจทิ้งชีวิตเก่า เพื่อไปตั้งรกรากในบ้านที่เขาเฟ้นหาว่าดีที่สุด โดยไม่ฟังคำทัดทานของเมียและลูก ธีร์ เชื่อว่าครอบครัวของเขาจะมีความสุขที่หมู่บ้าน "ลัดดาแลนด์"

ฉากนี้ เป็นฉากแห่งความสุข เมื่อธีร์ (ก้อง-สหรัถ) นึกถึงความทรงจำดีๆ ในวันที่เขาตัดสินใจแต่งงาน สร้างครอบครัวกับ ป่าน (ป๊อก-ปิยธิดา) จนทำให้มีทายาท 2 คน แนน (ปัน ปัน) ลูกสาวคนโต ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับเขา ส่วนลูกคนเล็ก นัท (ก๊อบแก๊บ) มองพ่อว่าเป็นฮีโร่ ธีร์ ดีใจที่สามารถซื้อบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อให้ลูก เมีย ได้มาอยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้า พร้อมตา และฉากบนโต๊ะอาหารในบ้านหลังใหม่ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น พวกเขาไม่รู้เลยว่าในค่ำคืนเดียวกันนั้นเอง ได้เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้นในบ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้าน "ลัดดาแลนด์"

ป๊อก เผยว่า "ชอบบทหนังเรื่องนี้มาก มันทั้งสยองขวัญและอารมณ์เข้มข้นสุดๆ เวลาเข้าฉากกับพี่ก้อง เราค่อยข้างคุ้นเคยเล่นด้วยกันมาหลายเรื่อง พี่ก้องจะช่วยส่งอารมณ์ให้เยอะมาก แต่ที่เซอร์ไพร์สคือ น้องปัน ปัน กับน้อง ก๊อบแก๊บ อายุ 5 ขวบ แต่เล่นดีมาก เขาเล่นจริงจนเราคิดว่าเขาเป็นลูก เป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นหนังที่ป๊อกเล่นแล้ว อยากจะกลับไปกอดคนที่บ้าน ดูแลพวกเขาให้มีความสุข ลัดดาแลนด์ ไม่ใช่หนังผีทั่วไป แต่มันเป็นหนังผีที่มีอารมณ์เข้มข้นมากๆ ค่ะ ไปให้กำลังใจกันนะคะ 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ"

หมู่บ้านแห่งนี้จะ "อยู่" หรือจะ "ย้าย" เมื่อคนตาย มาหาถึงบ้าน "ลัดดาแลนด์" เปิดให้เข้าอยู่ 28 เมษา ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ป๊อก-ก้อง สละโสด สร้างครอบครัวใน ลัดดาแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook