ดื้อสวยดุ จีจ้า ญาณิน ฮอตอีกเดินสายถ่ายแบบเทคิวสัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่น

ดื้อสวยดุ จีจ้า ญาณิน ฮอตอีกเดินสายถ่ายแบบเทคิวสัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เบรกคิวถ่ายทำ “ดื้อสวยดุ” หนังแอ็คชั่นเรื่องที่ 2 ไว้ก่อน เพราะติดภารกิจด่วนต้องบินไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตอย่าง “ช็อคโกแลต” ซึ่งมีโปรแกรมเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นเดือนพ.ค.นี้แล้ว ตามคำเชิญของบริษัทหนังแดนปลาดิบที่ซื้อไปฉาย

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสาวจีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนแดนปลาดิบกันอย่างสุดๆไปเลย เพราะดูจากตารางคิวการทำงานที่แน่นเอี๊ยดตลอดทริปแล้ว สาวจ้าต้องให้สัมภาษณ์หลังจากที่เครื่องบินแตะพื้นตั้งวันแรกจนถึงวันกลับเลยทีเดียว พูดได้ว่าตลอด 3 วันต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 หรือ 6 โมงเช้ามีคิวไปให้สัมภาษณ์นิตยสาร,สื่อสิ่งพิมพ์วันละไม่ต่ำกว่า 11-14 สำนักพิมพ์ ตั้งแต่8-10โมงเช้าจนถึง3ทุ่มบางคืนถึง5ทุ่มเที่ยงคืนเลยทีเดียว รวมทั้งยังมีคิวที่ต้องไปออกรายของสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่างฟูจิทีวีเพื่อโชว์ความสามารถทางแอ็คชั่น ไปจนถึงถ่ายแบบลงนิตยสารต่างๆ ฯลฯ สำหรับการเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เป็นการเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของนางเอกสาว เพราะก่อนหน้านี้ตอนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแลต ก็ได้มีโอกาสเดินทางมาถ่ายทำประเทศญี่ปุ่น เพียงแต่การมาครั้งนี้มาเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ช็อคโกแลตที่กำลังจะเข้าฉาย และเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาพบปะกับ ฮิโรชิ อาเบะ ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของญี่ปุ่น(ซึ่งรับบทเป็นพ่อของจีจ้าในภาพยนตร์)ซี่งเดินทางมาร่วมโปรโมทภาพยนตร์พร้อมกันในครั้งนี้ด้วย ทางทีมงานได้มีการจัดฉายภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแลตรอบสื่อมวลชน โดยสาวจ้าได้มีโอกาสโชว์ซีเควนท์แอ็คชั่นเป็นที่ถูกใจแก่สื่อมวลชนและผู้ชม และเมื่อภาพยนตร์ฉายจบก็ได้เสียงปรบมือและเสียงตอบรับแห่งการชื่นชมจากชาวแดนอาทิตย์อุทัย งานนี้พูดได้ว่า นางเอกแอ็คชั่นนักบู๊เจ้าของสโลแกน “เล่นจริง เจ็บจริง” ของเราไม่เพียงฮอตสุดๆเท่านั้นแต่ยังไปอยุ่ในใจของบรรดาแฟนๆชาวญี่ปุ่นกันไปเป็นที่เรียบร้อย

“ค่ะ ก็สำหรับการไปญี่ปุ่นในครั้งนี้นะค่ะ เป็นการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแล็ตนะค่ะ ก็เป็นสิ่งที่จ้าดีใจและก็ภูมิใจมากว่าตอนนี้ช็อคโกแลตไม่ได้อยู่แค่เมืองไทยแล้วไปอีกหลายๆประเทศทั่วโลก และรวมทั้งญี่ปุ่นแล้วที่จ้าได้ไปมา คือภูมิใจที่หนังไทยได้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกแล้วค่ะ คือมันไม่ได้อยู่แค่ในไทยอีกแล้ววันนี้ แล้วสำหรับตัวจ้าคือที่จ้ามีทุกวันนี้ได้ก็เพราะว่า... จ้ามีภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแลต ทำให้จ้าได้เกิดมาอยู่ตรงนี้ มีพี่ๆและผู้ใหญ่ทุกคน และเหมือนเป็นกำลังใจให้จ้าได้ทำงานได้จนถึงทุกวันนี้ค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ที่ประทับมากๆถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จ้าประทับใจมากที่สุดในทริปนี้คือ วันสุดท้ายที่มีการฉายรอบสื่อมวลชนแล้วจ้าต้องมีคิวสัมภาษณ์กับสื่ออีกถึง 3 ทุ่ม พอเสร็จแล้วจ้าก็เดินลงมาขึ้นแท็กซี่ข้างล่างเพื่อที่จะกลับโรงแรม พอจะขึ้นแท็กซี่ปรากฏว่า มีชาย 2 คนเขายืนรอ จ้าแล้วอากาศค่อนข้างเย็นค่ะ แล้วพอเขาเห็นจ้า ปุ๊บ! เขาดีใจมาก ไม่ทราบว่าเขาดีใจหรือเขาหนาว คือ เขาสั่นแล้วก็ยื่นโปสเตอร์ที่แจกหรือแฮนด์บิวเล็กๆของช็อคโกแลตค่ะ ยื่นมาแล้วก็ จีจ้าพลีสๆแบบคือให้เราเซ็นให้ แล้วจ้าก็คาบข้าวปั้นไว้ในปาก แล้วก็งงๆ อุ๊ย! เขาได้ดูหนัง ถึงขั้นยืนขอ ยืนรอเลยเหรออากาศเย็นมาก คือหนังจบไปเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังสัมภาษณ์ต่อ คือจ้าไม่ทราบว่าเขารอนาน แค่ไหน คือดีใจมาก จ้าก็เซ็นๆให้เขาไป เขาก็ยืนส่งจ้าจนขึ้นรถแท็กซี่กลับโรงแรมเขาก็ยืนรอบ๊ายบาย อะไรอย่างเนี้ยะ นั้นคือสิ่งที่พูดได้ว่าการไปครั้งนี้คือสิ่งที่จ้าประทับใจที่สุดค่ะ” ฟังดูแล้วก็อดภูมิใจไปกับแอ็คชั่นหน้าหวานอย่างจีจ้า ญาณินไม่ได้ ว่านอกเหนือจากแอ็คชั่นแบบแมนๆที่คนทั้งโลกรู้จักอย่างพี่จา พนมแล้ว นักบู๊สาวชาวไทยก็เก่งใช่ย่อย ส่วนแฟนๆของจีจ้า อดใจรออีกนิด เพราะ “จีจ้า ญาณินดื้อสวยดุ” โปรเจ็คต์แอ็คชั่นเรื่องที่2 วางโปรแกรมแล้ว ไม่นานเกินรอ 12 ส.ค.นี้ได้ดูกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดื้อสวยดุ จีจ้า ญาณิน ฮอตอีกเดินสายถ่ายแบบเทคิวสัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook