โทนี่ ยอมลงสระ วาดลวดลายลีลาแชมป์ท่าผีเสื้อ

โทนี่ ยอมลงสระ วาดลวดลายลีลาแชมป์ท่าผีเสื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โทนี่ ยอมลงสระ วาดลวดลายลีลาแชมป์ท่าผีเสื้อ ใน โลมา กล้าท้าฝัน อาทิตย์ 3 เม.ย.นี้ "โลมา กล้าท้าฝัน" ละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติก ที่ผลิตโดย จีเอ็มเอ็ม ทีวี วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ ชมรมโลมา ต้องรักษาชมรมไม่ให้โดนยุบ ด้วยการคว้าแชมป์ภายในปีการศึกษานี้มาให้ได้ กัปตันซี (หนูนา) , แฟง (ออม) , เมษ (เม้าส์) , เท็น (เจมส์) , อาหยวน (เวฟ) , มัก (สมประสงค์), สัน (ปองสิชฌ์) จึงมุ่งมั่นฝึกซ้อม เพื่อคว้าแชมป์ใน กีฬาเพื่อพัฒนาบุคลิก และเมื่อมาถึงสระว่ายน้ำ ทุกคนต่างตกตะลึง ทึ่ง ในลีลาการว่ายน้ำของชายหนุ่ม ที่ทั้งแข็งแรงคล่องแคล่วในท่าผีเสื้อ ซึ่งพอถอดแว่นและหมวกออก จึงเห็นว่าเป็น เช รุ่นพี่ตัวแสบ ที่วันๆ เอาอ่านแต่การ์ตูน ไม่ยอมลงสระซ้อมว่ายน้ำ แต่ครั้งนี้ยอมลงสระมาซุ่มซ้อมก่อนใคร ทำเอาทุกคนใน ชมรมโลมา ไม่เชื่อสายตาตัวเอง แต่ต่างเริ่มมั่นใจว่า ชมรมโลมา จะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

สำหรับฉากนี้ โทนี่ จะได้โชว์หุ่นนักกีฬาสุดเฟิร์ม และลีลาว่ายน้ำท่าผีเสื้อแบบเต็มๆ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ สระว่ายน้ำ โรงเรียนสาธิตพัฒนา ก่อนถ่าย โทนี่ เลยจัดเต็ม เริ่มจากวอร์มร่างกาย ยืดเส้นยืดสาย คลายกล้ามเนื้อ ด้วยการวิดพื้น วิ่งจ็อกกิ้งเบาๆ รอบสระ เรียกเหงื่อไปหลายรอบ โดยได้ วู้ดดี้ นักว่ายน้ำทีมชาติ มาเป็นติวเตอร์เติมเทคนิคลีลาว่ายน้ำท่าผีเสื้อให้ด้วย และพอเริ่มถ่ายทำจริง โทนี่ ก็ใส่เต็ม ปล่อยพลังว่ายไปและกลับแน่นๆ แต่กว่าจะได้มุมกล้องถูกใจภาพสวยๆ พี่อ๊อด (บัณฑิต ทองดี) ผู้กำกับฯ ก็ทำเอาพระเอกคนเก่ง โทนี่ ทั้งเหนื่อย ทั้งหนาว ตัวสั่น ตัวซีด กันเลยทีเดียว

โทนี่ เล่าว่า "พอรู้ว่ามีฉากว่ายน้ำช่วงกลางคืน ก็รู้สึกกังวลทันที เพราะผมเป็นคนไม่ชอบอุณหภูมิที่เย็นมาก หรือร้อนมากครับ และอากาศช่วงนี้ก็ประหลาดๆ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวเย็น ซึ่งวันถ่ายอากาศดันเย็นขึ้นมา ยิ่งลงน้ำ ยิ่งหนาว ก่อนลงสระผมรู้ตัวเลยรีบไปวอร์มให้เหงื่อออกเยอะๆ แต่พอจะลงจริงๆ ก็ยืนทำใจอยู่นานเหมือนกัน น้องๆ ที่เข้าฉากด้วย ทั้ง เม้าส์,เจมส์,เวฟ,หนูนา,ออม ก็มีทั้งเชียร์ ทั้งแซวครับ ส่วนเรื่องท่าว่ายผีเสื้อ ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะตอนเด็กๆ ผมเคยเรียนว่ายน้ำ และก่อนถ่ายจริงก็ได้ วู้ดดี้ มาแนะเทคนิคให้อีกทีด้วยครับ ก็ขอฝากให้ติดตาม 'เช' และละคร 'โลมา กล้าท้าฝัน' ด้วยนะครับ เรื่องราวสนุกๆ กำลังจะเริ่มต้นในหลากหลายอารมณ์ ผมมั่นใจว่าทุกคนจะชอบ ถ้าได้ติดตามครับ"

ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้น ของละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติก "โลมา กล้าท้าฝัน" ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และอัพเดทละครได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/lomaklathafan

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โทนี่ ยอมลงสระ วาดลวดลายลีลาแชมป์ท่าผีเสื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook