จีจ้า พลิกบทบาทสุดขั้ว เปิดซิงฮารั่ว ใน จั๊กกะแหล๋น

จีจ้า พลิกบทบาทสุดขั้ว เปิดซิงฮารั่ว ใน จั๊กกะแหล๋น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีจ้า ญาณิน พลิกบทบาทสุดขั้ว เปิดซิงฮารั่ว ขำชัวร์ไม่มียั้ง ในหนังเรื่องใหม่ จั๊กกะแหล๋น ต้องพลิกบทบาทสุดขั้วมาเล่นบทตลกรั่วๆ เป็นครั้งแรกกับเหล่าตลกแถวหน้าในหนังตลกแอ็คชั่นเรื่อง "จั๊กกะแหล๋น" ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับหน้าเหลี่ยม "หม่ำ จ๊กม๊ก" ก็ทำเอาฮีโร่สาวนักบู๊ "จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์" ที่เป็นคนเส้นตื้นอยู่แล้ว ยิ่งหลุดขำตลอด แต่เธอก็ได้เรียนรู้การเล่นตลกปล่อยมุกฮาไปบู๊ไปจนติดใจไปกับเขาด้วย

"เรื่องนี้จ้ารับบทเป็น 'จั๊กกะแหล๋น' ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ ก็จะเป็นเด็กผู้หญิงห้าวๆ แก่นๆ มีลูกบ้าลูกบ๊องอยู่ในตัว คือนอกจากจะได้บู๊ตามถนัดแล้ว เรื่องนี้จ้าก็จะได้พูดเยอะมาก นี่คงเป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอยแน่นอน (หัวเราะ) ที่เปลี่ยนแปลงไปแบบเห็นชัดๆ เลย ก็คือจ้าต้องเล่นตลกปล่อยมุกฮาๆ กับเค้าด้วยค่ะ คือพี่หม่ำแกก็จะแบบให้เล่นไหลไป ถ้ามาแบบนี้จะพูดอะไรบ้าง ถ้าเป็นแบบนี้จะพูดอะไรต่อ ก็จะให้เล่นไปเรื่อยๆ มันยากมากค่ะ เพราะจ้าเป็นคนเส้นตื้นอยู่แล้ว และพี่ๆ ตลกแต่ละคนนี่ยิ่งกว่าตลกอีกค่ะ ทั้งพี่หม่ำ, น้าค่อม, พี่ตั๊ก บริบูรณ์, พี่เหลิม และพี่ตลกคนอื่นๆ ที่มาร่วมแจมก็ปล่อยมุกกันระนาวเลยค่ะ กว่าจ้าจะเล่นผ่านไปได้ก็หลุดขำไปหลายรอบมาก

เอาง่ายๆ แค่เสื้อผ้าหน้าผมของน้าค่อมนี่ก็ตลกแล้ว อยากให้ดูจริงๆ คือวันไหนมีน้าค่อมมาจะขอขำก่อนเป็นชั่วโมง คือจะขอดูจนชิน จนกว่าจะเข้าฉากด้วยกัน เวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วหลุดไปดูหน้าน้าค่อมก็จะมีขำต่อ แต่ก็รู้สึกสนุกมากๆ ค่ะ ได้พลิกบทบาทและได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงตลกด้วย ก็จะรู้ว่าจังหวะเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับการเล่นตลกปล่อยมุกอะไรต่างๆ ตั้งแต่เล่นมาทั้งเรื่อง จ้าว่าตัวเองจะมีความชำนาญในการกลั้นหัวเราะขึ้น (หัวเราะ) คือการปล่อยมุกมันขึ้นอยู่กับประสบการณ์และไหวพริบจริงๆ คือยังไงก็สู้พวกพี่ๆ เค้าไม่ได้แน่ๆ ค่ะ เล่นหนังเรื่องนี้ไม่เครียดเลยค่ะ ก็ติดใจนะคะ อยากเล่นอีก รับรองเรื่องนี้ทั้งมันส์ทั้งตลกแน่นอนค่ะ"

เตรียมขยับขากรรไกรไปกับความฮารั่วครั้งแรกของจีจ้าได้ใน "จั๊กกะแหล๋น" ภาพยนตร์ตลกแอ็คชั่น "หม่ำจัดฮา จีจ้าจัดให้" 28 เมษา ฮาจัดในโรงภาพยนตร์แน่นอน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จีจ้า พลิกบทบาทสุดขั้ว เปิดซิงฮารั่ว ใน จั๊กกะแหล๋น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook