วงซัคซี้ด อินจัด! พีช มันส์เกินพิกัด สะดุดตกเวที

วงซัคซี้ด อินจัด! พีช มันส์เกินพิกัด สะดุดตกเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก้า-พีช-เอิร์ธ วงซัคซี้ด อินจัดแสดงบนเวทีครั้งแรก พีช มันส์เกินพิกัด สะดุดล้ม ตกเวที แบบมีเฮ!! เรียกว่าถ้าได้จับเครื่องดนตรีเมื่อไร น้องๆ กลุ่มนักแสดง "ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ" ของผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ นำทีมโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ และ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม เป็นต้องโซ่โล่ กีต้าร์ เบส กันอย่างเมามันส์

ขนาดฉากที่ วงซัคซี้ด ได้ไปเล่นโชว์ในงาน อาร์ตมาสเตอร์ ที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นงานแรกของการเล่นคอนเสิร์ตของวง ที่ได้เปิดตัวบนเวที ทำเอา เป็ด (เก้า-จิรายุ), คุ้ง (พีช-พชร) และ เอ็กซ์ (เอิร์ธ-ธวัช) อินจัด โซโล่เพลงบุษบา กันอย่างเต็มที่ โดยมีเด็กๆ มายืนเต้นอยู่ข้างๆ เวที เพราะคิดว่า วงซัคซี้ดจะร้องเพลง บุษบา ของ นิโคล เทริโอ แต่กลับกลายเป็นเพลงร็อค ของ โมเดิร์นด๊อกซ์ ที่พีช ระเบิดพลังเปล่งเสียงร้อง แหกปาก จนเด็กๆ ร้องไห้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังกระโดดเหยียบปูนปาสเตอร์แบบกระจาย พีช อินกับบทคุ้งจัด มันส์กระโดดบนเวที จนพลาดตกจากเวทีถึงขั้นขาเจ็บ

พีช-พชร เผยว่า "ฉากนี้สุดยอดมากครับ เป็นซีนในงาน อาร์ตมาสเตอร์ เราคิดกันเองว่าคงเป็นงานเปิดตัวของวงดนตรี คืออยากไปเปิดตัวแบบเท่ๆ แต่พอไปถึงจริงๆ คือเป็นงานที่มีแต่เด็กๆ ตัวเล็กๆ มาปั้นปูนปลาสเตอร์ แล้วเพลงที่เล่นโชว์ชื่อเพลง บุษบา ซึ่งไปเหมือนกับเพลงของนิโคล ซึ่งทางงานคิดว่าเราจะร้องเพลงนั้น แต่จริงๆ แล้วเราร้องเพลงบุษบา ของพี่ป๊อด ด้วยความที่ผมสวมวิญญาณเป็นคุ้ง เราก็ขึ้นเวทีไปแล้วก็ร้องว้าก กระโดดไปมา ทำลายข้าวของ ด่าชาวบ้าน แถมยังไปเหยียบโดนของๆ เด็ก เด็กๆ พากันร้องไห้ พ่อแม่พากลับบ้าน เราก็รู้สึกแบบแป้กๆ เบื้องหลังตอนถ่ายจังหวะที่กำลังกระโดดอย่างเมามัน อยู่ๆ ผมก็พลาดไปเหยียบ แล้วก็ลื่นล้ม ตกลงมาจากโต๊ะ รู้ตัวอีกที ข้อเท้าพลิกเลยครับ กลับมาขาบวม วันนั้นต้องยกกองถ่าย แต่เป็นอะไรที่มันส์มากๆ อยากรู้ว่าสนุก มันส์ ฮา ขนาดไหน 17 มีนา ทุกโรงภาพยนตร์ครับ"

"ชีวิตมันต้องลองซักซี้ดนึง" ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ 17 มีนา โชว์ห่วยพร้อมหน้า ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วงซัคซี้ด อินจัด! พีช มันส์เกินพิกัด สะดุดตกเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook