พิง ลำพระเพลิง คัมแบ๊คเปิดกล้องหนังแนวหวานซึ้ง

พิง ลำพระเพลิง คัมแบ๊คเปิดกล้องหนังแนวหวานซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากผลงานล่าสุดไปเกือบ 3 ปี สำหรับผู้กำกับที่ทำหนังเรียกน้ำตาแห่งความซึ้งอันดับหนึ่งของเมืองไทย พิง ลำพระเพลิง ที่ก่อนหน้านี้เคยมีผลงานกำกับมาแล้ว 2 เรื่องคือหนังโรแมนติกสุดซึ้งที่อยู่ในใจของใครหลายคนอย่าง โคตรรักเอ็งเลย หรือจะเป็นหนังครบรสที่เรียกรอยยิ้มและน้ำตาอย่าง คนหิ้วหัว และล่าสุดกับผลงานหนังเรื่องใหม่ที่ว่ากันว่ามาจากก้นบึ้งของหัวใจของชายชื่อ พิง โดยเป็นการสานต่อความโรแมนติกสุดซึ้งจาก โคตรรักเอ็งเลย โดยผลงานหนังเรื่องใหม่นี้มีชื่อว่า ฝันโคตรๆ (THE BEGIN) ที่พูดถึงเรื่องราวความรักและความฝันของชายและหญิงคู่หนึ่ง ที่งานนี้เจ้าตัวรับรองว่าคนดูจะได้ซาบซึ้งและประทับใจไม่แพ้ผลงานเรื่องแรก โดยล่าสุดได้ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องเอาฤกษ์เอาชัยกันไปเป็นที่เรียบร้อย ที่บริษัท บาแรมยู โดยงานนี้ พิง ลำพระเพลิง ที่ทั้งกำกับ เขียนบท และนำแสดง ได้มาในลุกส์นักแสดงละครใบ้ ทาหน้าขาว ติดจมูกแดง ตามคาแรกเตอร์ในหนังเรื่องใหม่ พร้อมกับโชว์ตัวสาวสวยที่จะมาเปิดซิงเป็นนางเอกของพิง โดยสาวคนนี้มีชื่อว่า มิลด์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ ที่มาในชุดเจ้าสาว ซึ่งพกเอาความน่ารักสดใสมาเต็มกระบุง ซึ่ง พิง ลำพระเพลิง พูดถึงโปรเจกต์ใหม่เรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้เป็นหนึ่งในไลน์อัพ 4 อย่างที่ผมตั้งใจจะทำ คือทำเรื่องความรักไปในโคตรรักฯ ทำเรื่องความศรัทธาในคนหิ้วหัว มาคราวนี้ก็จะพูดถึงตีมที่เกี่ยวกับความฝัน ซึ่งฝันโคตรๆ จะเป็นแนวโรแมนติกซาบซึ้งที่พูดถึงความฝันและความรัก หลายคนที่ได้อ่านบทเรื่องนี้แล้วบอกว่ามีกลิ่นของโคตรรักฯที่สูงมาก จริงๆ แล้วมันก็มีความเกี่ยวโยงกันอยู่ จริงๆ จะว่าเป็นโคตรรักฯภาคสองก็ได้ โดยจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครสองตัวที่เป็นชายและหญิงที่มีความรักและความฝันที่สวนทางกัน รับรองว่าจะได้ทั้งความประทับใจและความซาบซึ้งแน่นอน” ส่วนการได้สาวน้อยหน้าใส มิลด์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ มาประเดิมผลงานหนังเรื่องแรก ซึ่งดูจากดีกรีความน่ารักสดใสถือว่าน่าจับตา ซึ่ง พิง ลำพระเพลิง พูดถึงที่มาของการได้นางเอกคนนี้มาว่า “โห...เรื่องนี้ใช้เวลาคัดนางเอกมาเล่นมากกว่าเอเอฟอีกนะ คือเราอยากได้นักแสดงหน้าใหม่มาประเดิมในหนังเรื่องนี้ ก็เลยคัดมาเยอะมาก เราเลือกจาก 30-40 คนเลยนะ คือมีภาพอยู่ในหัวแล้วว่าต้องหน้าตาบุคลิกประมาณไหน กว่าจะได้น้องมิลด์มาก็แทบจะลิ้นห้อยเหมือนกัน ที่ตลกคือตอนที่เจอน้องเขาครั้งแรกกะจะไม่เอาเลยนะ แต่พอได้เห็นเทปที่เขาโชว์ฝีมือการแสดงให้เราดู ก็ตัดสินใจเลือกทันที เพราะเขามีอะไรพิเศษที่ซ่อนอยู่ แล้วก็มีความตั้งใจที่สูงมาก ถือเป็นความโชคดีของผมที่ได้นางเอกที่เหมาะกับตัวละครในบทมาก สรุปว่าเพอร์เฟกต์ครับ”

ใครที่เคยตกหลุมรักและเสียน้ำตาให้กับ โคตรรักเอ็งเลย ก็คอยติดตามผลงานหนังเรื่องใหม่ ฝันโคตรๆ (The Begin) ของผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา พิง ลำพระเพลิง ที่แว่วๆ ว่าปลายปีนี้ได้ดูกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พิง ลำพระเพลิง คัมแบ๊คเปิดกล้องหนังแนวหวานซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook