รัก ลวง พลาง ของ เจนี่ - ฟิล์ม หรือ โน้ต

รัก ลวง พลาง ของ เจนี่ - ฟิล์ม หรือ โน้ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าไปจากข่าวความรักพักเดียว ตอนนี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กลับมาแล้วค่ะ หลังจากเรื่องความรักกับ ซุป'ตา ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ทำท่าจะไปได้สวย หลังเกิดมรสุมดีเอ็นเอคราวก่อน ทำให้พ่อฟิล์มฉึก ฉึก ต้องบินไปเรียนต่อไกลถึงเกาะอังกฤษ ทำให้เกิดระยะห่างกับสาวเจนี่ไปชั่วขณะ แต่จนแล้วจนรอด ก็มีข่าวออกมาเข้าหูว่า สาวเจนี่ก็ลงทุนบินไปหาฝ่ายชายที่อังกฤษเพื่อปรับความเข้าใจเรียบร้อย แม้เพื่อนสาว อย่าง นานา ไรบีนา จะออกมาเผยว่า เจนี่ไปอังกฤษก็จริง แต่ก็ไปหลายคนและไม่รู้ว่าเจนี่จะไปหาฟิล์มด้วยหรือเปล่า แต่แมงเม้าท์ทั้งหลายก็ยืนยันนอนยันว่าไปถึงนั่นมีหรือจะไม่เจอกันเป็นไปไม่ได้ สุดท้ายเจนี่ก็ยังไม่เปิดปากหลังจากกลับมา

แต่ล่าสุดงานก็เข้าสาวเจนี่อีกครั้ง เมื่อมีข่าวลือว่า นางเอก จ. ซึ่งหลายคนสงกะสัยว่าเป็นเจนี่ ดอดไปตีท้ายครัว ฉกหวานใจ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ของ เพื่อนสนิทอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาควงซะอย่างนั้น งานนี้แม้สาวเจนี่จะเลือกกบดานไม่ให้ข่าว แต่ก็มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าข่าวลือที่ว่านั้นจริงแน่นอน แหม...ทำให้ย้อนไปก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวสาวอั้ม เคยยุให้เจนี่ ไปสนิทกับคู่หมั้น ผิง พิมพาพร ที่ชื่อบอย จนสุดท้ายอั้มต้องออกมาเคลียร์ว่า ไม่เคยยุใครให้ใครทั้งนั้น แต่งานนี้ท่าอั้มจะโดนซะเองหรือเปล่าก็มิรู้ได้

อะแฮ่ม ! แต่ความลับไม่มีในโลกค่ะ เพราะสายข่าวตัวเอ้ของภาพยนตร์บันเทิงรายงานมาแล้วว่า จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ โน้ตกับเจนี่นั้น มีมาก่อนที่สาวอั้มจะเข้ามาดำรงตำแหน่งหวานใจหนุ่มโน้ตซะอีก พูดง่ายๆ เขาเคยคบกันมาก่อนนั่นล่ะ งานนี้ต้องรอเวลาพิสูจน์ จะฟังเพียงคำพูดอย่างเดียวคงไม่ได้ และที่สำคัญหลังจากมีข่าว อั้มก็แสดงความชัดเจน ไปไหนมาไหนมีโน้ตอยู่ในสายตาตลอด ไอ้จะดอดไปหาคนอื่นอีกท่าจะยาก ต้องมาลุ้นให้สาวเจนี่เคลียร์ชัด ว่าสุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ของเธอ ทั้งซุป'ตาฟิล์ม ที่เหมือนจะลงเอยด้วยดี กับข่าวล่ามือที่สามฉากหวานใจเพื่อนสนิท...น่ะเป็นเช่นไร แหม...รัก ลวง พราง ฉบับนี้ท่าจะยาว !!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รัก ลวง พลาง ของ เจนี่ - ฟิล์ม หรือ โน้ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook