แน็ก-อาร์ตี้ เป็นเกรียนโหด ซัด ค่อม ชวนชื่น ซะหน้าซีด

แน็ก-อาร์ตี้ เป็นเกรียนโหด ซัด ค่อม ชวนชื่น ซะหน้าซีด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มเรื่องก็แสบซะแล้ว สำหรับคู่เกรียนป่วนโลก แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ และ อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร นักแสดงนำจากภาพยนตร์แฟนซีคอมมาดี้ เรื่อง ฮาศาสตร์ การกำกับของ พิงค์ พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์ แห่งค่าย ไฟว์ สตาร์ โปรดักชั่น ที่พาเพื่อนร่วมแก๊ง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พลบูรณ์ , แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน และ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง มาถล่มคณะครูจากมหาวิทยาลัยฮาศาสตร์ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ผลิตซุปตาร์ดาวตลกชั้นนำ งานนี้คนที่โดนเกรียนคู่นี้ป่วนจนเละก็คือตลกเจ้าประจำของวงการหนังไทย ค่อม ชวนชื่น ซึ่งเมื่อมีชื่อเขาเมื่อไร ก็การันตีความฮาไว้เมื่อนั้น

ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำทีมหาวิทยาลัยรังสิต ว่าด้วยเรื่องราวของการรวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย ของสามในห้าเกรียนผู้กู้โลกตลกที่อยู่ในภาวะ อาเพศ ซึ่งก็คือ เมฆ (แน็ก-ชาลี), หมอก (อาร์ตี้-ธนฉัตร) และ ถนน (แม็กซีน-อินทิพร) พวกเขาได้แผลงฤทธิ์จนครูใหญ่ (ค่อม) สะบักสะบอม โดยยิงระเบิดน้ำ แล้วขว้างระเบิดแป้งตามด้วยถลกกางเกงกะเอาให้อายเพราะกางเกงในลายแหวว งานนี้น้าค่อมของหลานๆ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องงัดเอา ของ ที่ตัวเองมีเข้าสู้ แต่แค่เพียงวันแรกที่ต้องปะทะกับเด็กๆในวันแรกเท่านั้น น้าค่อมก็แทบจะเอาตัวไม่รอดซะแล้ว กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็เล่นเอาครูใหญ่หน้าซีดร้อนๆหนาวๆ ต้องตะโกนบอกผู้กำกับตลอดเวลาว่าช่วยดูเรื่องความปลอดภัยให้นิดหนึ่ง

"เป็นห่วงอนาคตครับ (หัวเราะเสียงดัง) กลัวว่าแป้งที่ทีมงานเอามาทำระเบิดมันจะมันกระเด็นโดนตา แล้วทำให้ตาเราอักเสบได้เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ถึงกับหากินไม่ได้ไปหลายเดือนทีเดียว" ค่อม กล่าว แต่สวรรค์ก็ไม่ ได้ใจร้ายกับครูใหญ่จนเกินไปนักเพราะเมื่อถึงช่วงพัก ก็มีน้องๆนักศึกษาหน้าใสๆที่ประกาศตัวชัดว่าเป็นแฟนคลับของน้าค่อมมาขอถ่าย รูปพร้อมโอบกอดอย่างใกล้ชิด คุณน้าของหลานๆออกอาการเขินหน้าแดง ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

ส่วนในฉากนี้น้าค่อมจะทุลักทุเลขนาดไหน และแน็กกับอาร์ตี้จะเกรียนแสบได้ถึงใจเพียงใด ต้องคอยติดตาม "ฮาศาสตร์" ภาพยนตร์ที่รวบรวมศาสตร์แห่งตลกเอาไว้มากที่สุด พร้อมกันทั่วประเทศ 6 เมษา ... ไม่ฮาให้เตะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แน็ก-อาร์ตี้ เป็นเกรียนโหด ซัด ค่อม ชวนชื่น ซะหน้าซีด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook