พอลล่า สวยเลือกได้ นัดหนุ่มออกเดท

พอลล่า สวยเลือกได้ นัดหนุ่มออกเดท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลบลมร้อนยามบ่ายมา ผ่อนคลายกับซิทคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่ประตูถัดไป (เสาร์นี้ 28 มี.ค.) เมื่อความขัดแย้งระหว่างโจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และคุณวี (โบ - ธนากร ชินกูล) เริ่มรุกลามขึ้นเรื่อยๆ เพราะทั้งคู่ทำตัวแย่ง ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) เหมือนเด็กแย่งของเล่น จนสาวเจ้าถึงกับทนไม่ไหวก็เลยหามาตรการขั้นเด็ดขาด มาจัดระเบียบซะเลย!! โด

ยมีการแบ่งวันคู่ วันคี่ เพื่อให้หนุ่มๆแต่ละคนได้ลองใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งสองหนุ่มต่างทุ่มเทเต็มที่หวังใช้เวลาในวันที่ได้ทำทุกอย่าง เพื่อเอาชนะใจขวัญใจให้ได้ ทั้งชวนมาดินเนอร์กันสองต่อสอง แต่ก็เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นจนได้ เมื่อต่างฝ่ายต่างงัดหมัดเด็ดมารังความแผนออกเดทของกันและกันจนทำให้เรื่องราวอลเวงไปกันใหญ่

เบื้องหลังฉากภารกิจพิชิตใจ พอลล่า เริ่มขึ้นกับฉากแรกที่ โบ จัดอาหารค่ำใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก เพื่อเอาใจสาวเจ้าโดยเฉพาะ!! แถมยังต้องจ้องตากับ พอลล่า นานสองนาน ก่อนจะชวนกันออกเต้นรำ ทำเอา โบ ถึงกับเขิน เพราะได้ใกล้ชิดสาวสวยหวานอย่าง พอลล่า แบบใกล้ชิดสุดๆ ซึ่งในบท คุณวี ต้องเล่นให้ดูตื่นเต้นเข้าไว้ ก็เลยไม่เป็นปัญหา ระหว่างที่ต้องโอบเอว พอลล่า มือ โบ ก็เลยสั่นเป็นธรรมชาติสมจริงเหมือนที่ผู้กำกับอยากได้เป๊ะๆ ไม่เสียแรงที่ซ้อมเต้นกันมานาน ส่วนข้าง ซันนี่ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ใช้มุขโชว์ฝีมือเล่นกีต้าร์ร้องเพลงจีบหญิง

งานนี้หนุ่มเซอร์ไม่ยอมเสียเปรียบจัดมื้อค่ำสุดเก๋ ชวนพอลล่าดินเนอร์บนเตียงนอนซะเลย หลังจากที่ส่งตาหวานให้พอลล่า อยู่นานสองนาน ก่อนจะบอกความในใจ ก็โดน โบ ใช้แผนแก้เผ็ด มาขัดจังหวะซะงั้น!! ทำเอา ซันนี่ ถึงกับแกล้งแซวว่าคนเขียนบทแอบลำเอียง เพราะครั้งนี้ โบ ได้เปรียบเพราะได้เต้นรำกับพอลล่า ซะใกล้ชิดขนาดนั้น!! ส่วน ซันนี่ แค่ได้นั่งจ้องตาปริบๆอยู่ไกลๆ แกล้งกันไปก็แกล้งกันมาแบบนี้ สุดท้ายแล้ว ขวัญใจ (พอลล่า) จะรับมือกับแผนการณ์ของทั้งคู่ได้หรือไม่ และศึกครั้งนี้จะสงบได้อย่างไร ติดตามชมกันได้ในซิทคอม เนื้อคู่ประตูถัดไป วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พอลล่า สวยเลือกได้ นัดหนุ่มออกเดท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook